Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Concarneau vs Auxerre 2h45 ngày 6/12 (Hạng 2 Pháp 2023/24)

Thứ Ba 05/12/2023 11:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Concarneau vs Auxerre lúc 2h45 ngày 6/12 (Giải Hạng 2 Pháp 2023/24): Chuyên gia nhận định trận đấu, dự đoán kết quả, thông tin phân tích tỷ số trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Concarneau vs Auxerre

Nếu chỉ tính riêng vòng loại Hạng 2 Pháp 2023/24, Auxerre vẫn đang là một đối thủ không hề dễ chịu. 16 vòng đấu đã qua đội bóng này chơi đều chỉ có đúng 3 lần phải nếm mùi thất bại. Bên cạnh đó các cầu thủ Auxerre đã ca khúc khải hoàn 8 lần và hòa thêm 5 trận. Ngay ở vòng đấu gần nhất họ đã được tận hưởng niềm vui chiến thắng 3-2 khi tiếp đón những vị khách Quevilly Rouen trên sân nhà. Do đó đoàn quân của HLV Christophe Pélissier đang đứng thứ 3 trên BXH với 29 điểm trong tay. Đồng thời họ chỉ kém đội đầu bảng Laval 4 điểm.

Concarneau vs Auxerre
Nhận định bóng đá Concarneau vs Auxerre 2h45 ngày 6/12 

Tính đến thời điểm hiện tại, Auxerre vẫn đang duy trì được cho mình thành tích bất bại 4 trận liên tiếp. Đáng chú ý thất bại cuối cùng mà đội bóng này phải đón nhận là để thua Guingamp 1-2 đã đến từ đầu tháng 11. Nếu như tính những kết quả xa hơn, đội bóng này chỉ để thua đúng 2/12 trận gần nhất mà mình góp mặt. Chưa kể đã có đến 9 trận kết thúc với chiến thắng dành cho Christophe Pélissier cùng các học trò. Vì vậy Auxerre tự tin làm khách ở trận tới.

Chính vì vậy trận đấu tới là một thách thức không nhỏ đối với đội chủ nhà Concarneau. Đặc biệt phong độ thi đấu gần đây của Concarneau không hề có sự ổn định. Cụ thể 4 trận gần nhất ra sân thi đấu đội bóng này chỉ biết đến hòa và thua. Đáng nói rằng có 3 trận trong đó khép lại với thất bại. Vừa qua Concarneau đã bị chủ nhà Rodez đánh bại 2-0. Đồng thời lần gần nhất Concarneau được ca khúc khải hoàn đã cách đây gần 1 tháng. Làm khách của Laval, Stéphane Le Mignan cùng các học trò có được chiến thắng 3 sao.

Nhìn chung Concarneau cũng chưa có được những kết quả khả quan khi chơi trên sân nhà Stade Guy Piriou. Thống kê nhanh sẽ thấy Concarneau chỉ có thể thắng đúng 2/6 trận gần nhất chơi tại mái ấm của mình. Đồng thời đã có 3 trận họ đều phải nếm mùi thất bại. Mới  đây đoàn quân của HLV Stéphane Le Mignan đã bị đội khách Pau FC đánh bại 2-1. Vì vậy có khả năng Concarneau sẽ thua trận này.

Nhận định tổng bàn thắng trận Concarneau vs Auxerre

Không thể phủ nhận những trận đấu gần đây của Concarneau không thể bùng nổ bàn thắng. Cụ thể chỉ có 8/20 trận vừa qua đội bóng này góp mặt có tổng bàn thắng từ 3 trở lên. Ngoài ra 5/8 trận vừa qua Auxerre góp mặt cũng có tổng 2 bàn đổ xuống. Đồng thời 4/5 trận họ đá sân khách cũng có thống kê tương tự. Vậy nên người hâm mộ khó có thể chứng kiến trận cầu giàu bàn thắng giữa Concarneau và Auxerre. 

Dự đoán kết quả Concarneau vs Auxerre: 0-2

Thành tích đối đầu Concarneau vs Auxerre

Hai đội chưa từng chạm trán nhau

Thành tích gần đây của Concarneau

Nhận định Concarneau vs Auxerre 2h45 ngày 612 (Hạng 2 Pháp 202324) 1
Thành tích gần đây của Concarneau 

Thành tích gần đây của Auxerre

Nhận định Concarneau vs Auxerre 2h45 ngày 612 (Hạng 2 Pháp 202324) 2
Thành tích gần đây của Auxerre 

Đội hình dự kiến Concarneau vs Auxerre

  • Concarneau: Salles, Faussurier, Jannez, Georgen, Celestine, Etuin, Mouazan, Bares, Nlandu, Ba, Chadli.
  • Auxerre: Leon, Mensah, Pellenard, Jubal, Dagba, Owusu, Raveloson, Sinayoko, Hein, Perrin, Aye.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X