Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Cobresal vs Antofagasta 7h00 ngày 4/7 (VĐQG Chile 2022)

Chủ Nhật 03/07/2022 13:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cobresal vs Antofagasta lúc 7h00 ngày 4/7 (VĐQG Chile 2022): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Cobresal vs Antofagasta 7h00 ngày 4/7

Cobresal và Antofagasta đang có sự chênh lệch khá lớn về thứ hạng trên BXH VĐQG Chile ở thời điểm hiện tại. Với 15 trận đã đấu, kết quả tốt nhất mà Cobresal sở hữu cho mình là 7 chiến thắng. Hòa thêm 3 trận, tổng điểm đội bóng này nắm trong tay là 24. Qua đó Cobresal đang đứng thứ 5 trên BXH. Ngược lại đối thủ sắp tới của họ là Antofagasta lại đang phải đứng bét bảng với chỉ 11 điểm ít ỏi.

Cobresal vs Antofagasta
Soi kèo Cobresal vs Antofagasta VĐQG Chile 2022 

Xét đến những kết quả thi đấu gần đây, Cobresal vẫn đang chơi ổn định để làm hài lòng người hâm mộ. 6/7 trận mới nhất đội bóng này ra sân thi đấu đều không phải nếm mùi thất bại. Thay vào đó Cobresal thắng được 3 trận và hòa 3 lần. Với vòng đấu gần nhất góp mặt, đoàn quân dưới trướng HLV Gustavo Huerta đã thắng U. De Chile 1-0. Hơn nữa lần cuối cùng họ thua cách đây 2 tháng. 

Trở về sân nhà Estadio El Cobre de El Salvador ở vòng 16 sẽ tiếp thêm sức mạnh tinh thần dành cho Cobresal. Theo thống kê nhanh đến từ giới chuyên môn, Cobresal đã bất bại 4 trận sân nhà liên tiếp. Đáng chú ý có 3 trận trong chuỗi này kết thúc với chiến thắng dành cho họ. Vừa qua Cobresal đã khiến đội khách Barnechea ôm hận với thất bại 1-2. Ngoài ra trận thua gần nhất tại sân nhà của Cobresal đã đến từ tháng 4. 

Bên kia sân đấu, phải chơi trên sân khách luôn là bài toán khó dành cho Antofagasta. Cụ thể 6/8 trận sân khách trước đó Antofagasta chơi đều phải nếm mùi thất bại. Hơn nữa đội bóng này cũng chơi không tốt khi đá tại sân Estadio El Cobre de El Salvador. Cả 16 lần làm khách của Cobresal trong quá khứ, Antofagasta đều không thắng. Vậy nên có khả năng Antofagasta sẽ ra về với thất bại. 

Tỷ lệ Cobresal vs Antofagasta

 

Nhận định Cobresal vs Antofagasta 7h00 ngày 47 (VĐQG Chile 2022) 1

Tỷ lệ Cobresal vs Antofagasta

Tài/Xỉu trận Cobresal vs Antofagasta

Cobresal không mang đến nhiều cơ hội ăn mừng bàn thắng dành cho người hâm mộ. 4/6 trận mới nhất đội bóng này chơi đều chỉ mang đến tổng bàn thắng từ mốc 2 đổ xuống. Không những vậy họ còn có 4/5 trận sân nhà dưới 3 bàn. Đối với Antofagasta, 6/7 trận sân khách cũng có thống kê tương tự. Tựu trung lại trận tới khan hiếm bàn thắng.

Dự đoán kết quả Cobresal vs Antofagasta: 1-0

Thành tích đối đầu Cobresal vs Antofagasta

Nhận định Cobresal vs Antofagasta 7h00 ngày 47 (VĐQG Chile 2022) 2

Thành tích đối đầu Cobresal vs Antofagasta

Thành tích gần đây của Cobresal

Nhận định Cobresal vs Antofagasta 7h00 ngày 47 (VĐQG Chile 2022) 3

Thành tích gần đây của Cobresal 

Thành tích gần đây của Antofagasta

Nhận định Cobresal vs Antofagasta 7h00 ngày 47 (VĐQG Chile 2022) 4

Thành tích gần đây của Antofagasta 

Đội hình dự kiến Cobresal vs Antofagasta

  • Cobresal: Deschamps, Jorquera, Alarcón, Céspedes, Pacheco, Camargo, Mesías, Sepúlveda, Osses, Gaete, Waterman.

  • Antofagasta: González, Magalhães, Vega, Rojas, Rodríguez, Bravo, Orellana, López, Flores, Collao, Hurtado. 




 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X