Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Consadole Sapporo vs Kyoto Sanga 14h00 ngày 7/5 (VĐQG Nhật 2022)

Thứ Bảy 07/05/2022 04:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Consadole Sapporo vs Kyoto Sanga lúc 14h00 ngày 7/5 (VĐQG Nhật 2022): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Consadole Sapporo vs Kyoto Sanga 14h00 ngày 7/5

Kyoto Sanga đang trình diễn bộ mặt thi đấu vô cùng thất vọng trong khoảng thời gian gần đây. Cụ thể 4 trận đấu liên tiếp trước đó Kyoto Sanga tham dự đều không được ca khúc khải hoàn. Đáng nói rằng đã có 3 trận đấu đều kết thúc với thất bại dành cho đội bóng này. Những đối thủ đã vượt qua được Kyoto Sanga là Consadole Sapporo, Sagan Tosu và Avispa Fukuoka. Mới đây khi làm khách của Nagoya Grampus, Kyoto Sanga hòa đối thủ 1-1.

Consadole Sapporo vs Kyoto Sanga
Soi kèo Consadole Sapporo vs Kyoto Sanga

Ngoài ra chiến thắng cuối cùng mà thầy trò HLV Cho Kwi-jae có thể kiếm về đã cách đây 1 tháng. Đó là thắng lợi 2-0 của Kyoto Sanga trên sân Kashiwa Reysol. Nên nhớ rằng phía bên kia sân đấu, Consadole Sapporo đang chơi hiệu quả hơn hẳn. 4/5 trận mới nhất góp mặt, Consadole Sapporo đều không thua. Họ đã sở hữu được 2 chiến thắng và thêm 2 kết quả hòa. Mới đây Consadole Sapporo hòa chủ nhà Gamba Osaka 0-0.

Được chơi trên sân nhà Sapporo Atsubetsu là một lợi thế lớn dành cho thầy trò HLV Mihailo Petrović. Đã có đến 9/10 trận sân nhà trước đó Consadole Sapporo thi đấu trên sân nhà đều không phải nhận thất bại. Mới đây nhất khi tiếp đón những vị khách Shonan Bellmare, Consadole Sapporo đã thắng 1-0. Ngoài ra họ còn thắng 2 trận liên tiếp khi chạm trán đội khách Kyoto Sanga.

Cuối cùng tại sàn giao dịch Châu Á, Kyoto Sanga không phải là một sự lựa chọn an toàn dành cho giới đầu tư. Thống kê cho thấy 3/4 trận mới nhất Kyoto Sanga góp mặt đều gục ngã trước rào cản handicap. Trong khi đó Consadole Sapporo có 4/6 trận sân nhà không thua tỷ lệ Châu Á. Do đó Consadole Sapporo có đủ khả năng giữ lại 3 điểm trên sân nhà.

Tỷ lệ Consadole Sapporo vs Kyoto Sanga

Consadole Sapporo vs Kyoto Sanga
Tỷ lệ Consadole Sapporo vs Kyoto Sanga

Tài/Xỉu trận Consadole Sapporo vs Kyoto Sanga

Người hâm mộ không có nhiều cơ hội ăn mừng bàn thắng trong những trận đấu gần đây của Consadole Sapporo. 2 trận liên tiếp đội bóng này góp mặt đều có tổng bàn thắng dưới 2. Khi họ chơi tại sân nhà, 5/7 trận không thể chạm mốc tổng 3 bàn. Phía bên kia sân đấu, kịch bản tương tự lặp lại trong 2 trận của Kyoto Sanga. Vậy nên trận tới khả năng cao khan hiếm bàn thắng.

Dự đoán kết quả Consadole Sapporo vs Kyoto Sanga: 1-0

Thành tích đối đầu Consadole Sapporo vs Kyoto Sanga

Consadole Sapporo vs Kyoto Sanga
Thành tích đối đầu Consadole Sapporo vs Kyoto Sanga

Thành tích gần đây của Consadole Sapporo

Consadole Sapporo vs Kyoto Sanga
Thành tích gần đây của Consadole Sapporo

Thành tích gần đây của Kyoto Sanga

Consadole Sapporo vs Kyoto Sanga
Thành tích gần đây của Kyoto Sanga

Đội hình dự kiến Consadole Sapporo vs Kyoto Sanga

  • Consadole Sapporo: Sugeno, Tanaka, Fukumori, Miyazawa, Arano, Suga, Takamine, Fernandes, Komai, Xavier, Kaneko.

  • Kyoto Sanga: Kamifukumoto, Asada, Mendes, Tawiah, Shirai, Takeda, Kaneko, Fukuoka, Matsuda, Utaka, Yamasaki.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X