Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Cologne vs Bayern Munich 21h30 ngày 15/1 (Bundesliga 2021/22)

Thứ Bảy 15/01/2022 13:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cologne vs Bayern Munich lúc 21h30 ngày 15/1 (Vòng 19 giải VĐQG Đức Bundesliga 2021/22): Sau cú ngã bất ngờ trước M’gladbach, Bayern cần lấy lại sự tự tin bằng một chiến thắng tại Cologne. Sự trở lại của nhiều trụ cột sẽ giúp Hùm xám phát huy được sức mạnh vốn có.
Cologne vs Bayern Munich
Cologne vs Bayern Munich

Nhận định bóng đá hôm nay Cologne vs Bayern Munich (1 1/2:0): 2-3


Thầy trò HLV Julian Nagelsmann khởi đầu năm mới 2022 bằng thất bại 1-2 trước đối thủ kỵ giơ Gladbach tại vòng gần nhất ở Bundesliga. Thực ra hôm đó nhà ĐKVĐ đã chơi không tồi trong bối cảnh phải dùng đội hình chắp vá khi thiếu hơn 10 cầu thủ thuộc đội 1 vì các lý do khác nhau. Bayern đã dẫn bàn trước song sự thiếu ăn ý ở hệ thống phòng ngự đã tạo cơ hội cho Gladbach ghi liền 2 bàn trong hiệp 1.

Sau một tuần, tình hình nhân sự của Bayern đã bớt căng thẳng khi một loạt trụ cột (Manuel Neuer, Corentin Tolisso, Kingsley Coman, Dayot Upamecano, Alphonso Davies) đã khỏi Covid-19 và đủ điều kiện ra sân. Đặc biệt hàng thủ sẽ được củng cố và Kimmich được trở lại vị trí quen thuộc ở tuyến giữa thay vì đảm trách vị trí hậu vệ phải vốn đã không còn quen thuộc vì anh không đảm nhận suốt một năm qua.

Thời điểm này, Cologne không dễ đối phó nhờ phong độ cao: 3 trận thắng liên tiếp. Trong đó riêng tiền đạo Anthony Modeste đã đóng góp 4 bàn trong chuỗi trận này song việc quá phụ thuộc vào tiền đạo người Pháp khiến đội bóng này dễ bị bắt bài. Còn hàng thủ của Cologne khó lòng ngăn chặn đội ngũ tấn công hùng hậu của Bayern. Cần biết rằng Bayern đã ca khúc khải hoàn trong cả 8 lần đối đầu trước đó với Cologne

Riêng sát thủ Lewandowski đã ghi tới 15 bàn sau 16 lần đụng độ Cologne và đều làm tung lưới đối thủ này trong cả 6 lần chạm trán gần đây ở Bundesliga. Tuy nhiên chưa chắc Bayern đã thắng dễ, nhất là khi nhìn vào tỷ lệ châu Á. Theo đó, hai lần gần đây tiếp đón "Hùm xám" trên sân nhà, Cologne đều được chấp +1 3/4 nhưng lần tái đấu sắp tới, mức chấp chỉ còn +1 1/2.

Thực ra, Cologne đang có phong độ khá tốt mùa này khi đang xếp thứ 6 với 28 điểm, chỉ kém Top 4 có 2 điểm. Trên sân nhà, Cologne chỉ thua 1/10 trận từ đầu mùa 2021/22 tính trên mọi đấu trường (thắng 6 về chuyên môn và thắng 8 về tỷ lệ). Xem ra NHM châu Á chưa chắc đã có được niềm vui nếu tin vào Bayern ở trận này.

Tỷ lệ Cologne vs Bayern Munich
Tỷ lệ Cologne vs Bayern Munich

Thông tin đáng chú ý Cologne vs Bayern

  • Serge Gnabry đã ghi 11 bàn sau 8 lần đụng độ với Cologne, nhiều hơn bất kỳ đối thủ nào khác mà cầu thủ người Đức từng chạm trán trong sự nghiệp.
  • 16/17 trận gần nhất của Bayern ở Bundesliga có trên 2 bàn
  • Bayern thắng cả 7 trận làm khách của Cologne gần nhất
  • 7 trận đấu gần đây giữa 2 đội đều có tối thiểu 3 bàn
  • Bayern ghi ít nhất 3 bàn/trận ở 6/7 trận sân khách gần nhất tại Bundesliga
  • Bayern ghi ít nhất 2 bàn/trận ở 7 trận gặp Cologne gần nhất
  • Cologne thắng 6/8 trận gần đây theo kèo châu Á.
  • Bayern thua 6/10 trận gần đây theo kèo châu Á.
  • Bayern thua 3/6 trận sân khách gần đây theo kèo châu Á.
  • Hiệp một có từ 2 bàn trở lên: 4/5 lần đối đầu gần đây giữa Cologne và Bayern chứng kiến hiệp một có ít nhất 2 bàn thắng. Hiện tượng tương tự cũng xuất hiện trong 5/9 trận gần đây của Bayern.

Đội hình dự kiến Cologne vs Bayern Munich

  • Cologne: Schwabe; Schmitz, Kilian, Hubers, Hector; Ozcan; Schaub, Duda, Kainz; Uth, Modeste.
  • Bayern Munich: Neuer; Kimmich, Pavard, Sule, Richards; Tolisso, Sabitzer; Gnabry, Muller, Musiala; Lewandowski.
Dự đoán kết quả Cologne vs Bayern Munich: 2-3

Thống kê Cologne vs Bayern Munich

Cologne VS Bayern Munich
Đối đầu Cologne VS Bayern Munich
Cologne VS Bayern Munich
Thành tích gần đây của Cologne
Cologne VS Bayern Munich
Thành tích gần đây của Bayern Munich
BXH
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X