Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Congo vs Mali 23h00 ngày 18/6 (Vòng loại Can 2023)

Chủ Nhật 18/06/2023 18:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Congo vs Mali lúc 23h00 ngày 18/6 (Vòng loại Can 2023): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích trận đấu, nhận định chi tiết, thống kê về hai đội.

Nhận định bóng đá Congo vs Mali

Cuộc chiến giành tấm vé sớm tại bảng G Vòng loại Can Cup sẽ được diễn ra trên sân vận động Stade Alphonse Massemba-Débat, đội tuyển quốc gia Congo giành 3 điểm thì họ sẽ không chịu nhiều bất lợi trong lượt trận thi đấu cuối, đội tuyển quốc gia Mali có 3 điểm thì họ sẽ giành tấm vé đi tiếp mà chẳng cần quan tâm nhiều đến lượt trận cuối nữa.

Congo vs Mali
Nhận định Congo vs Mali 23h00 ngày 18/6 (Vòng loại Can Cup 2023)

Kịch bản để đội tuyển quốc gia Congo đi tiếp vào lúc này là tương đối đa dạng. Đầu tiên Congo có thể để thua Mali ở vòng đấu tới nhưng khi đó buộc đội tuyển này phải đánh bại đội tuyển Gambia ở lượt trận cuối cùng. Trong trường hợp Congo hòa Mali ở vòng đấu tới, đội chủ nhà sẽ giảm bớt áp lực phải thắng Gambia ở lượt trận cuối mà chỉ cần hòa là cũng có tấm vé vào chơi vòng chung kết Can Cup 2023.

Đối với Mali, quyền tự quyết đang nằm trong tay đội tuyển này bởi đây được coi là lượt trận khó khăn nhất trong 2 trận còn lại tại bảng G Vòng loại Can Cup. Mali có thể thua trước Congo được, bởi lượt cuối họ gặp Nam Sudan, đội tuyển bị đánh giá yếu và đã hết mục tiêu chiến đấu. Thắng Nam Sudan hoặc thắng Congo thì Mali sẽ góp mặt tại vòng chung kết giải bóng đá vô địch châu Phi Can Cup 2023.

Ai cũng có mục tiêu, đội tuyển nào cũng hiểu điều mình cần phải hoàn thành là như thế nào. Bên nào làm tốt nhiệm vụ của mình hơn sẽ là người giành chiến thắng chung cuộc sau 90 phút bóng lăn tại sân Stade Alphonse Massemba-Débat.

Nhận định tổng bàn thắng trận Congo vs Mali

Hàng công của Congo đang tỏ ra khá yếu khi mới có 3 bàn sau 4 trận đấu tại Vòng loại Can Cup, trong khi đó Mali lại là điều trái ngược với 9 bàn sau 360 phút thi đấu. Chính vì vậy để có được nhiều bàn thắng được ghi sẽ phải phụ thuộc vào Mali nhiều hơn là Congo, đội chủ nhà có lẽ tính đến phương án cầm hòa đối thủ và tự quyết định số phận ở lượt trận cuối.

Dự đoán kết quả Congo vs Mali: 2-2

Thành tích đối đầu Congo vs Mali

Nhận định Congo vs Mali 23h00 ngày 186 (Vòng loại Can Cup 2023) 1
Thành tích đối đầu Congo vs Mali

Thành tích gần đây của Congo

Nhận định Congo vs Mali 23h00 ngày 186 (Vòng loại Can Cup 2023) 2
Thành tích gần đây của Congo

Thành tích gần đây của Mali

Nhận định Congo vs Mali 23h00 ngày 186 (Vòng loại Can Cup 2023) 3
Thành tích gần đây của Mali

Đội hình dự kiến Congo vs Mali

  • Congo: Pavelh Ndzila, Joseph Mbangou, Borel Tomandzoto, Janard Berlohd Mbemba Kambamba, Hernest Briyock Malonga, Arnauvy Princide Mombouli, Junior Ngoma Ndzaou, Prince Aldy Sousou Ilendo, Prinsse Junior Elenga-Kanga, Luifrid Britinel Lessomo, Déo Bassinga.

  • Mali: Ismael Diawara, Hamari Traoré, Boubakar Kouyaté, Mamadou Fofana, Massadio Haïdara, Cheick Doucouré, Amadou Haidara, Aliou Dieng, Kamory Doumbia, Sékou Koïta, Adama Traoré.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X