Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Colon vs Argentinos Juniors 7h30 ngày 27/9 (VĐQG Argentina 2022)

Thứ Hai 26/09/2022 12:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Colon vs Argentinos Juniors lúc 7h30 ngày 27/9 (VĐ Argentina 2022/23): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Colon vs Argentinos Juniors 7h30 ngày 27/9

Argentinos Juniors được đánh giá là ứng cử viên cho khả năng cạnh tranh chức vô địch từ đầu mùa giải. Tuy nhiên ở thời điểm hiện tại, hy vọng đó đang khá xa vời. Bởi lẽ phong độ gần đây của đội bóng này thực sự rất đáng thất vọng. Trong 5 lần ra sân gần nhất, ngoại trừ chiến thắng 2-1 trước Rosario Central trên sân nhà, Argentinos Juniors  toàn thua 4 trận còn lại. Ngay cả Defensa y Justicia yếu thế cũng có thể vượt qua họ dễ dàng với tỉ số 2-1.

Colon vs Argentinos Juniors
Soi kèo Colon vs Argentinos Juniors VĐ Argentina 2022/23

Việc tự đánh mất mình đã khiến Argentinos Juniors tụt một mạch xuống vị trí thứ 8 với 30 điểm trong tay. Với 9 điểm kém hơn đội dẫn đầu Boca Juniors cùng 1 trận chưa đấu, trên lý thuyết thì Argentinos Juniors vẫn còn cơ hội để vươn lên. Tuy nhiên, vấn đề trước hết vẫn là việc họ phải cải thiện phong độ yếu kém như đã đề cập. Trước mắt, nhiệm vụ của Argentinos Juniors là có 3 điểm khi hành quân đến sân của Colon.

Trái ngược hoàn toàn về vị thế so với Argentinos Juniors, đội chủ nhà trận tới lại đang ngụp lặn ở khu vực cuối trên bảng xếp hạng. Cụ thể, Colon đứng thứ 25 với 19 điểm ít ỏi sau 20 trận đã đấu. Họ chỉ hơn 3 bậc so với đội đang xếp cuối cùng. Đây là điều tương đối bất ngờ với đội chủ sân Brigadier General Estanislao López, bởi thực lực của họ cũng không thật sự hạn chế, cùng với kinh nghiệm và còn được dự Copa Libertadores.

Phong độ của Colon thực sự đáng báo động trong thời gian gần đây. Trong 4 vòng đấu liên tiếp, đội bóng này không có được bất kỳ chiến thắng nào. Nếu như thua đội đầu bảng Boca Juniors có thể lý giải được, nhưng việc thất bại trước Talleres de Cordoba ở lần ra quân mới nhất là khó chấp nhận. Nhiệm vụ trước mắt của đội bóng này không gì khác ngoài kiếm điểm để trụ hạng, tuy nhiên, không may mắn khi đối thủ của họ lại là Argentinos Juniors. Điểm số tối đa nhiều khả năng sẽ thuộc về các vị khách.

Tỷ lệ Colon vs Argentinos Juniors

Nhận định Colon vs Argentinos Juniors 7h30 ngày 279 (VĐ Argentina 202223) 1

Tỷ lệ Colon vs Argentinos Juniors

Tài/Xỉu trận Colon vs Argentinos Juniors

Nhìn chung, Colon vẫn là đối thủ mà Argentinos Juniors không thể chủ quan. Bởi trong quá khứ, họ từng để cho chủ nhà trận tới lật ngược ở những phút cuối. Hàng thủ sẽ là điều đội khách rất chú trọng. Qua đó, cũng khó có thể chờ đợi vào một trận cầu xuất hiện nhiều bàn thắng. Ngoài ra, yếu tố khác cũng dẫn đến điều này là việc đôi bên rất cẩn trọng sau quãng thời gian bị thủng lưới thường xuyên.

Dự đoán kết quả Colon vs Argentinos Juniors: 0-2

Thành tích đối đầu Colon vs Argentinos Juniors

Nhận định Colon vs Argentinos Juniors 7h30 ngày 279 (VĐ Argentina 202223) 2

Thành tích đối đầu Colon vs Argentinos Juniors

Thành tích gần đây của Colon

Nhận định Colon vs Argentinos Juniors 7h30 ngày 279 (VĐ Argentina 202223) 3

Thành tích gần đây của Colon

Thành tích gần đây của Argentinos Juniors

Nhận định Colon vs Argentinos Juniors 7h30 ngày 279 (VĐ Argentina 202223) 4

Thành tích gần đây của Argentinos Juniors

Đội hình dự kiến Colon vs Argentinos Juniors

  • Colon: Ignacio Chicco, Augusto Schott, Facundo Garces, Paolo Duval Goltz, Rafael Marcelo Delgado, Baldomero Perlaza, Leonel Picco, Cristian Bernardi, Luis Miguel Rodriguez, Facundo Farias, Ramon Abila.

  • Argentinos Juniors: Federico Lanzillota, Lucas Villalba, Miguel Angel, Kevin Mac Allister, Mariano Bittolo, Franco Moyano, Alan Rodriguez, Luciano Sanchez, Andres Roa, Gabriel Avalos, Gaston Veron.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X