Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Colorado Rapids vs Austin 8h00 ngày 5/7 (Nhà Nghề Mỹ 2022)

Thứ Hai 04/07/2022 11:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Colorado Rapids vs Austin lúc 8h00 ngày 5/7 (Nhà Nghề Mỹ 2022): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Colorado Rapids vs Austin 8h00 ngày 5/7

Colorado Rapids sẽ được tiếp đón Austin trên sân nhà Dick's Sporting Goods Park. Có lẽ vì vậy mà thị trường Châu Á ấn định Colorado Rapids chấp 3/4 bàn. Tuy nhiên theo giới chuyên môn, họ không tin vào khả năng kiếm điểm của đội chủ nhà. Thứ nhất, Colorado Rapids đang chỉ đứng thứ 12/14 tại BXH khu vực miền Tây. Sau 16 trận đấu, đội bóng này sở hữu đúng 19 điểm. Ngược lại Austin đứng nhì bảng với 31 điểm trong tay.

Colorado Rapids vs Austin
Soi kèo Colorado Rapids vs Austin Nhà Nghề Mỹ 2022 
Thứ 2, Colorado Rapids đang chơi không hiệu quả trong thời gian gần đây. Thống kê nhanh sẽ thấy 3 trận liên tiếp đội bóng này góp mặt đều không thể ca khúc khải hoàn. Thay vào đó họ đã phải đón nhận 1 hòa và 2 thất bại. Mới đây Colorado Rapids để thua chủ nhà Portland Timbers 0-3. Tính xa hơn, họ chỉ thắng đúng 2/8 trận gần nhất góp mặt.

Thứ 3, Austin không phải là đối thủ dễ bị đánh bại ở thời điểm này. Trận thua cuối cùng mà họ phải đón nhận là bị Pachuca đánh bại 4-1 vào giữa tháng trước. Sau đó là chuỗi 3 trận bất bại liên tiếp dành cho Austin. Đã có 2 trận trong đó khép lại với thắng lợi dành cho họ. Vừa qua thầy trò HLV Josh Wolff đã đánh bại Charlotte 1-0 chung cuộc ngay trên sân đối thủ.

Cuối cùng tại sàn giao dịch Châu Á, Colorado Rapids không thể tạo ra nhiều cơ hội thu về lợi nhuận dành cho giới mộ điệu. 8/12 trận đấu trước đó Colorado Rapids chơi đều gục ngã trước rào cản handicap. Trong khi đó Austin lại vượt qua được ải handicap trong 3/4 trận sân khách. Tổng hợp những thống kê trên, Colorado Rapids khả năng cao sẽ thua tỷ lệ Châu Á.

Tỷ lệ Colorado Rapids vs Austin

 

Nhận định Colorado Rapids vs Austin 8h00 ngày 57 (Nhà Nghề Mỹ 2022) 1

Tỷ lệ Colorado Rapids vs Austin

Tài/Xỉu trận Colorado Rapids vs Austin

Bàn thắng không xuất hiện với tần suất cao trong những trận đấu mới đây mà Colorado Rapids góp mặt. 6/10 trận đấu trước đó đội bóng này chơi đều chỉ có tổng bàn thắng cao nhất là 2. 6/7 trận họ đá tại sân nhà cũng dưới tổng 3 bàn. Đối với Austin, 2 trận liên tiếp đội chủ sân Q2 thi đấu cũng có thống kê tương tự. Rất khó để có nhiều biến số xuất hiện.

Dự đoán kết quả Colorado Rapids vs Austin: 0-1

Thành tích đối đầu Colorado Rapids vs Austin

Nhận định Colorado Rapids vs Austin 8h00 ngày 57 (Nhà Nghề Mỹ 2022) 2

Thành tích đối đầu Colorado Rapids vs Austin

Thành tích gần đây của Colorado Rapids

Nhận định Colorado Rapids vs Austin 8h00 ngày 57 (Nhà Nghề Mỹ 2022) 3

Thành tích gần đây của Colorado Rapids 

Thành tích gần đây của Austin

Nhận định Colorado Rapids vs Austin 8h00 ngày 57 (Nhà Nghề Mỹ 2022) 4

Thành tích gần đây của Austin 

Đội hình dự kiến Colorado Rapids vs Austin

  • Colorado Rapids: Yarbrough, Beitashour, Trusty, Wilson, Rosenberry, Rubio, Warner, Kaye, Lewis, Barrios, Zardes.

  • Austin: Stuver, Gallagher, Gabrielsen, Romaña, Lima, Martins, Ring, Fagúndez, Driussi, Wolff, Hoesen.




 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X