Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định, soi kèo Confianca vs Nautico 5h00 ngày 10/11 (Hạng 2 Brazil 2021)

Thứ Ba 09/11/2021 16:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định Confianca vs Nautico 5h00 ngày 10/11 giải Hạng 2 Brazil mùa giải 2021/22, Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Chiến thắng 2-1 trước Brusque ở vòng đấu trước giúp cho Confianca tiếp tục nuôi hy vọng trong cuộc chiến trụ hạng, hiện tại đội bóng này đang có 34 điểm và xếp thứ 18 trên bảng xếp hạng. Vòng 35 này họ tiếp tục được chơi trên sân nhà trong cuộc tiếp đón Nautico.
Confianca vs Nautico
Confianca vs Nautico

Trước một đội bóng không còn nhiều động lực như Nautico thì sẽ là cơ hội rất lớn để Confianca có thể nghĩ về một chiến thắng, điều mà họ đã làm được trong cả 3 lần đối đầu gần nhất.

Bên kia chiến tuyến, dường như cơ hội để cho Nautico có thể giành 1 xuất lên chơi ở giải đấu cao nhất xứ sở Samba là rất thấp khi họ đang xếp thứ 8 trên BXH và cách đội đứng thứ 4 đến 7 điểm. Mặc dù đang xếp trên Confianca 10 bậc trên BXH nhưng việc để thua trong cả 2 chuyến du đấu gần nhất khiến cho họ chỉ được đánh giá là ngang bằng với đối thủ trong trận đấu này.

Lịch sử đối đầu Confianca vs Nautico


Cùng nhìn lại 6 trận đối đầu gần đây nhất giữa 2 đội kể từ ngày 08/07/2018, Confianca đang tỏ ra nhỉnh hơn đối thủ đôi chút khi họ mang về được 3 trận thắng, 1 trận hòa và để thua 2 trận.

Có tổng cộng 18 bàn thắng được ghi trong các trận đấu đó, hàng công của Confianca cũng xuất sắc hơn khi mang về tới 11 bàn thắng, trong khi đó các cầu thủ Nautico chỉ tung ra được 7 cú sút trúng đích.

Lần gần đây nhất 2 đội gặp nhau là vào ngày 08/08/2021, trận đấu khi đó diễn ra trên sân của Nautico và họ thua tan tác trước đối thủ với 4 bàn không gỡ.
Lịch sử đối đầu Confianca vs Nautico
Lịch sử đối đầu Confianca vs Nautico

Nhận định tỉ lệ Confianca vs Nautico

Confianca thắng kèo châu Á: Mặc dù thứ hạng cao hơn rất nhiều so với đội chủ nhà nhưng Confianca mới là đội đang giữ lợi thế trong các cuộc đối đầu. Kèo đấu lúc này chỉ được niêm yết ở mức đồng banh nhưng với việc được thi đấu dưới sự cổ vũ của khán giả nhà nên Confianca là đội nhận được sự tin tưởng từ giới đầu tư châu Á khi điểm ăn của họ lúc này thấp hơn rất nhiều so với đối thủ. Trên bảng xếp hạng tỉ lệ thắng kèo đội chủ nhà cũng đang sở hữu tỉ lệ chiến thắng cao hơn với 41,18%, còn đội khách là 38,42%. Việc giành chiến thắng ở trong cả 3 lần đối đầu gần nhất sẽ giúp cho Confianca có được sự tự tin rất lớn trong lần tái đấu này. Kèo này lựa chọn chủ nhà vẫn là sự lựa chọn đáng tin cậy hơn cả.

Tài hiệp 1: Những trận đấu có sự góp mặt của 2 đội bóng này thường có khá nhiều bàn thắng được diễn ra trong 45' đầu tiên. 6/8 trận đối đầu của họ có ít nhất 1 bàn thắng trong hiệp 1. Trong 4 chuyến hành quân xa nhà gần nhất của mình thì hàng thủ của Nautico cũng không thể giữ sạch lưới trước giờ nghỉ giải lao. Với những con số thống kê kể trên thì người hâm mộ hoàn toàn có thể sớm được chứng kiến bàn thắng của 2 đội bóng này.

Tài cả trận: Có một sự trùng hợp đó là đây là cuộc chạm trán của 2 đội có hàng thủ tệ nhất giải hạng 2 Brazil khi đều bị thủng lưới đến 47 bàn tính đến thời điểm này. Trong 6 trận gần nhất hàng phòng ngự của họ đều không thể giữ sạch lưới. Chính những điều này khiến cho các trận đấu có sự góp mặt của họ luôn cởi mở ngay từ những phút đầu tiên, vì vậy mà tỉ lệ nổ tài bàn thắng là rất cao. Kèo tài 2 1/2 ở trong trận này được xem là khá ngon ăn.

Dự đoán tỉ số Confianca vs Nautico 2-1

Lựa chọn tốt nhất: Tài

Tỉ lệ trận đấu Confianca vs Nautico
Tỉ lệ trận đấu Confianca vs Nautico

Đội hình dự kiến

  • Confianca: Michael, Marcelinho, Nirley, Nery Ruben Bareiro Zorrilla, Lucas Sampaio, Serginho, Araujo, Jhemerson, Willians, Hernane, Luidy.
  • Nautico: Anderson, Hereda, Rafael, Camutanga, Tavares, Vinicius, Tridade, Gomes, Nascimento, Alvaro, Matheus.

Thành tích gần đây của Confianca

Thành tích gần đây của Confianca
Thành tích gần đây của Confianca

Thành tích gần đây của Nautico

Thành tích gần đây của Nautico
Thành tích gần đây của Nautico

Tỉ lệ thắng kèo của Confianca vs Nautico

Tỉ lệ thắng kèo Confianca vs Nautico
Tỉ lệ thắng kèo Confianca vs Nautico

Bảng xếp hạng giải hạng 2 Brazil

BXH giải hạng 2 Brazil
BXH giải hạng 2 Brazil


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X