Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Cologne vs Dortmund 1h30 ngày 21/3 (Bundesliga 2021/22)

Chủ Nhật 20/03/2022 14:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cologne vs Dortmund lúc 1h30 ngày 21/3 (Vòng 27 giải VĐQG Đức Bundesliga 2021/22): Erling Haaland vẫn chưa ghi bàn từ khi trở lại sau chấn thương. Trước đối thủ ưa thích Cologne, tiền đạo chủ lực của Dortmund có cơ hội tỏa sáng.
Cologne VS Dortmund
Cologne VS Dortmund

Nhận định bóng đá Cologne vs Dortmund (1/2:0): 2-2


Hai trận gần đây gặp Bielefeld và Mainz, Haaland chỉ được Dortmund tung vào sân ở giữa hiệp hai do HLV trưởng Marco Rose chưa muốn mạo hiểm với cậu học trò cưng vừa nghỉ gần tháng vì chấn thương. Nhưng trước Cologne vào đêm nay, Haaland nhiều khả năng sẽ đá chính khi đã lấy lại được thể trạng tốt nhất.

Bản thân Dortmund cũng cần sát thủ người Na Uy trong cuộc đua vô địch với Bayern mà đội bóng vùng Ruhr đang thất thế. Hãy nhớ rằng, Haaland đã ghi tới 4 bàn trong 3 lần gặp gỡ Cologne trước đây. Dù mùa này liên tục gặp rắc rối về sức khỏe nhưng Haaland cũng kịp sở hữu 16 bàn thắng sau 16 lần ra sân tại Bundesliga mùa này.

Trên sân khách, Dortmund đang vào phom khi sở hữu số điểm trọn vẹn ở 4/5 trận gần nhất ở giải VĐQG Đức. Tổng thể tỷ lệ thắng châu Á khi thi đấu xa nhà của Dortmund cao thứ 2 Bundesliga mùa này (7/13 trận, 53,85%).

Trong khi đó, Cologne đang sở hữu hình ảnh rất tích cực, khác hẳn mấy mùa trước đó. "Bầy dê" chẳng những không còn chật vật trụ hạng mà giờ có thể mơ tới việc trở lại đấu trường châu Âu. Hiện tại, Cologne đang xếp thứ 7 trên BXH và kém Top 6 khoảng cách 5 điểm

Cologne từng có giai đoạn chững lại khi chỉ thắng 1/4 trận (thua 2) nhưng vòng gần nhất, đội quân của HLV Steffen Baumgart có chiến thắng thuyết phục 1-0 trên sân đối thủ mạnh Leverkusen. Cần lưu ý xét trên phương diện châu Á thì Cologne đang xếp thứ 2 Bundesliga 2021/22 với tỷ lệ thắng 61,54% (16/26 trận).

Tuy trận này, Dortmund vẫn nằm cửa trên nhưng mức chấp -1/2 không được đánh giá cao vì nói gì thì nói Cologne đang kém họ khá xa. Đội bóng này cũng thua đến 5/7 lần đối đầu gần đây với Dortmund và theo ghi nhận, chưa bao giờ Dortmund chấp thấp đến thế khi chạm trán Cologne. Thêm nữa nếu Haaland thực sự trở lại thì rõ ràng mức -1/2 càng tỏ ra quá thấp. Vì thế lời khuyên của chúng tôi là chọn Cologne,

Cologne vs Dortmund
Cologne vs Dortmund


Thông tin xung quanh Cologne vs Dortmund

  • Cologne: Ellyes Skhri chấn thương. Kingsley Schindler, Florian Kainz, Jonas Hector, Dejan Ljubicic, Tim Lemperle không ra sân.
  • Dortmund: Mateu Morey, Thomas Meunier, Manuel Akanji, Youssoufa Moukoko, Marcel Schmelzer, Steffen Tigges chấn thương. Jude Bellingham, Mats Hummels, Raphael Guerreiro. Dan-Axel Zagadou chưa chắc ra sân. Marco Reus không được đăng ký. Mahmoud Dahoud treo giò.
  • 9/10 trận đối đầu gần nhất có bàn thắng trong hiệp 1.
  • 4/5 trận đối đầu gần nhất có tổng bàn thắng chẵn.
  • 6/7 trận đối đầu gần nhất có tổng bàn thắng từ 3 bàn trở lên.
  • Dortmund thắng 5/7 trận đối đầu gần nhất theo châu Á.
  • Cologne thua 4/6 trận sân nhà gần nhất theo châu Á.
  • Cologne thua 7/10 trận gần đây theo kèo châu Á.
  • Dortmund thắng 6/12 trận gần đây theo kèo châu Á.
  • Cologne thua 5/8 trận sân nhà gần đây theo kèo châu Á.
  • Dortmund thắng 4/7 trận sân khách gần đây theo kèo châu Á.
  • Hiệp một có tối đa 1 bàn: 6/9 lần đối đầu gần đây giữa Cologne và Dortmund chứng kiến hiệp một chỉ có tối đa 1 bàn thắng. Hiện tượng tương tự cũng xuất hiện trong cả 6 trận gần đây của Cologne.

Đội hình dự kiến Cologne vs Dortmund

  • Cologne: Schwabe; Schmitz, Kilian, Hubers, J Horn; Skhiri, Ozcan; Thielmann, Duda, Uth; Modeste
  • Borussia Dortmund: Kobel; Passlack, Can, Hummels, Guerreiro; Brandt, Witsel, Bellingham; Hazard, Haaland, Malen
Dự đoán kết quả Cologne vs Dortmund: 2-2


Thống kê Cologne vs Dortmund

Cologne VS Dortmund
Đối đầu Cologne VS Dortmund
Cologne VS Dortmund
Thành tích gần đây của Cologne
Cologne VS Dortmund
Thành tích gần đây của Dortmund
Cologne vs Dortmund
 
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X