Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Churchill Brothers vs Sudeva Delhi 20h30 ngày 30/1 (VĐQG Ấn Độ 2022/23)

Thứ Hai 30/01/2023 09:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Churchill Brothers vs Sudeva Delhi lúc 20h30 ngày 30/1 (VĐ Ấn Độ 2023): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Churchill Brothers vs Sudeva Delhi

Lúc này sau 13 trận đấu tại VĐ Ấn Độ, câu lạc bộ chủ nhà Churchill Brothers có cho mình 17 điểm, với số điểm họ đang tạo ra khoảng cách 4 điểm so với nhóm xuống hạng. Mục tiêu mà Churchill Brothers hướng tới ở mùa bóng năm này là trụ hạng thành công tại VĐ Ấn Độ.

Churchill Brothers vs Sudeva Delhi
Soi kèo Churchill Brothers vs Sudeva Delhi VĐ Ấn Độ 2023

Bên kia chiến tuyến, đội khách Sudeva Delhi có màn trình diễn mà bất cứ câu lạc bộ nào cũng không muốn phải diễn ra. Đội bóng này để thua tới 9 trận và có 2 trận hòa sau 11 vòng đấu tại VĐ Ấn Độ, tức Sudeva Delhi không giành được bất cứ một chiến thắng nào cả. Cánh cửa trụ hạng thành công tại VĐ Ấn Độ đang hẹp lại đối với Sudeva Delhi.

Phong độ hiện tại của Churchill Brothers chắc chắn cao hơn so với Sudeva Delhi bởi đội khách dường như không có bất cứ điểm sáng nào cả. Tất nhiên Churchill Brothers là câu lạc bộ được đánh giá cao hơn trong trận đấu sắp tới, khả năng giành chiến thắng của đội chủ nhà cũng gần gấp đôi so với đội khách.

Churchill Brothers và Sudeva Delhi đã có 3 lần gặp nhau trong quá khứ, đội chủ nhà giành được 2 chiến thắng còn đội khách có cho mình 1 trận thắng. Trận đấu tới khả năng Churchill Brothers sẽ có chiến thắng thứ 3 trước Sudeva Delhi bởi đội chủ nhà sở hữu quá nhiều lợi thế, không những thế họ còn thi đấu với trình độ cao hơn so với Sudeva Delhi.

Tỷ lệ Churchill Brothers vs Sudeva Delhi

Nhận định Churchill Brothers vs Sudeva Delhi 20h30 ngày 301 (VĐ Ấn Độ 2023) 1
Tỷ lệ Churchill Brothers vs Sudeva Delhi

Tài/Xỉu trận Churchill Brothers vs Sudeva Delhi

Churchill Brothers có 11 bàn thắng trong 5 trận gần nhất nhưng nó dồn vào 2 trận đấu chứ không phải dàn trải nên có 3 trận các cầu thủ tấn công của đội chủ nhà im hơi lặng tiếng. Về phần Sudeva Delhi hàng công của đội bóng này có 3 bàn thắng được ghi và 2 trận không nổ súng 1 lần nào trong 5 trận gần nhất. Có thể nói hàng công của Churchill Brothers có phong độ thất thường còn hàng công của Sudeva Delhi thì lại quá yếu, khả năng một trận đấu ít bàn thắng xuất hiện là cực cao.

Dự đoán kết quả Churchill Brothers vs Sudeva Delhi: 1-0

Thành tích đối đầu Churchill Brothers vs Sudeva Delhi

Nhận định Churchill Brothers vs Sudeva Delhi 20h30 ngày 301 (VĐ Ấn Độ 2023) 2
Thành tích đối đầu Churchill Brothers vs Sudeva Delhi

Thành tích gần đây của Churchill Brothers

Nhận định Churchill Brothers vs Sudeva Delhi 20h30 ngày 301 (VĐ Ấn Độ 2023) 3
Thành tích gần đây của Churchill Brothers

Thành tích gần đây của Sudeva Delhi

Nhận định Churchill Brothers vs Sudeva Delhi 20h30 ngày 301 (VĐ Ấn Độ 2023) 4
Thành tích gần đây của Sudeva Delhi

Đội hình dự kiến Churchill Brothers vs Sudeva Delhi

  • Churchill Brothers: Albino Gomes, Momo Cisse, Mamit Vanlalduatsanga, Lamgoulen Hangshing, Ponif Vaz, Alocious Muthayyan, Emmanuel Yaghr, Anil Rama Gaonkar, Sharif Mukhammad, Kingsley Fernandes, Abdoulaye Sané.

  • Sudeva Delhi: Sachin Jha, Lalhrezuala Sailung, R Lawmnasangzuala, Seilenthang Lotjem, Sujit Sadhu, Firoj Ali, Francis Uchenna Nwankwo, Monoranjan Singh, Kongbrailatpam Manjit Sharma, Akeem Abioye, Shavkati Khotam.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X