Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Chungnam Asan vs Busan IPark 16h00 ngày 3/7 (Hạng 2 Hàn Quốc 2022)

Chủ Nhật 03/07/2022 09:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chungnam Asan vs Busan IPark lúc 16h00 ngày 3/7 (Hạng 2 Hàn Quốc 2022): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Chungnam Asan vs Busan IPark 16h00 ngày 3/7

Busan IPark không thể đem đến sự yên tâm dành cho người hâm mộ khi nhìn vào bộ mặt thi đấu của họ ở mùa bóng năm nay. Với 21 trận đã đấu, kết quả tốt nhất mà Busan IPark có thể sở hữu chỉ là 3 thắng. Đáng nói rằng có đến 12 trận khép lại với thất bại dành cho họ. Với chỉ 15 điểm trong tay, Busan IPark phải đứng bét bảng. Đối với Chungnam Asan, họ tạo ra cách biệt 17 điểm so với đối thủ. 

Chungnam Asan vs Busan IPark
Soi kèo Chungnam Asan vs Busan IPark Hạng 2 Hàn Quốc 2022 

Nhìn vào phong độ thi đấu hiện tại, Chungnam Asan vẫn đang duy trì được sự ổn định cần thiết. 4 là số trận bất bại cho tới lúc này của Chungnam Asan. Một nửa trong số đó họ đã được ca khúc khải hoàn. Mới đây nhất thầy trò HLV Park Dong-hyuk đã đánh bại Ansan Greeners 3-1. Hơn nữa thất bại cuối cùng của đội bóng này đã đến từ đầu tháng trước. 

Được chơi tại sân nhà Yi Sun-sin Stadium cũng là một lợi thế lớn đối với Chungnam Asan. Theo thống kê từ giới chuyên môn, Chungnam Asan đã bất bại tới 7 trận liên tiếp tại mái ấm của họ. Đáng chú ý có 5 trận trong chuỗi này kết thúc với chiến thắng chung cuộc. Thậm chí trận gần nhất Chungnam Asan thua tại mái ấm của mình còn cách đây 3 tháng. 

Trong khi đó Busan IPark chơi không hề hiệu quả khi phải hành quân xa nhà. 12 trận liên tiếp phải thi đấu tại sân khách, Busan IPark đều không được ca khúc khải hoàn. Đáng chú ý có đến 9 trận họ phải nếm mùi thất bại. Chiến thắng cuối cùng Busan IPark kiếm được tại sân khách đến từ 10 tháng trước. Hơn nữa họ thua 3 trận liên tiếp khi làm khách tại Yi Sun-sin Stadium. Rất khó để Busan IPark kiếm điểm trận tới.

Tỷ lệ Chungnam Asan vs Busan IPark

 

Nhận định Chungnam Asan vs Busan IPark 16h00 ngày 37 (Hạng 2 Hàn Quốc 2022) 1

Tỷ lệ Chungnam Asan vs Busan IPark

Tài/Xỉu trận Chungnam Asan vs Busan IPark

Người hâm mộ không có nhiều cơ hội ăn mừng bàn thắng trong những trận đấu gần đây của Chungnam Asan. 6/8 trận gần nhất Chungnam Asan thi đấu chỉ có tổng bàn thắng từ mốc 2 đổ xuống. Ngược lại 3/4 trận vừa qua Busan IPark góp mặt đều dưới 3 bàn. Sẽ không ngạc nhiên nếu trận tới khan hiếm bàn thắng. 

Dự đoán kết quả Chungnam Asan vs Busan IPark: 1-0

Thành tích đối đầu Chungnam Asan vs Busan IPark

Nhận định Chungnam Asan vs Busan IPark 16h00 ngày 37 (Hạng 2 Hàn Quốc 2022) 2

Thành tích đối đầu Chungnam Asan vs Busan IPark

Thành tích gần đây của Chungnam Asan

Nhận định Chungnam Asan vs Busan IPark 16h00 ngày 37 (Hạng 2 Hàn Quốc 2022) 3

Thành tích gần đây của Chungnam Asan 

Thành tích gần đây của Busan IPark

Nhận định Chungnam Asan vs Busan IPark 16h00 ngày 37 (Hạng 2 Hàn Quốc 2022) 4

Thành tích gần đây của Busan IPark 

Đội hình dự kiến Chungnam Asan vs Busan IPark

  • Chungnam Asan: Park Han-geun, Lee Sang-min, Kim Chae-un, Lee Eun-bum, Lee Ho-in, Lee Hak-min, Kim Jong-kook, Kang Min-geu, Park Se-jik, Kim Hye-seong, Song Seung-min. 

  • Busan IPark: Ahn Jun-su, Lee Cheong-woong, Hong Uk-hyeon, Sielis, Choi Jun, Lee Kang-hee, Kim Jung-min, Park Se-jin, Park Jeung-in, An Byong-jun, Lee Sang-heon.




 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Trận siêu kinh điển của bóng đá nước Đức giữa Bayern và Dortmund sẽ diễn ra vào cuối tuần này. Đáng tiếc là người hâm mộ không được chứng kiến nhiều ngôi sao tên tuổi ở trận đấu này, đặc biệt là bên phía Dortmund.

Xem thêm
top-arrow
X