Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Colon vs Sarsfield 5h00 ngày 12/7 (VĐQG Argentina 2022)

Thứ Hai 11/07/2022 12:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Colon vs Sarsfield lúc 5h00 ngày 12/7 (VĐQG Argentina 2022): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Colon vs Sarsfield 5h00 ngày 12/7

Colon và Sarsfield không có sự chênh lệch lớn về vị trí trên BXH sau khi vòng 6 khép lại. Kết quả cụ thể mà Colon sở hữu trong tay đang là 1 chiến thắng, 2 trận hòa và thua 3 lần. Với những kết quả đó, tổng điểm mà đội bóng này kiếm về là 56. Đứng thứ 24 trên BXH, Colon chỉ kém Sarsfield đúng 1 bậc. Điều đó cho thấy cơ hội chiến thắng đang chia đều cho cả 2 đội ở trận tới. 

Colon vs Sarsfield
Soi kèo Colon vs Sarsfield VĐQG Argentina 2022 

Tuy nhiên phong độ thi đấu gần đây của Colon cũng đang bị đặt ra dấu hỏi lớn về sự ổn định. Tarpon Fisher không thể giành chiến thắng trong 6 trận gần nhất mà họ góp mặt. Đáng nói rằng đã có 5 trận khép lại với thất bại dành cho Colon. Ngoài ra sân nhà cũng không phải là điểm tựa của đội bóng này. 2 trận liên tiếp thầy trò HLV Julio César Falcioni chơi tại tổ ấm Estadio Brigadier General Estanislao López đều thua.

Bên kia sân đấu, Sarsfield có thể đem đến sự yên tâm cho khán giả nhà. 4 là tổng số trận Sarsfield không phải nếm mùi thất bại sau 5 trận đấu cho tới thời điểm này. Vừa qua khi đối đầu đội chủ nhà River Plate tại đấu trường châu lục, họ đã hòa không bàn thắng. Ngoài ra The Fort cũng đang chơi khá ổn định trên sân khách. 8/9 trận mới nhất họ đá sân khách đều không thua.

Cuối cùng những cuộc đối đầu gần đây giữa Colon và Sarsfield thường có kết quả nghiêng về phía Sarsfield. Cụ thể 7/10 trận gần nhất Sarsfield chạm trán Colon đều được ca khúc khải hoàn. Với trận mới nhất, Sarsfield đã thắng 2-1 ngay trên sân đối thủ. Bởi vậy có khả năng trận tới đội khách sẽ là những người được ca khúc khải hoàn.

Tỷ lệ Colon vs Sarsfield

 

Nhận định Colon vs Sarsfield 5h00 ngày 127 (VĐQG Argentina 2022) 1

Tỷ lệ Colon vs Sarsfield

Tài/Xỉu trận Colon vs Sarsfield

Colon và Sarsfield thường không mang đến nhiều tình huống ăn bàn mỗi khi họ có dịp đối đầu với nhau. Đã có 7/10 trận trước đó hai đội chạm trán đều sở hữu tổng bàn thắng cao nhất chỉ là 2. Hơn thế nữa 7 trận vừa qua Colon góp mặt và 9 trận liên tiếp của Sarsfield cũng diễn ra kịch bản trên. Do đó khán giả không nên mong chờ cơn mưa bàn thắng ở trận đấu này.

Dự đoán kết quả Colon vs Sarsfield: 0-1

Thành tích đối đầu Colon vs Sarsfield

Nhận định Colon vs Sarsfield 5h00 ngày 127 (VĐQG Argentina 2022) 2

Thành tích đối đầu Colon vs Sarsfield

Thành tích gần đây của Colon

Nhận định Colon vs Sarsfield 5h00 ngày 127 (VĐQG Argentina 2022) 3

Thành tích gần đây của Colon

Thành tích gần đây của Sarsfield

Nhận định Colon vs Sarsfield 5h00 ngày 127 (VĐQG Argentina 2022) 4

Thành tích gần đây của Sarsfield 

Đội hình dự kiến Colon vs Sarsfield

  • Colon: Chicco, Meza, Garces, Goltz, Novillo, Lértora, Pierotti, Alvarez, Bernardi, Farias, Abila.

  • Velez Sarsfield: Hoyos, Ortega, Gomez, de los Santos, Jara, Janson, Perrone, Garayalde, Orellano, Bou, Pratto.




 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X