Thứ Ba, 18/06/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Chungnam Asan vs Anyang 17h30 ngày 3/5 (Hạng 2 Hàn Quốc 2022)

Thứ Ba 03/05/2022 11:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chungnam Asan vs Anyang lúc 17h30 ngày 3/5 (Hạng 2 Hàn Quốc 2022): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Chungnam Asan vs Anyang 17h30 ngày 3/5

Anyang đang có sự áp đảo lớn so với Chungnam Asan về thành tích đối đầu. Cụ thể 10 trận liên tiếp hai đội bóng này chạm trán nhau, Anyang đều bất bại. Trong đó có đến 8 trận Anyang giành được chiến thắng. Kết quả tốt nhất mà Chungnam Asan có chỉ là 2 trận hòa. Ngoài ra lần cuối cùng Chungnam Asan được ca khúc khải hoàn trước đối thủ đã đến từ 3 năm trước.

Chungnam Asan vs Anyang
Soi kèo Chungnam Asan vs Anyang Hạng 2 Hàn Quốc 2022

Tuy nhiên những thông số thống kê trên có thể sẽ trở nên vô nghĩa khi nhìn vào phong độ gần đây của Anyang. Tính đến thời điểm hiện tại, các cầu thủ Anyang đã có 4 trận liên tiếp không thể ca khúc khải hoàn. Thay vào đó họ phải nhận về 2 thất bại cùng 2 trận hòa. Với trận đấu mới nhất tại K League 2, đoàn quân của HLV Lee Woo-hyung đã hòa chủ nhà Busan 1-1 chung cuộc.

Chưa dừng lại ở đó, những chuyến làm khách cũng đang là thách thức không hề nhỏ dành cho Anyang. Theo dữ liệu của giới mộ điệu, 7/8 trận trước đó Anyang phải chơi xa nhà đều không thể giành về chiến thắng. Ngoài ra đã có 4 trận đấu đội bóng này phải đón nhận thất bại. Mới đây họ còn để thua chủ nhà Jeju Utd 0-3 sau 120 phút thi đấu. Qua đó có 5/8 trận sân khách Anyang không thể vượt qua rào cản handicap.

Bên kia chiến tuyến, Chungnam Asan đang chơi tốt tại tổ ấm Yi Sun-sin Stadium. Nên nhớ rằng 5/6 trận trước đó đá tại sân nhà, các cầu thủ Chungnam Asan đều không thua. Đáng chú ý đã có 3 trận Chungnam Asan được ca khúc khải hoàn. Với trận sân nhà gần nhất, đoàn quân của HLV Park Dong-hyuk đã đánh bại Gimpo 2-1. Do đó họ có đủ khả năng kiếm điểm trận tới và thắng ải handicap vì được chấp nửa bàn.

Tỷ lệ Chungnam Asan vs Anyang

Chungnam Asan vs Anyang
Tỷ lệ Chungnam Asan vs Anyang

Tài/Xỉu trận Chungnam Asan vs Anyang

Mỗi khi Chungnam Asan và Anyang đối đầu nhau, không có nhiều tình huống ăn bàn xuất hiện. Thống kê chỉ ra rằng 6/8 lần chạm trán trước đó giữa đôi bên chỉ có tổng bàn thắng cao nhất là 2. Đáng chú ý 3/4 trận mới đây Anyang thi đấu cũng không thể chạm vào mốc 3 bàn. Ngoài ra 5/6 trận Anyang chơi xa nhà cũng có kết quả tương tự. Trận tới sẽ không giàu bàn thắng.

Dự đoán kết quả Chungnam Asan vs Anyang: 1-1

Thành tích đối đầu Chungnam Asan vs Anyang

Chungnam Asan vs Anyang
Thành tích đối đầu Chungnam Asan vs Anyang

Thành tích gần đây của Chungnam Asan

Chungnam Asan vs Anyang
Thành tích gần đây của Chungnam Asan

Thành tích gần đây của Anyang

Chungnam Asan vs Anyang
Thành tích gần đây của Anyang

Đội hình dự kiến Chungnam Asan vs Anyang

  • Chungnam Asan: Park Han-geun, Lee Sang-min, Kim Chae-un, Lee Eun-bum, Lee Ho-in, Lee Hak-min, Kim Jong-kook, Kang Min-geu, Park Se-jik, Kim Hye-seong, Song Seung-min.

  • Anyang: Jeong Min-ki, Park Jong-hyeon, Kim Dong-jin, Lee Sang-yong, Baek Dong-gyu, Hong Chang-beom, Ju Hyun-woo, Kim Ryun-do, Baek Sung-dong, Acosty, Kim Kyeong-jung.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X