Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Cluj vs Universitatea Craiova 1h00 ngày 21/9 (VĐQG Romania 2021/22)

Thứ Hai 20/09/2021 14:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cluj vs Universitatea Craiova VĐQG Romania 2021/22 lúc 1h00 ngày 21/9: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Cluj vs Universitatea Craiova 1h00 ngày 21/9

Cluj đang dẫn đầu bảng tổng sắp giải VĐQG Romania với 21 điểm giành được sau 8 lần ra sân (thắng 7, thua 1), hơn đội xếp sau Botosani một điểm nhưng đá ít hơn một trận. Thầy trò Dan Petrescu sẽ nới rộng cách biệt nếu đánh bại Universitatea Craiova ở trận đấu muộn vòng 9 diễn ra đêm nay. Theo nhận định bóng đá, mục tiêu trên nằm trong tầm tay của Cluj.

Cluj vs Universitatea Craiova
Nhận định bóng đá Cluj vs Universitatea Craiova VĐQG Romania 2021/22

Trước trận gặp Universitatea Craiova, Cluj đã trải qua 2 thất bại liên tiếp, một trước Botosani ở giải VĐQG và một khi gặp Baumit Jablonec của CH Czech tại Europa Conference League. Mặc dù vậy, hai trận đó đều khi họ phải làm khách. Lần ra sân sắp tới, đoàn quân của Petrescu được trở về sân nhà. Nhờ vậy, họ hoàn toàn có thể trở lại đường ray chiến thắng.

Phong độ sân nhà từ đầu mùa của Cluj thực sự khiến nhiều kẻ phải e sợ. Từ đầu mùa bóng 2021/22 Cluj đã trải qua 8lần đón khách trên mọi đấu trường và thắng đến 6. Họ vượt qua U Craiova, Targoviste, Farul Constanta và Steaua Bucarest tại giải VĐQG, ghi 9 bàn và chỉ lọt lưới 3 lần.

Bốn trận còn lại thuộc khuôn khổ Champions League và Europa League, Cluj hạ Borac Baja đến từ Bosnia (3-1) Lincon Red Imps của Gibraltar (2-0), hòa Young Boys - đội bóng quật ngã ông lới Man United cách đây chưa lâu với tỉ số 1-1 và chỉ thua sát nút 1-2 trước Sao Đỏ Belgrade do bị đuổi người.

Cửa thắng dành cho Cluj thêm rộng mở nhờ sự kém cỏi khi du đấu của Universitatea Craiova. Chẳng là 6 chuyến làm khách trở lại đây, Universitatea Craiova chỉ may mắn hạ Rapid Bucurest nhờ đối phương nhận thẻ đỏ từ cuối hiệp một, còn lại thua 4 trận ở giải VĐQG và hứng chịu 1 thất bại trước kẻ hạng dưới Viitorul Pandurii tại Cúp QG.

Thị trường châu Á đưa ra tỉ lệ -1/2 dành cho Cluj, mức được xem là hợp lí bởi đội chủ sân Constantin Radulescu luôn chấp từ -1/2 đến -3/4 trong 4 lần gần nhất tiếp đón Universitatea Craiova. Để lựa chọn, hiển nhiên người hâm mộ nên đặt niềm tin vào Cluj vốn sở hữu thực lực mạnh bậc nhất Romania cùng hiệu suất thắng sân nhà cao.

Cluj vs Universitatea Craiova
Tỉ lệ kèo Cluj vs Universitatea Craiova

Tỷ lệ tài xỉu Cluj vs Universitatea Craiova

5/7 lần gần nhất Cluj gặp Universitatea Craiova trên sân nhà không có đến 3 bàn thắng. Tại giải VĐQG Romania, 5/7 trận sân nhà mới đây của Cluj và 7/10 chuyến làm khách gần nhất của Universitatea Craiova cũng chỉ xuất hiện tối đa 2 pha lập công. Xỉu vì vậy là lựa chọn khả dĩ dành cho người hâm mộ ở màn đọ sức này.

Dự đoán kết quả Cluj vs Universitatea Craiova: 1-0

Thống kê kết quả và lịch sử đối đầu

Cluj vs Universitatea Craiova
Thành tích gần đây của Cluj
Cluj vs Universitatea Craiova
Thành tích gần đây của Universitatea Craiova
Cluj vs Universitatea Craiova
Thành tích đối đầu giữa hai đội

Đội hình dự kiến:

  • Cluj: Balgradean, Camora, Cestor, Manea, Burca, Culio, Deac, Bordeianu, Petrila, Omrani, Debeljuh.
  • Universitatea Craiova: Pigliacelli, Constantin, Gaman, Bancu, Vladoiu, Nistor, Vagenin, Houri, Screciu, Koljic, Ivan.

Lịch thi đấu, BXH VĐQG Romania 2021/22:


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X