Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Chungnam Asan vs Gyeongnam 17h30 ngày 6/4 (Hạng 2 Hàn Quốc 2022)

Thứ Tư 06/04/2022 08:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chungnam Asan vs Gyeongnam lúc 17h30 ngày 6/4 (Hạng 2 Hàn Quốc 2022): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Chungnam Asan vs Gyeongnam 17h30 ngày 6/4

Chungnam Asan đang là một đối thủ không dễ bị đánh bại ở thời điểm hiện tại. Thống kê cho thấy 5/6 trận mới nhất Chungnam Asan góp mặt không phải nếm mùi thất bại. Trong đó có 3 trận họ giành về được chiến thắng. Ở vòng 8 mới nhất, Chungnam Asan có thắng lợi tối thiểu 1-0 khi tiếp đón Busan trên sân nhà. Đáng chú ý đó cũng là trận thắng thứ 2 liên tiếp của họ tại tổ ấm Yi Sun-sin Stadium.

Chungnam Asan vs Gyeongnam
Soi kèo Chungnam Asan vs Gyeongnam Hạng 2 Hàn Quốc 2022

Lần cuối cùng Chungnam Asan gục ngã tại sân nhà của họ là khi để thua Daejeon 3-4. Thế nhưng thất bại đó đã cách đây 6 tháng. Vậy nên trận đấu tới đây là một thử thách không hề nhỏ dành cho Gyeongnam. Nhất là khi Gyeongnam đang chơi thứ bóng đá đầy kém cỏi. Cho tới lúc này họ đã phải trải qua 4 trận liên tiếp toàn hòa và thua. Mới đây khi chạm trán đội khách Gwangju, Gyeongnam thua 1-2.

Đá trên sân khách cũng không đem về nhiều niềm vui dành cho thầy trò HLV Seol Ki-hyun. 4/5 trận sân khách mới đây góp mặt, Gyeongnam chỉ biết đến hòa và thua. Ngay ở trận sân khách mới nhất, họ bị chủ nhà Daejeon gieo sầu tới 4-1. Ngoài ra Gyeongnam thường có kết quả kém cỏi khi hành quân đến sân Yi Sun-sin của Chungnam Asan. 3 trận liên tiếp làm khách của đối thủ, Gyeongnam đều thua.

Tính riêng tại sàn giao dịch Châu Á, Gyeongnam không phải điểm dừng chân lý tưởng để người hâm mộ thu về lợi nhuận. 4 trận gần nhất Gyeongnam thi đấu đều để thua tại ải handicap. Ngược lại thành tích Châu Á của Chungnam Asan ấn tượng hơn khi thắng 5/6 trận mới nhất. Chấp 1/4 bàn trận tới, Chungnam Asan đủ sức vượt rào cản handicap.

Tỷ lệ Chungnam Asan vs Gyeongnam

Chungnam Asan vs Gyeongnam
Tỷ lệ Chungnam Asan vs Gyeongnam

Tài/Xỉu trận Chungnam Asan vs Gyeongnam

Những cơn mưa bàn thắng xuất hiện với tần suất khá dày mỗi khi Chungnam Asan và Gyeongnam đối đầu. Đã có 4/5 trận đã qua hai đội bóng này chạm trán đều có tổng bàn thắng vượt qua mốc 2.5. 3/5 trận gần đây Chungnam Asan góp mặt cũng có trên 2 bàn. Ngược lại 4 trận liên tiếp của Gyeongnam đều xuất hiện 3 bàn trở lên. Chung quy lại sẽ có nhiều bàn thắng ở lần đối đầu sắp tới giữa Chungnam Asan và Gyeongnam.

Dự đoán kết quả Chungnam Asan vs Gyeongnam: 2-1

Thành tích đối đầu Chungnam Asan vs Gyeongnam

Chungnam Asan vs Gyeongnam
Thành tích đối đầu Chungnam Asan vs Gyeongnam

Thành tích gần đây của Chungnam Asan

Chungnam Asan vs Gyeongnam
Thành tích gần đây của Chungnam Asan

Thành tích gần đây của Gyeongnam

Chungnam Asan vs Gyeongnam
Thành tích gần đây của Gyeongnam Chungnam

Đội hình dự kiến Chungnam Asan vs Gyeongnam

  • Chungnam Asan: Park Han-geun, Lee Hak-min, Choi Bum-kyung, Kim Hye-seong, Bae Soo-yong,, Hong Hyun-seung, Park Cheol-woo, Park Min-seo, Kim Kang-gook, Song Ju-ho, Jo Ju-yeong.

  • Gyeongnam: Go Dong-min, Lee Min-ki, Bae Seung-jin, Park Kwang-il, Lee Ji-seung, Lee Woo-hyeok, Kim Beom-yong, Jeong Chung-geun, Ha Nam, Park Jae-hwan, Lee Eui-hyeong.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X