Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Colo Colo vs Internacional 7h30 ngày 29/6 (Copa Sudamericana 2022)

Thứ Hai 27/06/2022 18:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Colo Colo vs Internacional lúc 7h30 ngày 29/6 (Copa Sudamericana 2022): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Colo Colo vs Internacional 7h30 ngày 29/6

Khách quan mà nói Colo Colo không thể sở hữu được nhiều kết quả khả quan trong thời gian gần đây mà họ góp mặt. Đúng là 3 trận liên tiếp Colo Colo chơi đều bất bại nhưng chỉ có 1 trận trong đó kết thúc với chiến thắng. Ngược lại đội bóng này có 2 trận hòa liên tiếp khi đối đầu Nublense và Deportes Temuco. Nếu nhìn xa hơn, đại diện đến từ Chile chỉ thắng đúng 1/6 trận gần nhất.

Colo Colo vs Internacional
Soi kèo Colo Colo vs Internacional Copa Sudamericana 2022 

Thậm chí sân nhà Estadio Monumental David Arellano không phải là điểm tựa vững vàng dành cho đội bóng này. Theo dữ liệu đến từ giới mộ điệu, Colo Colo đã phải trải qua chuỗi 3 trận liên tiếp không thể ca khúc khải hoàn. Trong đó có 1 trận họ thất bại khi để thua đội khách Fortaleza 3-4. Hơn nữa chiến thắng sân nhà cuối cùng của Colo Colo đã đến từ giữa tháng trước. 

Phía bên kia sân đấu, Internacional đang có được kết quả ổn định hơn đối thủ rất nhiều. Vừa qua khi tiếp đón những vị khách Coritiba trên sân nhà, Internacional dễ dàng thắng 3 bàn không gỡ. Đây cũng là trận thứ 17 Internacional không để thua sau 18 lần ra sân trước đó. Trên sân khách, Clube do Povo cũng đang chơi hiệu quả khi đã bất bại 8 trận liên tiếp cho tới lúc này.

Cuối cùng Colo Colo không phải sự lựa chọn an toàn để cho giới mộ điệu nương tựa tại thị trường Châu Á. 5/6 trận gần nhất Colo Colo góp mặt đều để thua tỷ lệ Châu Á. Trong khi đó khi chơi sân nhà, họ gục ngã 6/7 lần trước ải handicap. Đối với Internacional, đội bóng này chinh phục thành công 5/6 rào cản handicap gần nhất. Theo đó Internacional đủ sức giành thắng lợi ở trận lượt đi. 

Tỷ lệ Colo Colo vs Internacional

 

Nhận định Colo Colo vs Internacional 7h30 ngày 296 (Copa Sudamericana 2022) 1

Tỷ lệ Colo Colo vs Internacional

Tài/Xỉu trận Colo Colo vs Internacional

Internacional đang mang đến cho người xem những trận cầu mãn nhãn bữa tiệc bàn thắng hấp dẫn. 4 là số trận liên tiếp Internacional góp mặt có tổng bàn thắng vượt qua mốc 2.5. Trong khi đó 12/17 trận Colo Colo chơi và 7/9 trận họ đá sân nhà đều có tổng lưới rung trên 2. Sẽ không bất ngờ nếu có cơn mưa bàn thắng xuất hiện trên sân Estadio Monumental David Arellano.

Dự đoán kết quả Colo Colo vs Internacional: 1-2

Thành tích đối đầu Colo Colo vs Internacional

(Hai đội chưa từng gặp nhau trước đây)

Thành tích gần đây của Colo Colo

Nhận định Colo Colo vs Internacional 7h30 ngày 296 (Copa Sudamericana 2022) 2

Thành tích gần đây của Colo Colo 

Thành tích gần đây của Internacional

Nhận định Colo Colo vs Internacional 7h30 ngày 296 (Copa Sudamericana 2022) 3

Thành tích gần đây của Internacional 

Đội hình dự kiến Colo Colo vs Internacional

  • Colo Colo: Carabalí, Opazo, Falcón, Zaldivia, Rojas, Pavez, Fuentes, Zavala, Solari, Gil, Lucero.

  • Internacional: Daniel, Lara, Bustos, Vitao, Moledo, Gabriel, Edenilson, Pena, Henrique, Taison, Alemão.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X