Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Consadole Sapporo vs Jubilo Iwata 11h05 ngày 11/9 (VĐQG Nhật Bản 2022)

Thứ Bảy 10/09/2022 22:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thông tin phân tích tỷ lệ Consadole Sapporo vs Jubilo Iwata trận đấu J-League 1 2022 hôm nay: Nhận định bóng đá, góc nhìn chuyên gia, dự đoán kết quả, những thống kê về phong độ hai đội.

Nhận định bóng đá Consadole Sapporo vs Jubilo Iwata

Consadole Sapporo vs Jubilo Iwata
Consadole Sapporo vs Jubilo Iwata

Jubilo Iwata từng là một tên tuổi có số má của bóng đá Nhật Bản, nhưng đó chỉ là những hoài niệm quá khứ. Thời điểm hiện tại, những gì đang diễn ra với đội bóng chỉ vừa mới chân ướt chân ráo lên hạng không nằm ngoài tiên liệu của giới chuyên môn. Sau 27 lần ra sân, tân binh này đang chìm dưới đáy bảng xếp hạng, kém 5 điểm so với vị trí an toàn.

Trong bối cảnh đó, phong độ của Jubilo Iwata cũng không có dấu hiệu khởi sắc. 10 vòng đấu vừa qua họ chỉ mang về vỏn vẹn 1 chiến thắng và thua tới 6. Đáng chú ý, Jubilo Iwata đều không ghi nổi bàn thắng trong những thất bại đó trong khi hàng thủ thì lại tỏ ra vô cùng hớ hênh. Hiện tại, Jubilo Iwata đang là đội để thủng lưới nhiều nhất giải với 45 bàn.

Consadole Sapporo cũng chỉ đứng ở vị trí 12, nhưng hơn Jubilo Iwata tới 8 điểm. Tinh thần đội chủ sân Sapporo Dome đang rất phấn chấn khi vừa đánh bại Cerezo Osaka ở vòng trước để duy trì khoảng cách an toàn với nhóm cầm đèn đỏ. Việc ghi 10 bàn ở 5 vòng đấu vừa qua cho thấy khả năng ghi bàn của Consadole Sapporo cũng được cải thiện đáng kể so với lượt đi.

Với tương quan hiện tại, tỷ lệ chấp 3/4 rõ ràng không phải rào cản quá lớn dành cho Consadole Sapporo. Ngoài chênh lệch về trình độ, Jubilo Iwata cũng không phải địa chỉ an toàn trên sàn giao dịch khi sở hữu tỷ lệ thắng sân khách theo châu Á chỉ 38%. Không những thế, quá khứ còn đang hoàn toàn ủng hộ Consadole Sapporo khi thắng 5/6 trận đối đầu gần nhất Jubilo Iwata.

Nhận định Consadole Sapporo vs Jubilo Iwata 11h05 ngày 119 (VĐQG Nhật Bản 2022) 1
Consadole Sapporo vs Jubilo Iwata
  • Lựa chọn: Consadole Sapporo

Nhận định hiệp 1 Consadole Sapporo vs Jubilo Iwata

Có tới 4/5 trận vừa qua Consadole Sapporo không thủng lưới hiệp 1, và 3 trong số đó họ bước vào giờ nghỉ với tư cách đội dẫn bàn. Bên phía đối diện, liên tiếp 11 trận Jubilo Iwata không ghi bàn ở nửa đầu trận đấu, với 7 trận bị đối phương dẫn bàn. Với khả năng nhập cuộc hạn chế của mình, Jubilo Iwata rất không đáng tin trong 45 phút đầu tiên.

  • Lựa chọn: Consadole Sapporo hiệp 1

Tỷ lệ tài xỉu Consadole Sapporo vs Jubilo Iwata

Khả năng nổ Tài của trận đấu này khá cao, khi cả Consadole Sapporo và Jubilo Iwata đều không được đánh giá cao trong khâu phòng ngự. Cụ thể hơn, 2 đội cũng chính là những người phải nhận nhiều bàn thua nhất giải đấu (cùng 45 bàn). Bên cạnh đó, liên tiếp 5 trận đối đầu gần đây giữa 2 đội khép lại với tối thiểu 3 bàn mỗi trận.

  • Lựa chọn: Tài

Dự đoán kết quả

Consadole Sapporo vs Jubilo Iwata: 2-1

Thành tích đối đầu

Nhận định Consadole Sapporo vs Jubilo Iwata 11h05 ngày 119 (VĐQG Nhật Bản 2022) 2
Thành tích đối đầu giữa Consadole Sapporo vs Jubilo Iwata

Thành tích gần đây Consadole Sapporo vs Jubilo Iwata

Nhận định Consadole Sapporo vs Jubilo Iwata 11h05 ngày 119 (VĐQG Nhật Bản 2022) 3
Thành tích gần đây của đội Consadole Sapporo
Nhận định Consadole Sapporo vs Jubilo Iwata 11h05 ngày 119 (VĐQG Nhật Bản 2022) 4
Thành tích gần đây của đội Jubilo Iwata

Đội hình dự kiến:

  • Consadole Sapporo: Sugeno, Tanaka, Miyazawa, Fukumori, Fernandes, Fukai, Takamine, Suga, Kaneko, Komai, Xavier.
  • Jubilo Iwata: Miura, Yamamoto, Ito, Graça, Suzuki, Endo, Kanuma, Matsumoto, Uehara, Sugimoto, González.

Bảng xếp hạng 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X