Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Churchil Brothers vs Kenkre 18h00 ngày 22/2 (Hạng 2 Ấn Độ 2023)

Thứ Tư 22/02/2023 09:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Churchil Brothers vs Kenkre lúc 18h00 ngày 22/2 (Hạng 2 Ấn Độ 2023): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Churchil Brothers vs Kenkre

Vòng thi đấu thứ 19 của Hạng 2 Ấn Độ trên sân vận động Pandit Jawaharlal Nehru Stadium sẽ là cuộc đối đầu giữa câu lạc bộ Churchil Brothers và câu lạc bộ Kenkre.

Churchil Brothers vs Kenkre
Soi kèo Churchil Brothers vs Kenkre Hạng 2 Ấn Độ 2023

Ở thời điểm hiện tại, có thể nói Churchil Brothers đã hết mục tiêu chiến đấu vì họ cách nhóm thăng hạng 11 điểm và hơn nhóm xuống hạng 12 điểm. Một vị trí ở giữa chẳng thể tiến lên mà cũng chẳng thể lùi lại. Những trận đấu tới đối với đội chủ nhà chỉ là thủ tục mà thôi.

Khác với Churchil Brothers. đội khách Kenkre đang nằm ở nhóm xuống hạng và cách nhóm an toàn 4 điểm. thế nên bắt buộc câu lạc bộ này cần chiến thắng để tự nuôi hy vọng trụ hạng cho bản thân mình. Mục tiêu mà Kenkre hướng tới đó là 3 điểm trọn vẹn trước đội chủ nhà Churchil Brothers, câu lạc bộ hết mục tiêu chiến đấu.

Thời điểm này có thể khẳng định Churchil Brothers sẽ thi đấu với tâm thế thoải mái, các đôi chân cầu thủ sẽ được thanh thoát khi đối thủ quá yếu và họ cũng giữ chân khi đối thủ đá rắn. Chính vì thế để chiến thắng thì Kenkre cần phải chiến đấu với tinh thần và thể hiện nó ngay từ những phút đầu tiên để làm cho Churchil Brothers e sợ mà buông bỏ trận đấu. Chiến thắng là điều giành cho Kenkre sau khi 90 phút thi đấu khép lại.

Tỷ lệ Churchil Brothers vs Kenkre

Nhận định Churchil Brothers vs Kenkre 18h00 ngày 222 (Hạng 2 Ấn Độ 2023) 1
Tỷ lệ Churchil Brothers vs Kenkre

Tài/Xỉu trận Churchil Brothers vs Kenkre

Số bàn thắng trung bình xuất hiện trong 1 trận đấu của Churchil Brothers là 2.6 bàn còn số bàn thắng xuất hiện trong 1 trận của Kenkre đang là 2.7 bàn từ đầu mùa giải cho đến bây giờ. Với những con số này thì nó hướng trận đấu về kèo tài nhiều hơn là kèo xỉu. Nhưng khi không cần phải bung sức ra chiến đấu nữa thì khả năng Churchil Brothers sẽ buông sớm và trận đấu sẽ diễn ra theo chiều hướng Kenkre mong muốn, đội khách cũng chỉ cần 3 điểm nên họ cũng không phải thắng quá đậm trước đội chủ nhà

Dự đoán kết quả Churchil Brothers vs Kenkre: 0-2

Thành tích đối đầu Churchil Brothers vs Kenkre

Nhận định Churchil Brothers vs Kenkre 18h00 ngày 222 (Hạng 2 Ấn Độ 2023) 2
Thành tích đối đầu Churchil Brothers vs Kenkre

Thành tích gần đây của Churchil Brothers

Nhận định Churchil Brothers vs Kenkre 18h00 ngày 222 (Hạng 2 Ấn Độ 2023) 3
Thành tích gần đây của Churchil Brothers

Thành tích gần đây của Kenkre

Nhận định Churchil Brothers vs Kenkre 18h00 ngày 222 (Hạng 2 Ấn Độ 2023) 4
Thành tích gần đây của Kenkre

Đội hình dự kiến Churchil Brothers vs Kenkre

  • Churchil Brothers: Mamit Vanlalduatsanga, Momo Cisse, Anil Rama Gaonkar, Lamgoulen Hangshing, Emmanuel Yaghr, Ponif Vaz, Sharif Mukhammad, Alocious Muthayyan, Albino Gomes, Kingsley Fernandes, Abdoulaye Sané.

  • Kenkre: Aman Gaikwad, Padam Chettri, Kiran Pandhare, Samandar Ochilov, Kynsailang Khongsit, Suraj Jeet Singh Negi, Ahmed Faiz Khan, Aman Gaikwad, Pravitto Raju, Ranjeet Pandre, Anjan Bista, Ben Ibrahim Ouattara.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X