Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Clermont vs Brest 20h00 ngày 19/9 (Ligue 1 2021/22)

Chủ Nhật 19/09/2021 07:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Clermont vs Brest lúc 20h00 ngày 19/9 (Vòng 6 giải VĐQG Pháp Ligue 1 2021/22): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Clermont vs Brest
Clermont vs Brest

Nhận định bóng đá hôm nay Clermont vs Brest: 3-1


Dù mới lần đầu tiên trong lịch sử được tham dự Ligue 1 nhưng Clermont đã tạo cho tất cả cảm giác rằng họ chẳng lạ gì sân chơi cao nhất nước Pháp này khi trình diễn phong độ xuất sắc một cách ngạc nhiên.

Cụ thể, phải đến vòng trước Clermont mới nhận thất bại đầu tiên trong mùa giải và đội bóng đánh bại họ lại là gã khổng lồ PSG, lại còn trên sân đối phương nên kể cả có thua đến 0-4 cũng là bình thường. Trước đó, tân binh này thắng 2 và hòa 2 sau 4 vòng. Nếu cứ duy trì màn trình diễn hiện tại, Clermont thừa sức trụ hạng thành công, thậm chí còn sớm hơn dự kiến.

Vòng này, Clermont tiếp đón Brest, đối thủ mà hiện tại cùng lắm chỉ hơn họ về kinh nghiệm thi đấu ở Ligue 1 mà thôi. Trên sân nhà, sự xuất sắc của Clermont còn tăng lên vài phần khi họ đã bất khả chiến bại trên mọi đấu trường suốt từ tháng ... 11/2020 cho đến nay.

Trong khi đó, đội khách Brest nằm trong nhóm 3 đội chưa thắng tại Ligue 1 mùa này. Với vẻn vẹn 3 điểm có được, Brest hiện rơi xuống khu vực "cầm đèn đỏ". Điểm tích cực duy nhất của Brest là không trận nào tịt ngòi nhưng Clermont ngoài thất bại trước PSG thì họ luôn ghi tối thiểu 2 bàn/trận.

Hiện tại Clermont chấp Brest -1/2 với điểm ăn thấp đồng nghĩa có khả năng mức chấp sẽ tăng lên -3/4 cho đến trước giờ bóng lăn. Theo ghi nhận, Clermont cũng chưa từng chấp hơn mức -1/2 trong những lần đối đầu với Brest. Vì thế hãy tin và một thắng lợi nữa dành cho đội chủ nhà.

Tỷ lệ Clermont vs Brest
Tỷ lệ Clermont vs Brest


Đội hình dự kiến Clermont vs Brest

  • Clermont (4-2-3-1): Arthur Desmas, Akim Zedadka, Cedric Hountondji, Florent Ogier, Vital N’Simba, Salis Abdul Samed, Johan Gastien, Jodel Dossou, Jason Berthomier, Jim Allevinah, Pierre-Yves Hamel.
  • Brest (4-2-3-1): Marco Bizot, Ronael Pierre-Gabriel, Brendan Chardonnet, Lilian Brassier, Jean-Kevin Duverne, Haris Belkebla, Hianga’a M’Bock, Franck Honorat, Irvin Cardona, Romain Faivre, Steve Mounie.
Dự đoán kết quả Clermont vs Brest: 3-1

Thống kê Clermont vs Brest

Clermont Foot VS Brest
Đối đầu Clermont Foot VS Brest
Clermont Foot VS Brest
Thành tích gần đây của Clermont Foot
Clermont Foot VS Brest
Thành tích gần đây của Brest

Lịch thi đấu - BXH Ligue 1 2021/22 hôm nay


 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X