Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Colorado Rapids vs Columbus Crew (8h00 ngày 14/8, Nhà Nghề Mỹ)

Thứ Bảy 13/08/2022 13:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Colorado Rapids vs Columbus Crew (8h00 ngày 14/8, Nhà Nghề Mỹ): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Colorado Rapids vs Columbus Crew, Nhà Nghề Mỹ

Cuối tuần này giải bóng đá nhà nghề Mỹ sẽ tiếp tục với diễn biến của vòng đấu thứ 24. Đội chủ nhà Colorado Rapids sẽ tiếp đón các vị khách Columbus Crew vào lúc 08h00 sáng ngày 14/8. Xét về tình hình hai đội đang có khá nhiều sự khác biệt. Colorado Rapids đang có được cho mình vị trí thứ 10 tại Western Conference. Đây là vị trí tạm thời an toàn trên bảng xếp hạng khi họ đang cách nhóm cầm đèn đỏ là 5 điểm và thi đấu ít hơn một trận. Không những vậy Colorado Rapids cũng đã thắng 3/4 trận gần nhất với phong độ khá cao của các cầu thủ. 

Colorado Rapids vs Columbus Crew
Soi kèo Colorado Rapids vs Columbus Crew, Nhà Nghề Mỹ

Đối thủ của Colorado Rapids tại vòng đấu này chính là Columbus Crew, đội bóng đang xếp vị trí thứ 5 của nhóm đấu thứ 2 trong khuôn khổ giải bóng đá nhà nghề Mỹ. Các vị khách mới chỉ có được 1 chiến thắng trong 3 trận đấu gần nhất và đang bị các đối thủ phía sau thu hẹp khoảng cách. Trận đấu tới đây được dự báo là hết sức khó khăn với Columbus Crew khi đối thủ của họ là Colorado Rapids đang nắm giữ nhiều lợi thế hơn. 

Sân nhà có thể coi là điểm tựa vững chắc đối với Colorado Rapids khi họ đã bất bại 3 trận gần nhất trong đó có 2/3 trận giành trọn vẹn được 3 điểm. Trong khi đó việc thi đấu trên sân khách hóa ra lại thường mang đến may mắn đối với Columbus Crew. Họ gần như bất bại các trận phải thi đấu xa nhà trong khoảng thời gian gần đây, 5/5 trận bất bại với 3 trong số đó là chiến thắng. Có thể đây sẽ là một cuộc đối đầu rất khó dự đoán được kết quả có thể xảy ra. 

Nhìn vào lịch sử đối đầu có thể thấy cả hai đều khá cân tài cân sức. Mỗi đội đều có 2 chiến thắng trong 5 lần gặp nhau, tuy nhiên cả hai lần tiếp đón đối thủ của mình trên sân nhà Colorado Rapids là đội bóng được hưởng niềm vui. Mặc dù Colorado Rapids vẫn là đội bóng được đánh giá cao hơn nhưng khả năng Columbus Crew vượt qua ải Handicap không phải là không có. 

Tỷ lệ Colorado Rapids vs Columbus Crew

Nhận định Colorado Rapids vs Columbus Crew (8h00 ngày 148, Nhà Nghề Mỹ) 1

Tỷ lệ Colorado Rapids vs Columbus Crew

Tài/Xỉu trận Colorado Rapids vs Columbus Crew

Theo thống kê thì những cuộc đối đầu giữa cả hai luôn có bàn thắng và thậm chí từ 2 bàn trở lên. Lần gần nhất cả hai đã cống hiến một trận đấu với 5 bàn thắng được ghi. Hai đội đã quá hiểu nhau và rất có thể lựa chọn lối chơi đôi công nhằm phủ đầu đối thủ của mình. 

Dự đoán kết quả Colorado Rapids vs Columbus Crew: 2-2

Thành tích đối đầu Colorado Rapids vs Columbus Crew

Nhận định Colorado Rapids vs Columbus Crew (8h00 ngày 148, Nhà Nghề Mỹ) 2

Thành tích đối đầu Colorado Rapids vs Columbus Crew

Thành tích gần đây của Colorado Rapids

Nhận định Colorado Rapids vs Columbus Crew (8h00 ngày 148, Nhà Nghề Mỹ) 3

Thành tích gần đây của Colorado Rapids 

Thành tích gần đây của Columbus Crew

Nhận định Colorado Rapids vs Columbus Crew (8h00 ngày 148, Nhà Nghề Mỹ) 4

Thành tích gần đây của Columbus Crew 

Đội hình dự kiến Colorado Rapids vs Columbus Crew

  • Colorado Rapids: Howard, Anderson, Rosenberry, Abubakar, Wynne, Price, Wilson, Kamara, Lewis, Acosta, Nicholson

  • Columbus Crew: Bendik, Williams, Jimenez, Mensah, Sauro, Trapp, Artur, Santos, Zardes, Guzman Perez, Robinho.




 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X