Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định, dự đoán Cittadella vs Como 2h30 ngày 2/12 (Hạng 2 Italia 2021/22)

Thứ Tư 01/12/2021 10:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định Cittadella vs Como 2h30 ngày 2/12 giải Hạng 2 Italia mùa giải 2021/22, Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Cittadella và Como đang bám đuổi nhau ở khu vực nửa dưới BXH Serie B mùa này. Đội chủ nhà hiện xếp thứ 12 và chỉ hơn đối thủ của mình đúng 1 điểm.
Cittadella vs Como
Cittadella vs Como

Cittadella dường như chỉ còn là cái bóng của chính mình so với các mùa giải gần đây. Những mùa trước, đội bóng này luôn nằm trong nhóm được tham dự vòng play-off tranh tấm vé thăng hạng lên Serie A (Top 8) nhưng mùa này thì họ lại đang tụt xuống khá sâu. Song dấu hiệu hồi sinh đã xuất hiện khi Cittadella bất bại liên tiếp 4 trận gần nhất.

Đối với đội khách Como, dù sắm vai tân binh nhưng Como đang gây ra không ít khó chịu cho các đội bóng khác ở giải hạng 2. Bằng chứng, họ chỉ thua 1/9 trận gần nhất.

Lịch sử đối đầu Cittadella vs Como


Trong quá khứ, trải qua 4 trận đối đầu thì Cittadella thắng được 2 còn Como thắng 1. Có tổng cộng 11 bàn thắng được ghi trong các trận này và Cittadella nhỉnh hơn với 6 pha lập công. Lần gần nhất 2 đội gặp nhau đã cách đây 19 năm. Khi đó trên sân nhà Como đã thắng với tỉ số 4-3.
Lịch sử đối đầu Cittadella vs Como
Lịch sử đối đầu Cittadella vs Como

Nhận định tỉ lệ Cittadella vs Como

Como thắng kèo châu Á: Là gương mặt kì cựu và có số má ở giải hạng 2 Italia, cộng thêm việc được chơi trên sân nhà thì chuyện Cittadella nằm cửa trên ở trận này là tất yếu (chấp -1/2). Tuy nhiên, với những gì đã thể hiện thì chưa chắc đội chủ nhà đã vượt được handicap.

3/4 trận sân nhà gần nhất Cittadella để thua tỷ lệ còn đội khách lại mang về niềm vui cho NHM châu Á ở 3/4 trận gần nhất du đấu trên sân khách. Tân binh Como không thuộc diện dễ bị bắt nạt nên một đội bóng đang thi đấu phập phù như Cittadella khó giành trọn vẹn 3 điểm. Có lẽ một kết quả hòa sẽ là hợp lý ở trận này.

Tài hiệp 1: Những trận đấu có sự góp mặt của 2 đội bóng này thường có khá nhiều bàn thắng trong 45 phút đầu tiên: 4/5 trận gần nhất đều có ít nhất 1 bàn thắng được ghi trong hiệp 1. Como toàn nhập cuộc rất chủ động và liên tiếp mang về lợi thế dẫn bàn từ khá sớm. Mức tổng bàn thắng ở hiệp 1 đã tăng lên mức 1 hòa (cao hơn mức trung bình của giải đấu: khoảng 3/4) cho thấy khả năng có bàn thắng sớm là rất dễ xảy ra.

Tài cả trận: Hàng công của Como thi đấu rất thăng hoa trên sân đối phương: 4/7 trận ghi ít nhất 2 bàn. Nhưng hàng phòng ngự lại không giữ sạch mành lưới một lần nào trong 7 trận đó. Hai lần gặp mặt gần nhất giữa đôi bên đều nổ tài với tổng cộng 10 bàn thắng được ghi.

Dự đoán tỉ số Cittadella vs Como 2-2

Lựa chọn tốt nhất: Tài

Tỉ lệ trận đấu Cittadella vs Como
Tỉ lệ trận đấu Cittadella vs Como

Đội hình dự kiến

  • Cittadella: Kastrati, Benedetti, Vita, Danzi, Branca, Cassandro, Frare, Adorni, Antonucci, Okwonkwo, Baldini.
  • Como: Davide Facchin, Dario Toninelli, Nicholas Allievi, Matteo Solini, Davide Bertoncini, Alessio Iovine, Moutir Chajia, Elvis Kabashi, Alessandro Gabrielloni, Massimiliano Gatto, Vittorio Parigini.


Thành tích gần đây của Cittadella

Thành tích gần đây của Cittadella
Thành tích gần đây của Cittadella

Thành tích gần đây của Como

Thành tích gần đây của Como
Thành tích gần đây của Como

Tỉ lệ thắng kèo Cittadella vs Como

Tỉ lệ thắng kèo Cittadella vs Como
Tỉ lệ thắng kèo Cittadella vs Como

Bảng xếp hạng giải hạng 2 Italia

BXH giải hạng 2 Italia
BXH giải hạng 2 Italia

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X