Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Chungnam Asan vs Daejeon Citizen 17h30 ngày 18/4 (Hạng 2 Hàn Quốc 2022)

Thứ Hai 18/04/2022 07:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chungnam Asan vs Daejeon Citizen lúc 17h30 ngày 18/4 (Hạng 2 Hàn Quốc 2022): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Chungnam Asan vs Daejeon Citizen 17h30 ngày 18/4

Chungnam Asan đang chơi không hề hiệu quả trong những trận đấu gần đây mà họ góp mặt. Thống kê chỉ ra rằng 4/5 trận mới nhất đội bóng này ra quân đều không thể giành được chiến thắng. Thay vào đó Chungnam Asan chỉ sở hữu được 3 kết quả hòa và để thua thêm 1 lần. Với trận ra quân gần nhất, Chungnam Asan đã được chơi tại sân nhà Yi Sun-sin. Tuy nhiên họ chỉ có thể hòa đội khách Ansan Greeners không bàn thắng.

Chungnam Asan vs Daejeon Citizen
Soi kèo Chungnam Asan vs Daejeon Citizen Hạng 2 Hàn Quốc 2022

Phía bên kia sân đấu, Daejeon Citizen mới là đội có kết quả đối đầu tốt hơn hẳn so với đối thủ. Theo dữ liệu đến từ giới mộ điệu, 4/5 trận vừa qua Daejeon Citizen góp mặt đều được ca khúc khải hoàn. Trong đó có 2 chiến thắng liên tiếp dành cho thầy trò HLV Lee Min-sung tính đến thời điểm hiện tại. Vừa qua khi tiếp đón những vị khách Seoul E-Land trên sân nhà, Daejeon Citizen có được thắng lợi 2-1.

Bên cạnh đó Daejeon Citizen cũng không e ngại những chuyến làm khách. Các học trò của HLV Lee Min-sung chỉ thua đúng 1/4 trận sân khách gần nhất. Ngược lại họ có trận hòa 1-1 khi chạm trán Busan. Sau đó Daejeon Citizen đã đánh bại chủ nhà Gimpo 2-1 và Jeonnam 1-0. Chưa dừng lại ở đó, họ còn có cho mình 2 chiến thắng liên tiếp khi đối đầu với Chungnam Asan trong quá khứ.

Xét riêng tại thị trường Châu Á, Chungnam Asan không thể khiến cho cổ động viên hài lòng. 3/4 trận vừa qua Chungnam Asan thi đấu đều để thua tại rào cản handicap. Trên sân nhà, đội bóng này còn có 5/8 trận gục ngã trước ải handicap. Phía bên kia sân đấu, Daejeon Citizen đã có 4/5 lần chinh phục thành công tỷ lệ Châu Á. Chấp 1/4 bàn trận tới, Daejeon Citizen có đủ khả năng ra về với 3 điểm.

Tỷ lệ Chungnam Asan vs Daejeon Citizen

Chungnam Asan vs Daejeon Citizen
Tỷ lệ Chungnam Asan vs Daejeon Citizen

Tài/Xỉu trận Chungnam Asan vs Daejeon Citizen

Chungnam Asan và Daejeon Citizen thường xuyên cống hiến khá nhiều cơn mưa bàn thắng mỗi khi họ có cơ hội đối đầu nhau. Cụ thể 5/7 trận mới nhất đôi bên chạm trán đều có tổng bàn thắng từ 3 trở lên. Bên cạnh đó 4/5 trận gần nhất Daejeon Citizen góp mặt đều vượt qua được 2.5 bàn. Trên sân khách, 7/11 trận Daejeon Citizen thi đấu cũng có nhiều hơn 2 bàn. Khả năng cao trận tới sẽ bùng nổ bàn thắng.

Dự đoán kết quả Chungnam Asan vs Daejeon Citizen: 1-2

Thành tích đối đầu Chungnam Asan vs Daejeon Citizen

Chungnam Asan vs Daejeon Citizen
Thành tích đối đầu Chungnam Asan vs Daejeon Citizen

Thành tích gần đây của Chungnam Asan

Chungnam Asan vs Daejeon Citizen
Thành tích gần đây của Chungnam Asan

Thành tích gần đây của Daejeon Citizen

Chungnam Asan vs Daejeon Citizen
Thành tích gần đây của Daejeon Citizen

Đội hình dự kiến Chungnam Asan vs Daejeon Citizen

  • Chungnam Asan: Park Ju-won, Lee Ho-in, Lee Sang-min, Kim Chae-un, Park Se-jik, Lee Eun-bum, Choi Bum-kyung, Lee Hak-min, Kim Kang-gook, Song Seung-min.

  • Daejeon Citizen: Lee Chang-geun, Cho Yu-min, Baek Se-hyun, Kim Seon-ho, Kwon Han-jin, Ishida, Lim Deok-geun, Kim Min-duk, Won Ki-jong, Kim Young-wook, Kim Seung-sub.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X