Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Cluj vs Slavia Prague 23h45 ngày 13/10 (Europa Conference League 2022)

Thứ Năm 13/10/2022 06:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cluj vs Slavia Prague lúc 23h45 ngày 13/10 (Europa Conference League 2022): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Cluj vs Slavia Prague 23h45 ngày 13/10

Bảng G của giải đấu Europa Conference League đang là bảng đấu khó đoán và hấp dẫn nhất trong lịch sử của vòng bảng giải đấu này. Cụ thể cho đến thời điểm này cả 4 đội bóng đều đang có cho mình 4 điểm và xếp ở những thứ hạng khác nhau do sự chênh lệch về hiệu số phụ mà thôi. Cụ thể, Cluj đang xếp ở vị trí cuối cùng trên bảng xếp hạng với chỉ số phụ kém nhất. Xép ngay phía trên họ đó chính là đối thủ của họ trong trận đấu này Slavia Prague.

Cluj vs Slavia Prague
Soi kèo Cluj vs Slavia Prague Europa Conference League 2022

Cluj đang thể hiện một lối chơi và phong độ có thể coi là chấp nhận được thời gian qua. Cụ thể, đội bóng này sau 5 trận đấu gần nhất đã có cho mình 3 chiến thắng, 1 trận hòa và 1 trận thua. Trong khi đó, Slavia Prague đang thể hiện sự tệ hại của mình về mặt phong độ với 2 chiến thắng và 3 trận thua ở 5 lần ra sân gần nhất.

Sân vận động Radulescu là nơi người hâm mộ chứng kiến trận đấu giữa Cluj và Slavia Prague trong khuôn khổ lượt trận thi đấu thứ 4 của Europa Conference League. Sân nhà sẽ là lợi thế không hề nhỏ với Cluj trong trận đấu này khi họ ở lần gần nhất chơi trên tổ ấm của mình đã có chiến thắng với tỉ số tối thiểu 1-0 trước Pioiesti. Trái ngược với điều đó, 4 trận đấu liên tiếp xa nhà là 4 lần Slavia Prague chưa thể có niềm vui chiến thắng.

Xét về thành tích đối đầu, Slavia Prague đang là đội bóng có lợi thế với 3 chiến thắng và 1 trận thua ở 4 lần gặp gỡ nhau trong quá khứ. Tuy vậy, chiến thắng gần nhất của Cluj lại chính là trận đấu lượt đi mùa giải năm nay. Chiến thắng ngay trên đất Thụy Sỹ sẽ là bàn đạp và giúp Cluj thoải mái cũng như tự tin hơn trong trận tái đấu lượt về trên sân nhà. Nếu thi đấu đúng với phong độ, Cluj sẽ có niềm vui trên sân nhà và vươn lên trên đối thủ trên bảng xếp hạng.

Tỷ lệ Cluj vs Slavia Prague

Nhận định Cluj vs Slavia Prague 23h45 ngày 1310 (Europa Conference League 2022) 1

Tỷ lệ Cluj vs Slavia Prague

Tài/Xỉu trận Cluj vs Slavia Prague

Theo số liệu thống kê, 3/4 trận đấu gần đây nhất của 2 đội chỉ có duy nhất 1 bàn thắng được ghi. Hơn nữa, 7 trận đấu gần đây có sự tham gia của Cluj và 2 trận đấu gần nhất của Slavia Prague cũng chỉ có tối đa 2 bàn thắng được ghi. Đây là trận đấu quá quan trọng với 2 đội và thật khó để các huấn luyện viên có thể bung sức tấn công trong trận đấu này. Do đó, thật khó để kịch bản có cơn mưa bàn thắng xuất hiện.

Dự đoán kết quả Cluj vs Slavia Prague: 1-0

Thành tích đối đầu Cluj vs Slavia Prague

Nhận định Cluj vs Slavia Prague 23h45 ngày 1310 (Europa Conference League 2022) 2

Thành tích đối đầu Cluj vs Slavia Prague

Thành tích gần đây của Cluj

Nhận định Cluj vs Slavia Prague 23h45 ngày 1310 (Europa Conference League 2022) 3

Thành tích gần đây của Cluj

Thành tích gần đây của Slavia Prague

Nhận định Cluj vs Slavia Prague 23h45 ngày 1310 (Europa Conference League 2022) 4

Thành tích gần đây của Slavia Prague

Đội hình dự kiến Cluj vs Slavia Prague

  • Cluj:  Simone Scuffet; Cristian Manea, Yuri Matias, Andrei Burcă, Mário Camora; Nana Boateng, Lovro Cvek, Jefté Betancor; Ciprian Deac, Gabriel Debeljuh, Claudiu Petrila.

  • Slavia Prague: Mandous, Doudera, Ousou, Kacharaba, Masopust, Sevcik, Holes, Usor, Traore, Jurasek, Olayinka.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X