Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Congo vs Nam Sudan 23h00 ngày 23/3 (Vòng loại Can 2023)

Thứ Năm 23/03/2023 04:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Congo vs Nam Sudan lúc 23h00 ngày 23/3 (Vòng loại Can Cup 2023): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Congo vs Nam Sudan

Trên sân vận động Stade Alphonse Massemba Débat, trận thi đấu thứ 3 của vòng loại giải bóng đá vô địch châu Phi Vòng loại Can Cup 2023sẽ được diễn ra. Cuộc chiến giữa đội tuyển quốc gia Congo và đội tuyển quốc gia Nam Sudan.

Congo vs Nam Sudan
Soi kèo Congo vs Nam Sudan Vòng loại Can Cup 2023

Hiện tại đội tuyển quốc gia Congo đang có 3 điểm sau 2 lượt trận và có đôi chút lợi thế trước khi bước vào giai đoạn lượt về của vòng loại Vòng loại Can Cup 2023. Đơn giản bởi đội tuyển này được đánh giá mạnh thứ 2 tại bảng G, cơ hội tiến vào sâu hơn ở Vòng loại Can Cup 2023 là vô cùng rộng mở.

Đội tuyển quốc gia Nam Sudan thì lại là câu chuyện khác, họ chưa có bất cứ điểm số nào sau 2 lượt trận và tất nhiên vị trí mà đội tuyển này sở hữu là dưới cùng của bảng G. Cơ hội đi tiếp cho Nam Sudan vẫn còn nhưng nó ở lý thuyết mà thôi, thực tế thì quá khó cho đội tuyển này.

Đội tuyển quốc gia Congo được đánh giá cao hơn so với đội tuyển quốc gia Nam Sudan, nên không có nhiều bất ngờ nếu như đội chủ nhà đánh bại đội khách ở lượt trận thứ 3 của vòng loại giải bóng đá vô địch châu Phi Vòng loại Can Cup 2023. Tấm vé đi tiếp sẽ gọi tên Congo sau lượt trận này.

Tỷ lệ Congo vs Nam Sudan

Nhận định Congo vs Nam Sudan 23h00 ngày 233 (Vòng loại Can Cup 2023) 1
Tỷ lệ Congo vs Nam Sudan

Tài/Xỉu trận Congo vs Nam Sudan

Trong 5 trận đấu gần nhất mà Congo thi đấu, đội tuyển quốc gia này có 2 trận nổ tài và 3 trận nổ xỉu, về phần Nam Sudan thì con số cũng tương tự với 2 trận nổ tài và 3 trận nổ xỉu. Trận đấu tới, đội tuyển quốc gia Congo sẽ là những người ép sân nên kèo tài có nổ hay không phải phụ thuộc vào hàng công của Congo, tất nhiên Nam Sudan sẽ phòng thủ một cách kiên cường nên chưa khẳng định được tài hay xỉu sẽ nổ.

Dự đoán kết quả Congo vs Nam Sudan: 2-0

Thành tích đối đầu Congo vs Nam Sudan

Hai đội chưa từng gặp nhau trước đây.

Thành tích gần đây của Congo

Nhận định Congo vs Nam Sudan 23h00 ngày 233 (Vòng loại Can Cup 2023) 2
Thành tích gần đây của Congo

Thành tích gần đây của Nam Sudan

Nhận định Congo vs Nam Sudan 23h00 ngày 233 (Vòng loại Can Cup 2023) 3
Thành tích gần đây của Nam Sudan

Đội hình dự kiến Congo vs Nam Sudan

  • Congo: Pavelh Ndzila, Janard Berlohd Mbemba Kambamba, Arnauvy Princide Mombouli, Luifrid Britinel Lessomo, Hernest Briyock Malonga, Junior Ngoma Ndzaou, Joseph Mbangou, Prince Aldy Sousou Ilendo, Borel Tomandzoto, Prinsse Junior Elenga-Kanga, Déo Bassinga.

  • Nam Sudan: Ramadan John Mayik Diing, Atende Mawa, Rashid Toha, Peter Maker, Ivan Wani, Chol Peter Bentiu Daniel, Joseph Malish, Manyumow Achol, Valentino Yuel, Tito Okello, Data Elly.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X