Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Cimarrones vs Venados 9h05 ngày 13/10 (Hạng 2 Mexico 2022)

Thứ Tư 12/10/2022 16:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cimarrones vs Venados lúc 9h05 ngày 13/10 (Hạng 2 Mexico 2022): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Cimarrones vs Venados 9h05 ngày 13/10

Cimarrones đã có màn tăng tốc cực kỳ ấn tượng ở giai đoạn cuối lượt tính điểm Apertura. Đội bóng này chưa thua trong 7 lần ra quân gần nhất. Đáng chú ý hơn, Cimarrones cũng có chuỗi 4 chiến thắng liên tiếp. Một trong những điều may mắn mà đội bóng này có được đến từ việc các đối thủ như Dorados, Pumas Tabasco hay Tepatitlan đều xếp ở nửa cuối bảng xếp hạng hoặc có phong độ không cao. Tuy nhiên, Cimarrones đã giành chiến thắng 4 trận mà chỉ để lọt lưới đúng 1 lần duy nhất, thành tích tốt nhất từ đầu giải của đội bóng này.

Cimarrones vs Venados
Soi kèo Cimarrones vs Venados Hạng 2 Mexico 2022/23

Thành tích này đã đưa Cimarrones nằm trong Top 4 đội mạnh nhất. Hiện tại, họ đang đứng thứ 3 với 29 điểm sau 16 trận đã đấu. Khoảng cách với những đội bám đuổi vị trí được dự vòng tứ kết tranh ngôi vô địch của đội bóng này đang là 3 điểm. Với việc lượt tính điểm Apertura chỉ còn đúng 1 vòng đấu nữa là kết thúc, Cimarrones hoàn toàn có thể yên tâm và tính đến chuyện giữ sức. Trận đấu trên sân Estadio Héroe de Nacozari trước Venados vì thế không còn mang quá nhiều ý nghĩa cũng như áp lực với chủ nhà.

Bên kia chiến tuyến, điều tương tự cũng xảy ra với Venados. Bởi lẽ lúc này, vị trí của họ đang là thứ 6. Theo thể thức, 8 đội từ thứ 5 đến thứ 12 sẽ bước vào lượt play-off để chọn ra 4 đội đi tiếp. Chắc chắn Venados muốn sở hữu một chỗ đứng cao hơn, nhưng khoảng cách 4 điểm trước vòng đấu cuối đã đóng sập cánh cửa hy vọng vào Top 4 của đội bóng này. Nhìn chung, đây cũng chưa phải thảm họa với Venados, nhưng những CĐV của họ có quyền đáng tiếc nếu như nhìn vào hàng loạt trận đấu ấn tượng ở giai đoạn cuối.

Dù sao, đối đầu với Cimarrones không phải quá khó khăn với Venados. Thậm chí đội khách hoàn toàn có thể nghĩ về một kết quả có lợi dù là đội bị đánh giá thấp hơn về nhiều mặt. Lí do đầu tiên nằm ở thành tích đối đầu gần đây. Từ năm 2021 tới nay, đôi bên đã trải qua 5 cuộc chạm trán và tuyệt nhiên Cimarrones không giành được thắng lợi nào, cụ thể là hòa 5, thua 2. Lần gặp nhau gần nhất, tại giai đoạn Clausura, Cimarrones cũng sở hữu lợi thế sân nhà nhưng lại để đối phương cầm hòa 1-1. Đây hoàn toàn có thể là tỉ số trận tới

Tỷ lệ Cimarrones vs Venados

Nhận định Cimarrones vs Venados 9h05 ngày 1310 (Hạng 2 Mexico 202223) 1

Tỷ lệ Cimarrones vs Venados

Tài/Xỉu trận Cimarrones vs Venados

Hai đội sẽ không đặt nặng vấn đề thắng thua ở trận đấu này, khi vị trí của đôi bên đã an bài trên bảng xếp hạng. Ngoài ra, Cimarrones và Venados cũng cần giữ sức cho lượt đấu trực tiếp sẽ diễn ra sau đây không lâu. Một thông số đáng chú ý khác, 3 lần gặp nhau gần nhất tổng bàn thắng sau 90 phút mà hai đội tạo ra đều không vượt quá 3 bàn. Việc tâm lí đá đá sân khách thúc đẩy Venados chú trọng nhiều đến phòng ngự khi đến sân của Cimarrones. Qua đó, NHM sẽ chỉ được chứng kiến 1 đến 2 lần lưới rung chung cuộc.

Dự đoán kết quả Cimarrones vs Venados: 1-1

Thành tích đối đầu Cimarrones vs Venados

Nhận định Cimarrones vs Venados 9h05 ngày 1310 (Hạng 2 Mexico 202223) 2

Thành tích đối đầu Cimarrones vs Venados

Thành tích gần đây của Cimarrones

Nhận định Cimarrones vs Venados 9h05 ngày 1310 (Hạng 2 Mexico 202223) 3

Thành tích gần đây của Cimarrones

Thành tích gần đây của Venados

Nhận định Cimarrones vs Venados 9h05 ngày 1310 (Hạng 2 Mexico 202223) 4

Thành tích gần đây của Venados

Đội hình dự kiến Cimarrones vs Venados

  • Cimarrones: Espinoza, Mengual, Torres, Cisneros, Zurita Garcia, Acuna, Dominguez, Peralta, Villa.

  • Venados: Ramírez, Luna, Noya, Martínez, González, Fernández, López, Lora, Pérez, Herrera, Micolta.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X