Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Cimarrones vs Alacranes 09h05 ngày 22/9 (Hạng 2 Mexico 2022)

Thứ Tư 21/09/2022 11:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cimarrones vs Alacranes lúc 09h05 ngày 22/9 (Hạng 2 Mexico 2022): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Cimarrones vs Alacranes 09h05 ngày 22/9

Cimarrones với việc sở hữu cho mình 17 điểm sau 12 điểm đang có cho mình một vị trí thứ 7 – vị trí tương đối an toàn trên bảng xếp hạng. Thành tích mà đội bóng này đang sở hữu là 4 chiến thắng, 5 trận hòa và 3 trận thua. Trong khi đó, Alacranes đang tạm thời xếp ở vị trí thứ 11 trên bảng xếp hạng với việc kém đội thủ của mình ở trận đấu này bằng đúng số điểm của một trận thắng.

Cimarrones vs Alacranes
Soi kèo Cimarrones vs Alacranes Hạng 2 Mexico 2022

Cimarrones dù đang có vị trí tương đối cao trên bảng xếp hạng nhưng đang có thành tích không quá ấn tượng thời gian qua. Cụ thể, đội bóng này chỉ có cho mình 1 chiến thắng, 2 trận hòa và đã để thua 2 trận. Trong khi đó, Alacranes đang thể hiện những bộ mặt khởi sắc hơn so với chính đối thủ của mình với 2 chiến thắng, 2 trận hòa và 1 trận thua ở 5 lần ra sân gần nhất.

Cimarrones với phong độ rất cao trên sân nhà ở trận đấu tới đây sẽ có lợi thế trở về thánh địa Nacozari ở vòng đấu tới và tiếp đón đối thủ Alacranes. Đó chính là lợi thế của Cimarrones bởi họ đã có liên tiếp chuỗi 7 trận đấu bất bại trên sân nhà trong đó có cho mình 4 chiến thắng. Trái ngược với điều đó, Alacranes đã có liên tiếp chuỗi 6 trận đấu liên tiếp không biết đến mùi chiến thắng trên sân khách.

Đây là lần đầu tiên mà Cimarrones và Alacranes có cơ hội đối đầu với nhau trong một trận đấu. Tuy vậy, nhìn vào những phong độ trái ngược của 2 đội bóng thời gian qua. Với lợi thế sân nhà của mình và thứ hạng cao hơn trên bảng xếp hạng, Cimarrones sẽ tự tin hướng đến 3 điểm ở trận đấu này qua đó tiếp tục bám đuổi nhóm đội bóng dẫn đầu.

Tỷ lệ Cimarrones vs Alacranes

Nhận định Cimarrones vs Alacranes 09h05 ngày 229 (Hạng 2 Mexico 2022) 1

Tỷ lệ Cimarrones vs Alacranes

Tài/Xỉu trận Cimarrones vs Alacranes

Theo như số liệu thống kê, 4/5 trận đấu có sự góp mặt của Cimarrones và 3/5 trận mà Alacranes tham dự đều đã có tối thiểu 3 bàn thắng được ghi. Ngoài ra, phong độ trên hàng công của 2 đội đều đang là vô cùng ấn tượng. Với Cimarrones họ có cho mình 9 bàn thắng sau 5 trận đấu, con số này bên phía Alacranes là 7 pha lập công Vì lẽ đó rất nhiều khả năng trận đấu này sẽ có một cơn mưa bàn thắng ngay lần gặp gỡ đầu tiên.

Dự đoán kết quả Cimarrones vs Alacranes: 3-1

Thành tích đối đầu Cimarrones vs Alacranes

Hai đội chưa từng gặp nhau trước đây.

Thành tích gần đây của Cimarrones

Nhận định Cimarrones vs Alacranes 09h05 ngày 229 (Hạng 2 Mexico 2022) 2

Thành tích gần đây của Cimarrones

Thành tích gần đây của Alacranes

Nhận định Cimarrones vs Alacranes 09h05 ngày 229 (Hạng 2 Mexico 2022) 3

Thành tích gần đây của Alacranes

Đội hình dự kiến Cimarrones vs Alacranes

  • Cimarrones: Espinoza, García, Saavedra, Torres, Rodríguez, Navarro, Arellano, Torres, Peralta, Acuña, Jiménez.

  • Alacranes: Peláez, Navarro, Hernández, Hernández, Hernández, Jiménez, Cerna, Escalante, Rosas, Rodríguez, Guzmán.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X