Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Cimarrones vs Cancun 10h05 ngày 30/3 (Hạng 2 Mexico 2021/22)

Thứ Ba 29/03/2022 16:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cimarrones vs Cancun Hạng 2 Mexico 2021/22 lúc 10h05 ngày 30/3: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Cimarrones vs Cancun

Tại giai đoạn hai (Clausura) giải Hạng 2 Mexico, Cimarrones đang đứng thứ 7/17 còn Cancun xếp sau 3 bậc với 1 điểm ít hơn. Hai đội vẫn cần tích lũy điểm số nhằm sở hữu một suất trong top 12 - nhóm được đá knock-out để tranh ngôi vương. Vào sáng mai, đôi bên sẽ đọ sức trong khuôn khổ vòng 15, trên sân của Cimarrones.
Cimarrones vs Cancun
Nhận định bóng đá Cimarrones vs Cancun Hạng 2 Mexico 2021/22
Trong 2 lần gần nhất gặp Cancun, Cimarrones đều bất bại đồng thời thắng kèo châu Á. Đó đều là khi Cimarrones làm khách và nằm cửa dưới (được Cancun chấp 0,25 và 0,5). Tuy vậy, trận cầu sắp tới khó còn chứng kiến Cimarrones thắng kèo bất chấp việc sở hữu lợi thế chủ nhà.
 
Phong độ của Cimarrones thời gian qua không đủ giúp giới mộ điệu tin tưởng vào viễn cảnh đánh bại Cancun. Cimarrones vừa có 2 trận liên tiếp không thắng dù bản thân luôn nhập cuộc với tâm thế cửa trên, bao gồm trận hòa Pumas Tabasco (2-2) và Venados (1-1).
 
Nhìn xa hơn, đoàn quân dưới quyền chiến lược gia Gabriel Pereyra chỉ 2 lần vượt qua các đối thủ trong 8 vòng trở lại đây, còn lại hòa 4, thua 2. Thêm nữa trên sân nhà, Cimarrones không thắng 3/5 trận gần nhất, đều là khi nằm cửa trên.
 
Về phía Cancun, tập thể của huấn luyện viên Federico Vilar thời gian qua đã biết cách kiếm điểm hơn ở đấu trường Hạng 2 Mexico. Họ đã bất bại 2 lần ra sân gần nhất trước Chivas Tapatio (thắng 1-0) và Pumas Tabasco (hòa 0-0).
 
Tính từ tháng Mười Một đến nay, Cancun trải qua 16 trận. Trong chuỗi này, Amoustapha cùng đồng đội thua tơi 7/8 cuộc đọ sức đầu tiên. Nhưng ở 8 lần ra sân tiếp theo, Cancun 6 lần bỏ túi tối thiểu một điểm, trong đó thắng 4, hòa 2.
Cimarrones vs Cancun
Tỉ lệ kèo Cimarrones vs Cancun

Nhận định hiệp 1 Cimarrones vs Cancun

2/3 cuộc chạm trán trong quá khứ giữa Cimarrones và Cancun không xuất hiện bàn thắng từ hiệp một. Màn so găng sắp tới rất có thể sẽ tương tự, nhất là bởi hai đội hiện rất chú trọng đến phòng ngự ở hiệp đầu. Theo ghi nhận, Cimarrones cũng như Cancun giữ sạch lưới trước hiệp hai trong cả 2 lần ra sân mới đây.

Tỷ lệ tài xỉu Cimarrones vs Cancun

4/5 trận gần nhất bên phía Cancun về xỉu 2,5, tức tổng bàn thắng mỗi trận không quá 2. Về phía Cimarrones, 5/7 lần ra sân trở lại đây cũng chỉ có tối đa 2 bàn được ghi. Theo nhận định bóng đá, trận cầu sáng mai không phải dịp tốt để kì vọng kết quả tài.

Dự đoán kết quả Cimarrones vs Cancun: 0-0

Thống kê kết quả và lịch sử đối đầu

Cimarrones vs Cancun
Thành tích gần đây của Cimarrones
Cimarrones vs Cancun
Thành tích gần đây của Cancun
Cimarrones vs Cancun
Thành tích đối đầu giữa hai đội

Đội hình dự kiến:

  • Cimarrones: Espinoza, Mengual, Torres, Cisneros, Zurita Garcia, Acuna, Dominguez, Peralta, Villa.
  • Cancun: Resendez, Aguayo, De La Cruz, Galindo, Uscanga, Perez, Suarez, Hermosillo, Prieto, Delgadillo, Amoustapha.

BXH Hạng 2 Mexico 2021/22:

- Đọc toàn bộ tin tức bong da 24h hot nhất

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X