Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Chungnam Asan vs Jeonnam Dragons 16h30 ngày 29/5 (Hạng 2 Hàn Quốc 2022)

Chủ Nhật 29/05/2022 09:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chungnam Asan vs Jeonnam Dragons lúc 16h30 ngày 29/5 (Hạng 2 Hàn Quốc 2022): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Chungnam Asan vs Jeonnam Dragons 16h30 ngày 29/5

Đánh giá khách quan mà nói các cầu thủ Chungnam Asan vẫn đang duy trì được bộ mặt thi đấu hiệu quả trong khoảng thời gian gần đây. 3/4 trận gần nhất Chungnam Asan góp mặt đều không thua. Đã có 2 trận trong đó kết thúc với chiến thắng dành cho đội bóng này khi họ đánh bại Anyang 2-0 và Ansan Greeners 1-0. Xen giữa đó là kết quả hòa Bucheon FC không bàn thắng.

Chungnam Asan vs Jeonnam Dragons
Soi kèo Chungnam Asan vs Jeonnam Dragons Hạng 2 Hàn Quốc 2022

Được chơi tại sân nhà Yi Sun-sin cũng là một lợi thế không nhỏ dành cho các cầu thủ Chungnam Asan. Theo thống kê từ giới chuyên môn, Chungnam Asan đang sở hữu cho mình chuỗi 3 trận bất bại liên tiếp tại sân nhà. Trong đó có 2 trận họ được ca khúc khải hoàn. Nếu tính xa hơn, Chungnam Asan chỉ để thua đúng 1/8 trận sân nhà gần nhất.

Phía bên kia sân đấu, Jeonnam Dragons lại không thể sở hữu bộ mặt thi đấu khả quan để làm hài lòng người hâm mộ. Kể từ sau chiến thắng 2-0 trước Anyang, Jeonnam Dragons nhanh chóng đón nhận 2 thất bại liền kề. Họ lần lượt bị Ansan Greeners và Busan Kyotong gieo sầu. Chưa hết nếu nhìn rộng hơn, Jeonnam Dragons kiếm về vỏn vẹn đúng 1 chiến thắng sau 6 lần gần nhất ra sân.

Hiện tại Chungnam Asan cũng đang nhận được nhiều sự tin tưởng đến từ giới đầu tư tại thị trường Châu Á. 3/4 trận mới nhất Chungnam Asan thi đấu đều vượt qua được rào cản handicap. Bên cạnh đó 3 trận liên tiếp họ đá sân nhà cũng thắng tỷ lệ Châu Á. Về phía Jeonnam Dragons, đội bóng này lại để thua 4/5 ải handicap gần nhất. Dù được chấp 1/4 bàn trận tới, Jeonnam Dragons vẫn sẽ gục ngã trước ải handicap.

Tỷ lệ Chungnam Asan vs Jeonnam Dragons

Chungnam Asan vs Jeonnam Dragons
Tỷ lệ Chungnam Asan vs Jeonnam Dragons

Tài/Xỉu trận Chungnam Asan vs Jeonnam Dragons

Chungnam Asan và Jeonnam Dragons ít khi tạo ra bữa tiệc bàn thắng sôi động mỗi khi hai đội bóng này chạm trán. 9/10 trận gần nhất đôi bên đối đầu đều chỉ có tổng bàn thắng từ mốc 2 đổ xuống. Thậm chí 4/5 trận mới nhất Chungnam Asan góp mặt và 12/16 trận của Jeonnam Dragons cùng dưới 3 bàn. Sẽ là một trận đấu hứa hẹn khan hiếm bàn thắng.

Dự đoán kết quả Chungnam Asan vs Jeonnam Dragons: 1-0

Thành tích đối đầu Chungnam Asan vs Jeonnam Dragons

Chungnam Asan vs Jeonnam Dragons
Thành tích đối đầu Chungnam Asan vs Jeonnam Dragons

Thành tích gần đây của Chungnam Asan

Chungnam Asan vs Jeonnam Dragons
Thành tích gần đây của Chungnam Asan

Thành tích gần đây của Jeonnam Dragons

Chungnam Asan vs Jeonnam Dragons
Thành tích gần đây của Jeonnam Dragons

Đội hình dự kiến Chungnam Asan vs Jeonnam Dragons

  • Chungnam Asan: Park Han-geun, Lee Sang-min, Kim Chae-un, Lee Eun-bum, Lee Ho-in, Lee Hak-min, Kim Jong-kook, Kang Min-geu, Park Se-jik, Kim Hye-seong, Song Seung-min.

  • Jeonnam Dragons: Kim Da-sol, Jang Sun-hyuk, Lee Kyu-hyuk, Choi Jung-won, Choi Ho-jeong, Kim Tae-hyeon, Lee Jung-min, Lee Hoo-gwon, Jeon Seung-min, Jang Seong-jae, Kacharava.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X