Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định, dự đoán Cologne vs Leipzig 23h30 ngày 18/9 (Bundesliga 2021/22)

Thứ Bảy 18/09/2021 12:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cologne vs Leipzig lúc 23h30 ngày 18/9 (Vòng 5 giải VĐQG Đức Bundesliga 2021/22): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Cologne vs Leipzig
Cologne vs Leipzig

Nhận định bóng đá hôm nay Cologne vs Leipzig: 2-2


Với đội bóng có tiềm lực trung bình như Cologne thì thành tích thắng 2, hòa 1 và thua 1 sau 4 trận đầu tiên ở Bundesliga 2021/22 có thể xem là thành công không nhỏ. Thậm chí xét về phương diện châu Á, Cologne đang là đội duy nhất của giải đấu đạt tỷ lệ thắng 100% (một trận họ thua Bayern về chuyên môn song do được chấp đến 2 3/4 mà chỉ thất bại có 2-3 nên thắng về châu Á).

Cologne đang sở hữu hàng công khá ổn với con số 8 bàn sau 4 trận. Trong khi đó, chẳng quá khi cho rằng đương kim á quân RB Leipzig đang lâm vào khủng hoảng trong giai đoạn đầu mùa giải này. Tại Bundesliga, họ chỉ thắng đúng 1 trận (trước Stuttgart) và thua 3 trận còn lại (trước Mainz, Wolfsburg và Bayern Munich).

Chưa dừng lại ở đó, giữa tuần vừa rồi, RB Leipzig đã thua tan tác Man City 3-6 trong trận ra quân vòng bảng Champions League. Nguyên nhân chính dẫn đến sự đi xuống của Leipzig không gì khác ngoài sự ra đi của HLV Nagelsmann, người có công lớn nhất trong việc biến đội bóng thành một thế lực mới tại nước Đức. Tân HLV Jesse March không kém tài nhưng lại chưa từng dẫn dắt đội bóng nào ở Bundesliga nên bỡ ngỡ là khó tránh khỏi.

Bởi vậy, giới chuyên môn có lý do để đặt niềm tin vào đội chủ nhà. Chẳng thế mà Cologne chỉ được chấp -3/4, thấp hơn lần đón tiếp Leipzig vào mùa trước (-1). Chưa kể điểm ăn bên cửa dưới còn không ngừng giảm theo thời gian và chưa biết chừng mức chấp chính sẽ chỉ còn -1/2 trước giờ bóng lăn.

Thực tế mùa trước, Cologne không thua Leipzig trong 2 lượt đối đầu ở Bundesliga, thậm chí thắng 2-1 trên sân nhà. Chính xác từ khá lâu rồi, "bầy dê" không nếm mùi thất bại trước Leipzig trên sân nhà.

Tỷ lệ Cologne vs Leipzig
Tỷ lệ Cologne vs Leipzig

Đội hình dự kiến Cologne vs Leipzig

  • Cologne: Tim Horn; Jonas Hector, Rafael Czichos, Jorge Mere, Benno Schmitz; Ellyes Skhiri; Dejan Ljubicic, Mark Uth, Salih Ozcan; Anthony Modeste, Sebastian Andersson.
  • Leipzig: Peter Gulacsi; Nordi Mukiele, Willi Orban, Mohamed Simakan, Angelino; Tyler Adams, Konrad Laimer; Christopher Nkunku, Dani Olmo, Dominik Szoboszlai; Andre Silva.
Dự đoán kết quả Cologne vs Leipzig: 2-2

Thống kê Cologne vs Leipzig

Cologne vs Leipzig
Đối đầu Cologne vs Leipzig
Cologne vs Leipzig
Thành tích gần đây của Cologne
Cologne vs Leipzig
Thành tích gần đây của Leipzig

Lịch thi đấu VĐQG Đức/Bundesliga hôm nay


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X