Thứ Ba, 21/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Constantine vs Belouizdad 22h00 ngày 4/7 (VĐQG Algeria 2023)

Thứ Hai 03/07/2023 12:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Constantine vs Belouizdad lúc 22h00 ngày 4/7 (VĐQG Algeria): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, nhận định - phân tích trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Constantine vs Belouizdad

Câu lạc bộ Constantine và câu lạc bộ CR Belouizdad đang là hai đội bóng dẫn đầu bảng xếp hạng VĐQG Algeria ngay thời điểm hiện tại, tuy nhiên khoảng cách giữa hai đội lại không nhỏ. Cụ thể đội chủ nhà Constantine đang là kẻ bám đuổi còn đội khách CR Belouizdad là người muốn cắt đuôi khi CR Belouizdad hơn Constantine 8 điểm sau 25 vòng thi đấu.

Constantine vs CR Belouizdad
Nhận định Constantine vs CR Belouizdad 22h00 ngày 4/7 (VĐQG Algeria 2023)

Đội chủ nhà Constantine để có được thứ hạng số 2 tại VĐQG Algeria câu lạc bộ này giành được 13 chiến thắng để hoà 7 trận và nhận 5 trận thua. Trong 25 trận đấu đó, các cầu thủ Constantine ghi được 32 bàn thắng và nhận về 18 bàn thua. Với những gì đang diễn ra với Constantine lúc này, nếu đội chủ nhà muốn vô địch VĐQG Algeria thì bắt buộc họ phải đánh bại CR Belouizdad ở vòng đấu tới. Nếu không làm được thì gần như việc Constantine cán đích ở vị trí thứ 2 chắc chắn diễn ra.

Đội khách CR Belouizdad đang cso 54 điểm tại VĐQG Algeria khi thắng 15 trận và hoà 9 trận, tức đội bóng này chỉ thua đúng 1 trận duy nhất tại VĐQG Algeria mùa bóng năm nay, đội bóng đánh bại CR Belouizdad đó là Oran khi làm khách trước câu lạc bộ này. Trận tới khi đá trên sân của Constantine, người hâm mộ CR Belouizdad lo lắng không ít mặc cho việc họ hơn tới 8 điểm. Bởi nếu để thua Constantine thì khoảng cách sẽ được kéo xuống còn 5 điểm và nó tạo ra điều kiện tinh thần chiến đấu cho chính Constantine. 

Nhận định tổng bàn thắng trận Constantine vs CR Belouizdad

Tổng số bàn xuất hiện khi Constantine thi đấu 10 trận đấu gần nhất tại VĐQG Algeria đang là 16 bàn, tính cả số bàn vào lưới đối thủ và lưới đội nhà rung lên. Về phần CR Belouizdad thì câu lạc bộ này có 16 bàn trong 10 trận đấu gần nhất cũng tại sân chơi VĐQG Algeria, cũng tính tổng số bàn thắng và bàn thua. Cả hai đội đều cho một hiệu số pha lạp công không cao, thế nên trận tới khó lòng xuất hiện nhiều bàn được.

Dự đoán kết quả Constantine vs CR Belouizdad: 1-0

Thành tích đối đầu Constantine vs CR Belouizdad

Nhận định Constantine vs CR Belouizdad 22h00 ngày 47 (VĐQG Algeria 2023) 1
Thành tích đối đầu Constantine vs CR Belouizdad

Thành tích gần đây của Constantine

Nhận định Constantine vs CR Belouizdad 22h00 ngày 47 (VĐQG Algeria 2023) 2
Thành tích gần đây của Constantine

Thành tích gần đây của CR Belouizdad

Nhận định Constantine vs CR Belouizdad 22h00 ngày 47 (VĐQG Algeria 2023) 3
Thành tích gần đây của CR Belouizdad

Đội hình dự kiến Constantine vs CR Belouizdad

  • Constantine: Brahim Dib, Mohamed Benchaira, Marcellin Koukpo, Ahmed Khaldi, Oussama Meddahi, Amir Belaïli, Oualid Ardji, Zakaria Messibah, Mohamed Amine Madani, Nasreddine Zaâlani, Chamseddine Rahmani.

  • CR Belouizdad: Mokhtar Belkhiter, Ishak Boussouf, Alexis Guendouz, Sofiane Bouchar, Housseyn Selmi, Akram Bouras, Mouad Hadded, Zakaria Draoui, Leonel Wamba Djouffo, Youcef Laouafi, Mohamed Islam Belkhir.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X