Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Club Brugge vs Atletico Madrid 2h00 ngày 5/10 (Champions League 2022/23)

Thứ Ba 04/10/2022 10:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Atletico bước vào trận đấu trên sân của Club Brugge với nhiều thuận lợi. Là bởi, đối phương gặp nhiều vấn đề về lực lượng, trong khi đội bóng của HLV Diego Simeone lại có sự ủng hộ của quá khứ
Club Brugge vs Atletico Madrid
Club Brugge vs Atletico Madrid

 

Nhận định bóng đá cúp C1 đêm nay Club Brugge vs Atletico Madrid (1/2:0): 1-2

Bị đánh giá thấp nhất bảng B UEFA Champions League 2022/23 song Club Brugge đã khiến giới chuyên môn phải ngỡ ngàng khi đang ngự trị trên ngôi đầu với 6 điểm tuyệt đối sau 2 lượt trận. Thậm chí nhà ĐKVĐ Bỉ còn chưa thủng lưới lần nào và ghi được 5 bàn.

Nếu tiếp tục chơi tốt ở 2 trận sắp tới trước đối thủ mạnh nhất bảng, Atletico Madrid thì rõ ràng Club Brugge có quyền nghĩ đến kỳ tích lịch sử: lần đầu tiên vượt qua được vòng bang Champions League. Tính từ đầu mùa 2022/23 đến giờ, thầy trò HLV Carl Hoefkens thực sự đạt phong độ rất cao: thắng 10/13 trận chính thức đã chơi (thua 2) mà 2 thất bại đều trên sân khách, tức là Club Brugge đang bất bại ở sào huyệt.

Cuối tuần qua, Club Brugge đã thắng dễ Mechelen 3 bàn không gỡ và đó là lần thứ 6 đội bóng này vượt handicap sau 7 trận gần nhất. Đối thủ sắp tới, Atletico Madrid được xem là thử thách lớn nhất với Club Brugge từ đầu mùa này đến giờ, So với Leverkusen hay Porto thì Atletico vừa hơn về thực lực vừa hơn về kinh nghiệm chinh chiến ở giải đấu cấp CLB số 1 lục địa già.

Nhưng Atletico đang thi đấu khá thất thường, không còn ổn định và chắc chắn đúng với bản chất cũng như hình ảnh mà HLV Simeone dày công gây dựng. Đơn cử như 3 trận vừa qua, đội bóng thành Madrid chỉ thắng 1 trước một Sevilla đã suy yếu. Hai trận còn lại, họ đều trắng tay trước người hàng xóm Real Madrid (1-2) và Leverkusen ở vòng bảng Champions League (0-2).

Dẫu vậy, Atletico lại đang tạo sự tin tưởng khi phải làm khách: thắng 7/9 chuyến hành quân xa nhà vừa qua ở mọi giải đấu (gồm cả giao hữu), trong đó có 4 trận Atletico phải chấp đội chủ nhà mức -1/4 hoặc -1/2 giống trận tới gặp Club Brugge. Mức chấp Hòa trong bối cảnh này cũng không hề thấp bởi cách biệt giữa đôi bên giờ chỉ là danh tiếng, thực lực (về mặt lý thuyết) chứ không phải phong độ. Do vậy Bongda24h cho rằng vẫn đặt cược vào khả năng thắng trận của thầy trò HLV Diego Simone

Club Brugge vs Atletico Madrid
Tỷ lệ Club Brugge vs Atletico Madrid

Phân tích tài xỉu Club Brugge vs Atletico Madrid (2 1/2)

Atletico bây giờ đã ghi bàn tốt hơn, không còn loanh quang trung bình 1 bàn/trận như trong quá khứ. Đổi lại, phá lưới đội bóng này cũng không quá khó như trước. Club Brugge mới tịt ngòi 1 trận duy nhất từ đầu mùa 2022/23 và 3 trận gần nhất có tối thiểu 3 lần lưới rung/trận. Chọn Tài.

Tối thiểu 1 bàn hiệp 1: 8/9 trận đấu gần đây của Club Brugge đều có ít nhất 1 bàn thắng trong hiệp 1. 3/4 trận đấu vừa qua của Atletico đều có tối thiểu 1 bàn hiệp 1. Do vậy, trận đấu đêm nay nhiều khả năng nổ tài bàn thắng hiệp 1.

Thông tin xung quanh Club Brugge vs Atletico

  • Club Brugge thắng 6/7 trận gần nhất theo châu Á.
  • 18/20 trận gần nhất của Club Brugge có bàn thắng trong hiệp 1.
  • 7/9 trận gần nhất của Club Brugge có tổng bàn thắng từ 3 bàn trở lên.
  • Club Brugge ghi bàn ở 19/20 trận sân nhà gần nhất.
  • Atletico ghi bàn ở 8/9 trận sân khách gần nhất.

Dự đoán kết quả Club Brugge vs Atletico Madrid: 1-2

Thống kê Club Brugge vs Atletico Madrid

Club Brugge vs Atletico Madrid
Thành tích gần đây của Club Brugge
Club Brugge vs Atletico Madrid
Thành tích gần đây của Atletico Madrid

 

Lịch thi đấu vòng bảng C1/Champions League 2022/23 ngày hôm nay

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X