Thứ Tư, 22/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Cimarrones vs Venados 9h05 ngày 29/10 (Hạng 2 Mexico 2023)

Thứ Bảy 28/10/2023 16:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cimarrones vs Venados lúc 09h05 ngày 29/10 (Hạng 2 Mexico hôm nay): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích tỷ số trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Cimarrones vs Venados

Đội chủ nhà và đội khách đang có khoảng cách 2 điểm so với nhau tại thời điểm hiện tại sau 13 vòng thi đấu. Mục tiêu mà Cimarrones de Sonora hay Venados hướng tới là giành tấm vé thăng hạng lên giải đấu cao nhất Mexico vào mùa giải năm sau.

Cimarrones de Sonora vs Venados
Nhận định Cimarrones de Sonora vs Venados 09h05 ngày 29/10 (Hạng 2 Mexico 2023)

Hiện tại phong độ mà Cimarrones de Sonora thể hiện trong 5 trận gần nhất có cho mình 2 chiến thắng và 1 trận hoà. Với đà thăng tiến về mặt điểm số của Cimarrones de Sonora, người hâm mộ câu lạc bộ này không tin vào việc họ cán đích trong top 6 Hạng 2 Mexico được. Dẫu vậy để cho đội chủ nhà cán đích trong top 10 giải đấu để tham dự vòng play off không quá khó khăn.

Về phần Venados, đội khách có 9 chiến trong 5 trận gần nhất mà họ thi đấu tại sân chơi Hạng 2 Mexico. Dù số điểm mà họ giành được không vượt trội hơn so với Cimarrones de Sonora nhưng màn trình diễn mà đội bóng này thể hiện là thuyết phục hơn so với đối thủ. Tất nhiên người hâm mộ của Venados cũng tự tin họ sẽ có một suất trong top 6, tệ nhất là top 10.

Thống kê cho thấy, 5 trận gần nhất Cimarrones de Sonora và Venados gặp nhau, đội chủ nhà không biết đến chiến thắng trước đội khách. Cụ thể thành tích đó là 3 trận thua và 2 trận hòa. Chiến thắng gần nhất mà Cimarrones de Sonora có trước đối thủ đã diễn ra từ 13 tháng 11 năm 2020. Trận tới đây không quá khó khăn để nhận định Venados sẽ đánh bại đội chủ nhà dù đá trên sân đối thủ.

Nhận định tổng bàn thắng trận Cimarrones de Sonora vs Venados

4 trong 5 trận gần nhất Cimarrones de Sonora và Venados đối đầu với nhau không xuất hiện nhiều bàn thắng được tạo ra. Với những màn thể hiện nghèo nàn về số pha lập công giữa Cimarrones de Sonora và Venados như vậy thì trận đấu tới đây thật khó để nó diễn ra sôi động cả. Số bàn thắng có thể xuất hiện trong 90 phút sắp tới nhiều nhất là 2 bàn, còn để có trên 3 bàn thắng thì phải xuất hiện một bất ngờ từ các cá nhân.

Dự đoán kết quả Cimarrones vs Venados: 0-2

Thành tích đối đầu Cimarrones vs Venados

Nhận định Cimarrones de Sonora vs Venados 09h05 ngày 2910 (Hạng 2 Mexico 2023) 1
Thành tích đối đầu Cimarrones de Sonora vs Venados

Thành tích gần đây của Cimarrones de Sonora

Nhận định Cimarrones de Sonora vs Venados 09h05 ngày 2910 (Hạng 2 Mexico 2023) 2
Thành tích gần đây của Cimarrones de Sonora

Thành tích gần đây của Venados

Nhận định Cimarrones de Sonora vs Venados 09h05 ngày 2910 (Hạng 2 Mexico 2023) 3
Thành tích gần đây của Venados

Đội hình dự kiến Cimarrones de Sonora vs Venados

  • Cimarrones de Sonora: José Romario Hernández, Christopher Alexander Engelhart Mora, Osciel De La Cruz Ortega, Omar Mireles Jaime, Iván Emmanuel Acero Rodríguez, Giovanny de Jesús León Salazar, Sebastián Mora-Mora, Carlos Villanueva López, Santos Ismael Robles Reyes, Alejandro Rivero López, Martín Zúñiga.

  • Venados: Rodrigo González, Luis Calzadilla, Jerónimo Rodríguez, Neri Cardozo, Miguel Alonso García Álvarez, Sleyther de Jesús Lora Hernández, Alfonso Luna, William Guzmán, Mauro Pérez Guadarrama, André Alcaráz, Javier Casillas Alavéz.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X