Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Cluj vs Crvena Zvezda 1h30 ngày 27/8 (Cúp C2 châu Âu 2021/22)

Thứ Năm 26/08/2021 09:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cluj vs Crvena Zvezda lúc 1h30 ngày 27/8 (Cúp C2 châu Âu/Europa League 2021/22): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Cluj vs Crvena Zvezda
Cluj vs Crvena Zvezda

Nhận định bóng đá đêm nay Cluj vs Crvena Zvezda: 1-2


Cluj đang đứng trước "cơ hội" được thi đấu ở cả 3 cúp châu Âu mùa này. Đầu tiên với tư các nhà ĐKVĐ Romania, họ được dự giải "hạng 1" Champions League nhưng phải dừng bước ở vòng loại thứ 3 sau khi thua Yong Boys (Thụy Sĩ).

Thế là Cluj rớt xuống vòng playoff giải "hạng 2" Europa League song tấm vé tham dự vòng bảng chính thức dường như đã hoàn toàn nằm ngoài tầm với sau khi họ thua sấp mặt 0-4 trên sân của Crvena Zvezda ở lượt đi trên đất Serbia cách đây một tuần. Theo thể lệ, đội bóng thua ở playoff Europa League sẽ được xuống giải "hạng 3" Europa Conference League từ vòng bảng.

Phía bên kia chiến tuyến, giống như Cluj, Crvena Zvezda cũng bị đẩy xuống playoff Europa League sau khi thất bại ở vòng loại thứ 3 Champions League nhưng giờ gần như chắc chắn họ sẽ yên vị ở giải đấu này. Về mặt lý thuyết đại diện Serbia chỉ cần không thua với cách biệt quá 3 bàn ở trận lượt về là sẽ giành quyền đi tiếp.

Thế nhưng giới chuyên môn tin rằng  Crvena Zvezda có thể làm tốt hơn thế. Bằng chứng hùng hồn: ban đầu trận đấu được áp tỷ lệ Hòa được thua (0:0) nhưng giờ đội khách đã được đẩy lên cửa trên và chấp 1/4. Với một đội có thể thua trong điều kiện cho phép mà vẫn không bị loại thì hiển nhiên sự đánh giá đó là quá tích cực.

Thống kê đã chỉ ra Crvena Zvezda thắng tỷ lệ 7/11 chuyến xa nhà gần nhất. Trong khi Cluj chỉ mang về niềm vui cho NHM châu Á ở 4/15 trận vừa qua trên mọi đấu trường.

Cluj vs Crvena Zvezda
Tỷ lệ Cluj vs Crvena Zvezda


Đội hình dự kiến Cluj vs Crvena Zvezda

  • Cluj: Arlauskis (GK), Manea, Ciobotariu, Cestor, Camora, Sigurjonsson, Emanuel Rodriguez, Deac, Omrani, Petrila, Debeljuh.
  • Crvena Zvezda: Borjan (GK), Gobeljic, Dragovic, Degenek, Rodic, Kanga, Sanogo, Ivanic, Nabouhane, Katai, Pavkov.
 
Dự đoán kết quả Cluj vs Crvena Zvezda: 1-2

Thống kê Cluj vs Crvena Zvezda

Cluj vs Crvena Zvezda
Thành tích gần đây của Crvena Zvezda
Cluj vs Crvena Zvezda
Thành tích gần đây của Cluj

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X