Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Chungnam Asan vs Ansan Greeners 16h30 ngày 9/4 (Hạng 2 Hàn Quốc 2022)

Thứ Bảy 09/04/2022 07:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chungnam Asan vs Ansan Greeners lúc 16h30 ngày 9/4 (Hạng 2 Hàn Quốc 2022): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Chungnam Asan vs Ansan Greeners 16h30 ngày 9/4

Ansan Greeners đang phải hứng chịu nhiều sự chỉ trích sau những kết quả thi đấu yếu kém tại mùa bóng mới. Sau 8 trận đã chơi tại K League 2, Ansan Greeners vẫn chưa kiếm nổi chiến thắng. Thay vào đó kết quả tốt nhất mà đội bóng này có thể kiếm về chỉ là 4 hòa. Để thua 4 trận còn lại, Ansan Greeners nắm trong tay vỏn vẹn 4 điểm. Bởi vậy không ngạc nhiên khi Green Wolves đang phải đứng bét BXH.

Chungnam Asan vs Ansan Greeners
Soi kèo Chungnam Asan vs Ansan Greeners Hạng 2 Hàn Quốc 2022

Nhìn vào thời gian thi đấu gần đây, Ansan Greeners chỉ đem đến sự thất vọng. 9 là số trận liên tiếp đội bóng này không thể thắng khi bước ra sân thi đấu. Vừa qua khi tiếp đón những vị khách Anyang trên sân nhà, Ansan Greeners đã thua 1-2. Chiến thắng cuối cùng thầy trò HLV Kim Gil-sik kiếm về là đánh bại Jeonnam 3-2. Thế nhưng trận thắng này đã đến từ 5 năm về trước.

Phải chơi trên sân khách tại vòng 10 cũng là thử thách không nhỏ dành cho Ansan Greeners. Cho tới lúc này, họ đã phải trải qua 3 trận liên tiếp không biết mùi chiến thắng trên sân khách. Với trận mới nhất góp mặt, Ansan Greeners hòa chủ nhà Jeonnam 1-1. Nhìn về hướng đối diện, Chungnam Asan đang có được sự hiệu quả hơn khi bất bại 3 trận sân nhà liên tiếp. Nhìn về tổng thể, Chungnam Asan chỉ thua 1/7 trận.

Hiện tại Chungnam Asan vẫn là một điểm dừng chân lý tưởng giúp cho người hâm mộ thu về lợi nhuận. Thật vậy, 5/7 trận đã qua Chungnam Asan góp mặt đều chinh phục thành công tỷ lệ Châu Á. Trong khi đó Ansan Greeners lại để thua 5/8 rào cản handicap. Bởi vậy dù được chấp 1/2 bàn trận tới, Ansan Greeners vẫn có khả năng trắng tay ra về.

Tỷ lệ Chungnam Asan vs Ansan Greeners

Chungnam Asan vs Ansan Greeners
Tỷ lệ Chungnam Asan vs Ansan Greeners

Tài/Xỉu trận Chungnam Asan vs Ansan Greeners

Những trận đấu diễn ra giữa Chungnam Asan và Ansan Greeners thường không có nhiều tình huống ăn bàn xuất hiện. Có tới 9 trận liên tiếp hai đội bóng này chạm trán chỉ có tổng bàn thắng dưới mốc 3. Bên cạnh đó có 6/9 trận đã qua Ansan Greeners chơi sân khách cũng chỉ xuất hiện nhiều nhất 2 bàn. Trận tới hứa hẹn sẽ khan hiếm tình huống ăn bàn.

Dự đoán kết quả Chungnam Asan vs Ansan Greeners: 1-0

Thành tích đối đầu Chungnam Asan vs Ansan Greeners

Chungnam Asan vs Ansan Greeners
Thành tích đối đầu Chungnam Asan vs Ansan Greeners

Thành tích gần đây của Chungnam Asan

Chungnam Asan vs Ansan Greeners
Thành tích gần đây của Chungnam Asan

Thành tích gần đây của Ansan Greeners

Chungnam Asan vs Ansan Greeners
Thành tích gần đây của Ansan Greeners

Đội hình dự kiến Chungnam Asan vs Ansan Greeners

  • Chungnam Asan: Park Ju-won, Lee Eun-bum, Lee Ho-in, Lee Sang-min, Kim Chae-un, Park Se-jik, Kim Kang-gook, Choi Bum-kyung, Lee Hak-min, Song Seung-min.

  • Ansan Greeners: Lee Seung-bin, Kim Min-ho, Jang Yu-seop, Kwon Yeong-ho, Lee Jun-hee, Lee Sang-min, Iwase, Kim Ye-sung, Shin Jae-hyuk, Kang Soo-il, Duarte.


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X