Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định, dự đoán Colombia vs Chile 6h00 ngày 10/9 (Vòng loại World Cup 2022)

Thứ Năm 09/09/2021 10:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Colombia vs Chile lúc 6h00 ngày 10/9 (Vòng loại World Cup 2022): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Colombia vs Chile
Colombia vs Chile

Nhận định bóng đá Colombia vs Chile: 1-0


Dù chỉ thắng 2/8 trận đã qua tại chiến dịch vòng loại World Cup 2022 khu vực Nam Mỹ song Colombia vẫn đang xếp thứ 5, vị trí được dự trận playoff với đại diện của châu lục khác để kiếm vé vớt tới VCK. Dẫu vậy, họ chỉ hơn Paraguay phía sau có 2 điểm.

Đây là trận sân nhà duy nhất của Colombia trong đợt tập trung lần này. Trước đó, họ đều phải làm khách và cùng giành kết quả hòa trên sân của Bolivia cùng Paraguay. Tuy tình hình vẫn đang trong tầm kiểm soát nhưng rõ ràng, Colombia cần phải có thành tích tốt hơn nếu không muốn vắng mặt ở ngày hội bóng đá số 1 hành tinh.

Sáng mai, Colombia sẽ đón tiếp đối thủ mạnh Chile hiện đứng thứ 8 và chỉ kém Colombia vỏn vẹn 3 điểm. Thế nhưng vào thời điểm này, Chile lại đang trong giai đoạn thấp điểm về mặt phong độ mà nguyên nhân chính có lẽ nằm ở chỗ dàn cầu thủ từng đưa Chile đến 2 chức vô địch Copa America liên tiếp (2015, 2016) đều đã qua sườn dốc bên kia của sự nghiệp trong khi lứa kế cận không đủ tài năng để gánh vác đội bóng.

Thế nhưng may mắn, vâng lại là may mắn dành cho Colombia khi đối thủ Chile ở trận đấu này cũng đang trong giai đoạn rất kém cỏi về phong độ. Những trụ cột của Chile lúc này đã qua bên kia sườn dốc sự nghiệp, trong khi lớp kế cận lại không cho thấy mình sẵn sàng thay thế các đàn anh gánh vác đội bóng trong hành trình tìm vé tới Qatar.

Đợt tập trung tháng 9 này, Chile đã thua Brazil trên sân nhà và không thể đánh bại Ecuador dù đối thủ chơi thiếu người trong 1/3 thời gian thi đấu. Xa hơn, Chile đã 5 trận liên tiếp không thắng tại vòng loại World Cup. Mức chấp -1/2 dành cho Ecuador đã là cao nhất trong những lần đón tiếp Chile nhiều năm qua. Hơn nữa, điểm ăn ở cửa chủ nhà còn thấp nên Colombia càng tin cậy.

Colombia vs Chile
Tỷ lệ Colombia vs Chile


ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN Colombia vs Chile

  • Colombia: Ospina; Medina, Sanchez, Murillo, Tesillo; Cuadrado, Barrios, Uribe, Diaz; Borre, Falcao
  • Chile: Bravo; Diaz, Roco, Medel; Isla, Vidal, Baeza, Galdames, Vegas; Valencia, Meneses
Dự đoán kết quả Colombia vs Chile: 1-0

Thống kê Colombia vs Chile

Colombia vs Chile
Đối đầu Colombia vs Chile
Colombia vs Chile
Thành tích gần đây của Colombia
Colombia vs Chile
Thành tích gần đây của Chile



;

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X