Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định, soi kèo Cliftonville vs Dunajska Streda 2h00 ngày 15/7 (Europa Conference League 2022/23)

Thứ Năm 14/07/2022 12:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cliftonville vs Dunajska Streda lúc 2h00 ngày 15/7 (Vòng loại thứ nhất cúp C3 châu Âu/Europa Conference League 2022/23): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Cliftonville vs Dunajska Streda
Cliftonville vs Dunajska Streda

Nhận định bóng đá đêm nay Cliftonville vs Dunajska Streda (1/2:0): 1-2

Cliftonville là đại diện của bóng đá Bắc Ireland và chưa từng vượt qua vòng loại thứ ba các cúp châu Âu (sau đó còn 1 vòng playoff rồi mới đến vòng bảng chính thức). Thành tích của Dunajska Streda (Slovakia) tại sân chơi châu lục cũng chẳng khá khẩm hơn mà xét về số lần tham dự, Dunajska Streda còn thua kém Cliftonville.

Ấy vậy mà trận lượt đi cách đây một tuần, Dunajska Streda lại chấp tới -1 1/4, mức tỷ lệ rõ ràng không chỉ do điểm tựa sân bãi mang lại mà nó còn phản ánh cách biệt về chuyên môn giữa đôi bên. Dù chung cuộc đội bóng Slovakia không vượt được handicap (chỉ thắng 2-1) nhưng nó cũng phần nào cho thấy giới chuyên môn không hẳn đã sai khi tin vào Dunajska Streda.

Với lợi thế trong tay, Dunajska Streda chỉ cần hòa ở trận lượt về trên sân đối phương là sẽ giành quyền đi tiếp nhưng rốt cục, họ vẫn được đặt kỳ vọng sẽ có thêm một thắng lợi khi mức chấp chính chỉ giảm xuống -1/2. Thực tế trên sân nhà, Clinftonville đang trình diễn phong độ không ổn: 6 trận liền không thắng cả về tỷ số lẫn tỷ lệ. Do đó quan điểm của chúng tôi là chọn đội khách.

Cliftonville vs Dunajska Streda
Tỷ lệ Cliftonville vs Dunajska Streda

Thống kê Cliftonville vs Dunajska Streda

Cliftonville vs Dunajska Streda
Thành tích gần đây của Cliftonville
Cliftonville vs Dunajska Streda
Thành tích gần đây của Dunajska Streda

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X