Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Cimarrones vs Pumas Tabasco 9h05 ngày 1/10 (Hạng 2 Mexico 2021)

Thứ Năm 30/09/2021 17:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cimarrones vs Pumas Tabasco 9h05 ngày 1/10 giải Hạng 2 Mexico mùa giải 2021/22. Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thông tin bên lề trước trận đấu.
Giải hạng 2 Mexico diễn ra theo thể thức khá phức tạp và việc xác định xuất thăng hạng cũng trải qua nhiều vòng đấu, 12 đội xếp trên đều có cơ hội lên chơi ở giải đấu cao hơn nếu như chiến thắng ở các vòng play offs. Chỉ khác biệt là 4 đội dẫn đầu sẽ vào thẳng chung kết vòng loại còn các đội xếp từ vị trí thứ 5 đến 12 sẽ phải đối đầu trực tiếp với nhau trước khi bước vào vòng tiếp theo.
Cimarrones vs Pumas Tabasco
Cimarrones vs Pumas Tabasco

Trải qua 9 vòng đấu thì cả Cimarrones và Pumas Tabasco đều nằm trong top này. Tuy nhiên Pumas Tabasco đang có lợi thế hơn khi đang có được 18 điểm và nằm trong top 4, còn Cimarrones mới chỉ mang về 13 điểm và đứng dưới 4 bậc trên BXH.

Xét về phong độ thì đội chủ nhà đang tỏ ra lép vé trước đối thủ của mình, trước vòng đấu này thì Cimarrones đã có chiến thắng 1-2 trong chuyến làm khách đến sân của Tampico Madero nhưng 4 trận trước đó thì họ toàn hòa và thua.

Còn đội khách trong 4 trận gần đây họ chỉ để thua duy nhất 1 trận, thành tích sân khách cũng đang là điểm tựa vững chắc trong trận đấu này khi mà họ toàn thắng cả 4 trận du đấu gần đây.


Lịch sử đối đầu Cimarrones vs Pumas Tabasco


Trong quá khứ 2 đội mới chỉ gặp nhau 3 lần và kịch bản cũng đang khá cân bằng khi mỗi bên đều mang về 1 chiến thắng và cầm hòa nhau 1 trận.

Có tổng cộng 8 bàn thắng được ghi trong các trận đấu đó, không bên nào tỏ ra vượt trội hơn khi mỗi bên đều có 4 lần sút tung lưới đối phương.

Lần gần đây nhất 2 đội gặp nhau là vào ngày 17/02/2021, trận đấu đó được diễn ra trên sân của Pumas Tabasco và kết thúc với tỉ số hòa không bàn thắng.

Lịch sử đối đầu Cimarrones vs Pumas Tabasco
Lịch sử đối đầu Cimarrones vs Pumas Tabasco

Nhận định tỉ lệ Cimarrones vs Pumas Tabasco

Cimarrones thắng kèo châu Á: Đây là một cặp đấu rất cân sức trong vòng 10 này, không đội nào tỏ ra vượt trội hơn khi mọi thông số đều ngang bằng nhau. Cimarrones có lợi thế hơn một chút ở yếu tố sân bãi nhưng đối thủ của họ lại đang thi đấu rất thăng hoa trong mỗi lần du đấu gần đây của mình. Chính vì vậy mà giới chuyên môn cũng chỉ đưa ra mức tỉ lệ hòa được thua, điều đó cho thấy cơ hội được chia đều cho cả 2. Những kèo đấu như thế này thì việc nằm chủ nhà sẽ an toàn hơn, chọn Cimarrones từ hòa đến thắng.

Chọn tài hiệp 1: Trong 3 lần gặp nhau đó thì có 2 lần nổ tài bàn thắng trong hiệp đấu đầu tiên. Diễn biến này cũng diễn ra tương tự trong 7 trận đấu gần đây mà Cimarrones góp mặt khi mà đa số bàn thắng được ghi trước giờ nghỉ giải lao. 3 trận đá trên sân đối phương gần nhất của Pumas Tabasco thì họ cũng có đến 2 trận có bàn thắng dẫn trước trong hiệp 1. Và có lẽ kịch bản về 1 hiệp đấu đầu tiên diễn ra sôi nổi sẽ tiếp tục được tái hiện trong lần chạm trán này.

Chọn tài cả trận: Hàng công Pumas Tabasco đang thi đấu tương đối bùng nổ ở những chuyến làm khách, khi họ đều ghi 2 bàn/trận ở 4 trận gần nhất. Với hàng thủ đội nhà thì họ bị thủng lưới trung bình 2,2 bàn/ trận trong 5 trận liên tiếp gần đây. Vì vậy, giới đầu tư châu Á có thể kì vọng kịch bản cởi mở trong 90' của trận đấu này.

Dự đoán tỉ số Cimarrones vs Pumas Tabasco 2-2

Lựa chọn tốt nhát: Tài

Đội hình dự kiến

  • Cimarrones: Espinoza, Mengual, Torres, Cisneros, Zurita Garcia, Acuna, Dominguez, Peralta, Villa.
  • Pumas Tabasco: Williams Bravo, Pablo Jáquez, Mauricio Reyna, Alan Maeda, José Carlos Robles, Ricardo Galindo, Marco García, Édgar Alaffita, Diego Aguilar, Adolfo Hernández, José Alcántara.

Thành tích gần đây của Cimarrones

Thành tích gần đây của Cimarrones
Thành tích gần đây của Cimarrones

Thành tích gần đây của Pumas Tabasco

Thành tích gần đây của Pumas Tabasco
Thành tích gần đây của Pumas Tabasco

Tỉ lệ thắng kèo của Cimarrones vs Pumas Tabasco

Tỉ lệ thắng kèo Cimarrones vs Pumas Tabasco
Tỉ lệ thắng kèo Cimarrones vs Pumas Tabasco

Bảng xếp hạng giải Hạng 2 Mexico

BXH giải hạng 2 Mexico
BXH giải hạng 2 Mexico


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X