Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Colombia vs Iraq 02h00 ngày 17/6 (Giao hữu quốc tế 2023)

Thứ Sáu 16/06/2023 07:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Colombia vs Iraq lúc 02h00 ngày 17/6 (Giao hữu quốc tế): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích trận đấu, thống kê chi tiết vể hai đội.

Nhận định bóng đá Colombia vs Iraq

Trên sân vận động Mestalla, tại thành phố Valencia của xứ sở bò tót Tây Ban Nha, đội tuyển quốc gia Nam Mỹ Colombia và đội tuyển quốc gia châu Á Iraq sẽ có trận thi đấu giao hữu với nhau. Một cuộc chiến vô thưởng vô phạt nhưng các cầu thủ được triệu tập sẽ chiến đấu hết mình bởi nó là một cơ hội cho bản thân họ được lên tuyển vào những lần tiếp theo.

Colombia vs Iraq
Nhận định Colombia vs Iraq 02h00 ngày 17/6 (Giao hữu quốc tế 2023)

Để đánh giá về trình độ chơi bóng của hai đội tuyển quốc gia này thì sự chênh lệch đang được cho nghiêng về phía đại diện Nam Mỹ, tất nhiên đội tuyển châu Á cũng không dễ bị khuất phục nhưng khả năng Colombia sẽ có chiến thắng sau 90 phút thi đấu là tương đối cao.

Giới chuyên môn đưa ra tỷ lệ 70% đại diện Nam Mỹ, đội tuyển quốc gia Colombia sẽ đánh bại đại diện châu Á khi tiếng còi mãn cuộc trên sân vận động Mestalla vang lên. Còn về phần đội tuyển quốc gia Iraq thì họ chỉ sở hữu 13% cơ hội có chiến thắng trong lượt trận giao hữu quốc tế sắp tới. 17% còn lại Colombia và Iraq sẽ hòa nhau, đây có lẽ là kết quả chấp nhận được cho cả đội tuyển quốc gia nằm ở Nam Mỹ cũng như châu Á.

Nhận định tổng bàn thắng trận Colombia vs Iraq

Đây là lần đầu tiên đội tuyển quốc gia Colombia và đội tuyển quốc gia Iraq gặp nhau, chính vì vậy đại diện Nam Mỹ cũng như đại diện châu Á sẽ không ngay lập tức lao vào nhau dù tính chất trận đấu chỉ là giao hữu. Sẽ có những sự thăm dò nhất định, Colombia và Iraq sẽ lựa thời điểm để đẩy cao tốc độ trận đấu về hướng có lợi cho bản thân mình, dù vậy sẽ khó có nhiều bàn thắng diễn ra được. Bởi đơn giản đại diện Nam Mỹ và đại diện châu Á đều không có những chân sút có khả năng dứt điểm sắc bén hạ gục đối thủ.

Dự đoán kết quả Colombia vs Iraq: 1-0

Thành tích đối đầu Colombia vs Iraq

Hai đội chưa từng gặp nhau trước đây.

Thành tích gần đây của Colombia

Nhận định Colombia vs Iraq 02h00 ngày 176 (Giao hữu quốc tế 2023) 1
Thành tích gần đây của Colombia

Thành tích gần đây của Iraq

Nhận định Colombia vs Iraq 02h00 ngày 176 (Giao hữu quốc tế 2023) 2
Thành tích gần đây của Iraq

Đội hình dự kiến Colombia vs Iraq

  • Colombia: Camilo Vargas, Deiver Machado, Jhon Lucumí, Davinson Sánchez, Daniel Muñoz, Kevin Castaño, Rafael Santos Borré Maury, Jhon Arias, Mateus Uribe, Jhon Durán, Jorge Carrascal.

  • Iraq: Jalal Hassan, Alai Ghasem, Mustafa Nadhim, Ali Faez Atia, Dhurgham Ismael, Ibrahim Bayesh, Amir Al-Ammari, Sherko Kareem Gubari, Amjad Attwan, Hussein Ali Al-Saedi, Aymen Hussein.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X