Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định, soi kèo Cologne vs Fehervar 1h30 ngày 19/8 (Europa Conference League 2022/23)

Thứ Năm 18/08/2022 10:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cologne vs Fehervar lúc 1h30 ngày 19/8 (Vòng playoff cúp C3 châu Âu/Europa Conference League 2022/23): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Cologne vs Fehervar
Cologne vs Fehervar

Nhận định bóng đá đêm nay Cologne vs Fehervar (0:1 3/4): 4-0

Nhờ vị trí thứ 7 chung cuộc ở Bundesliga 2021/22 mà Cologne đã trở lại được trời Âu sau 5 năm vắng bóng (vòng bảng Europa League 2017/18). Vì thế thầy trò HLV Steffen Baumgart khá háo hức bởi nhiều cầu thủ chưa từng được trải nghiệm bầu không khí ở sân chơi châu lục.

Tuy phải xuất phát từ vòng playoff nhưng Cologne chỉ phải đụng độ một đối thủ tương đối nhẹ nhàng tới từ Hungary. "Bầy dê" có màn khởi động không đến nỗi tệ ở mùa giải 2022/23. Dù bất ngờ thua đội hạng 2 Jahn Regensburg tại vòng 1 cúp quốc gia Đức nhưng sau đó, Cologne đã thâu tóm được 4 điểm/2 vòng đầu tiên tại Bundesliga, gồm 1 thắng lợi trên sân nhà. Chắc chắn Cologne muốn khai thác tối đa ưu thế sân bãi ở lượt đi để sớm giành quyền đi tiếp.

Phía bên kia chiến tuyến, Fehervar đứng thứ 4 giải VĐQG Hungary mùa trước và thứ duy nhất đội bóng này hơn được Cologne là kinh nghiệm trận mạc tại đấu trường châu lục vì khá thường xuyên được tham dự (trong khi tính từ đầu thế kỷ 21 tới nay thì 2022/23 mới là mùa thứ 2 Cologne được thi đấu ở các cúp châu Âu) và có 2 lần lọt vào đến vòng bảng chính thức (đều là Europa League).

Hai vòng loại trước đó tại Europa Conference League, Fehervar thắng 3 và thua 1 nhưng thất bại chủ yếu do đã có lợi thế lớn sau lượt đi nên chơi có phần "buông thả" ở lượt về, dẫn đến việc thua cuộc. Điều quan trọng là sau cùng Fehervar vẫn giành quyền đi tiếp.

Nhưng kể cả như vậy thì Fehervar vẫn khó có cửa tạo ra bất ngờ trước Cologne, nhất là khi đội bóng Đức được xếp handicap chính lên đến -1 3/4 và tỷ lệ này đang có khả năng tăng lên đến -2 tính đến trước giờ bóng lăn. Đây là mức chấp sâu nhất tại lượt đi vòng playoff này, đủ để tin vào Cologne.

Cologne vs Fehervar
Tỷ lệ Cologne vs Fehervar

Thống kê Cologne vs Fehervar

Cologne vs Fehervar
Thành tích gần đây của Cologne
Cologne vs Fehervar
Thành tích gần đây của Fehervar

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X