Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Colo Colo vs America Mineiro 5h00 ngày 12/7 (Copa Sudamericana 2023)

Thứ Ba 11/07/2023 16:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Colo Colo vs America Mineiro lúc 05h00 ngày 12/7 (Copa Sudamericana 2023): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Colo Colo vs America Mineiro

Sân vận động Estadio Monumental David Arellano, câu lạc bộ Colo Colo và câu lạc bộ America MG sẽ đối đầu với nhau, đây là lượt đi vòng 32 đội Copa Sudamericana. Trong trận đấu như vậy, bất cứ ai cũng muốn có trọn vẹn 3 điểm để lấy nó làm lợi thế cho trận lượt về cũng như tấm vé vào vòng trong.

Colo Colo vs America MG
Nhận định Colo Colo vs America MG 05h00 ngày 12/7 (Copa Sudamericana 2023)

Đại diện Chile đang có lợi thế về sân đấu trong trận lượt đi sắp tới, tất nhiên với sự cổ vũ từ các khán giả nhà thì họ không muốn nhận thất bại trước đối thủ. Tệ nhất Colo Colo muốn 1 trận hoà còn không là lợi thế về bàn thắng khi tiếng còi mãn cuộc vang lên. Dẫu vậy mọi thứ còn ở trước mắt và trong bóng đá thì chẳng thể nói trước điều gì.

Về phía America MG, đội bóng đến từ xứ sở Samba đang tự tin cho chuyến hành quân đến sân vận động Estadio Monumental David Arellano. Mục tiêu của America MG là giành lợi thế trước khi trận lượt về diễn ra dù cho họ biết rằng đá xa nhà không phải điểm mạnh của câu lạc bộ này ở mùa giải năm nay, dẫu vậy các cầu thủ vô cùng tự tin.

Cơ hội được chia đều cho cả Colo Colo lẫn America MG vì đây là lần đầu tiên hai bên gặp nhau, những thông tin về đối thủ là vô cùng ít, chính vì vậy khả năng nhiều bất ngờ sẽ được tạo ra và bên nào xử lý biến số tốt hơn là người có chiến thắng sau cùng.

Nhận định tổng bàn thắng trận Colo Colo vs America MG

Colo Colo và America MG sẽ không dám mạo hiểm chơi canh bạc tất tay ngay lượt đi, thế nên cuộc chiến giữa 2 cái tên này đầy chiến thuật cũng như kỷ luật bên trong nó. Điều này làm cho trận đấu giữa đội chủ nhà và đội khách không xuất hiện nhiều bàn thắng.

Dự đoán kết quả Colo Colo vs America Mineiro: 2-2

Thành tích đối đầu Colo Colo vs America MG

Hai đội chưa từng gặp nhau.

Thành tích gần đây của Colo Colo

Nhận định Colo Colo vs America MG 05h00 ngày 127 (Copa Sudamericana 2023) 1
Thành tích gần đây của Colo Colo

Thành tích gần đây của America MG

Nhận định Colo Colo vs America MG 05h00 ngày 127 (Copa Sudamericana 2023) 2
Thành tích gần đây của America MG

Đội hình dự kiến Colo Colo vs America MG

  • Colo Colo: Brayan Cortés, Esteban Pavez, Óscar Opazo, Gabriel Costa, Maximiliano Falcón, Gabriel Suazo, Matías Zaldivia, César Fuentes, Pablo Solari, Leonardo Gil, Juan Martín Lucero.

  • America MG: Marlon, Matheus Cavichioli, Felipe Azevedo, Nino Paraíba, Eder, Alê, Everaldo, Iago Maidana, Emmanuel Martínez, Juninho, Henrique Almeida.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X