Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Confianca vs CRB 5h00 ngày 2/9 (hạng 2 Brazil 2021/22)

Thứ Tư 01/09/2021 14:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Confianca vs CRB 5h00 ngày 2/9 hạng 2 Brazil mùa giải 2021/22, Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Confianca ngày càng lún sâu trong khủng hoảng, đội bóng này đã phải chịu thất bại trận thứ 5 liên tiếp trong thời gian gần đây. Viễn cảnh u ám và tương lai phải xuống chơi ở giải hạng 3 Brazil ngày càng rõ rệt đối với họ, khi trải qua 21 vòng đấu các cầu thủ Confianca chỉ giành được 13 điểm và đang đứng dưới đáy của bảng xếp hạng.
Confianca vs CRB
Confianca vs CRB

Trái ngược hoàn toàn với điều đó, đội khách CRB lại đang có chuỗi thành tích thi đấu ấn tượng. Đã 6 trận họ không phải chịu thất bại nào, cánh cửa ở giải đấu cao nhất Brazil đang dần mở ra khi đội bóng này đang có được vị trí vô cùng thuận lợi trên bảng xếp hạng. Trải qua 21 vòng đấu các cầu thủ CRB đang xếp ở vị trí thứ 3 với 37 điểm và hiện chỉ còn kém đội đầu bảng Coritiba 2 điểm, và đội thứ 2 Goias 1 điểm.

Chuyến làm khách trên sân của đội bóng đang thi đấu hết sức bết bát Confianca sẽ là cơ hội vô cùng lớn để họ có thể củng cố vị trí trên bảng xếp hạng của mình.


Lịch sử đối đầu giữa 2 đội Confianca vs CRB


Tính từ ngày 23/03/2018 đến nay, 2 đội đã gặp nhau 6 trận. Lợi thế hoàn toàn nghiêng về các cầu thủ CRB khi mà họ giành được 4 trận thắng, chỉ để thua 1 trận và 2 đội hòa nhau 1 trận.

Tổng cộng có 13 bàn thắng được ghi trong các trận đấu đó, 9 bàn thuộc về CRB và 4 bàn còn lại thuộc về các cầu thủ Confianca. Tỉ lệ 1,4 bàn/ trận, một tỉ lệ ghi bàn tương đối thấp

Trận gần đây nhất 2 đội gặp nhau là vào ngày 13/06/2021, trận đấu đó kết thúc với tỉ số 3-2 nghiêng về CRB.
Lịch sử đối đầu Confianca vs CRB
Lịch sử đối đầu Confianca vs CRB

Nhận định tỉ lệ Confianca vs CRB


CRB thắng kèo châu Á: Tỉ lệ trận đấu đang được niêm yết ở mức 1/4:0 đến 1/2:0 được cho là hợp lý khi mà phong độ của Confianca đang rất kém cỏi trong thời gian gần đây. Sân nhà cũng không mang lại lợi thế cho họ, bằng chứng là trước khi diễn ra trận đấu này Confianca đã có 5 trận thua liên tiếp trên sân nhà. Họ cũng thua CRB 4/6 trận gần đây nhất cũng cùng với tỉ lệ này.

Tài hiệp 1: CRB thường nhập cuộc khá nhanh trong hiệp 1, 4/5 trận làm khách gần đây nhất của họ đều có ít nhất 1 bàn thắng trước giờ nghỉ giải lao.

Xỉu 90 phút: 4/6 trận gần đây 2 đội gặp nhau có ít hơn 2 bàn thắng được ghi, tỉ lệ 1,4 bàn/ trận là 1 tỉ lệ rất thấp. Hàng công của CRB cũng chỉ có 5 lần lập trong 6 trận gần đây. Vì vây cuộc chạm trán lần này cũng rất khó có khả năng nổ tài.

Dự đoán tỉ số Confianca vs CRB 0-2

Lụa chọn tốt nhất: Xỉu

Tỉ lệ trận đấu Confianca vs CRB

Tỉ lệ trận đấu Confianca vs CRB
Tỉ lệ trận đấu Confianca vs CRB

Đội hình dự kiến

  • Confianca: Michael, Marcelinho, Nirley, Nery Ruben Bareiro Zorrilla, Lucas Sampaio, Serginho, Araujo, Jhemerson, Willians, Hernane, Luidy.
  • CRB: Silva, Reginaldo Lopes de Jesus, Gum, Joao Andrade Caetano, Romao, Jean Patrick, Martha, Dyego, Bressan, Jaja, Junior Brandao.

Thành tích gần đây của Confianca

Thành tích gần đây của Confianca
Thành tích gần đây của Confianca

Thành tích gần đây của CRB

Thành tích gần đây của CRB
Thành tích gần đây của CRB

Thống kê tỉ lệ thắng kèo của 2 đội Confianca vs CRB

Thống kê tỉ lệ thắng kèo của 2 đội Confianca vs CRB
Thống kê tỉ lệ thắng kèo của 2 đội Confianca vs CRB

Bảng xếp hạng giải hạng 2 Brazil

BXH giải hạng 2 Brazil
BXH giải hạng 2 Brazil

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X