Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Chonburi vs BG Pathum 18h00 ngày 31/8 (VĐQG Thái Lan 2022)

Thứ Tư 31/08/2022 10:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chonburi vs BG Pathum lúc 18h00 ngày 31/8 (VĐ Thái Lan 2022): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Chonburi vs BG Pathum 18h00 ngày 31/8

Chonburi sẽ tìm cách cải thiện kết quả khác với  trận đấu cuối cùng của họ ở đây sau trận thua 2-3 tại Thai League trong trận đấu trước đó với Buriram United. Cầu thủ ghi bàn duy nhất của Chonburi là Danilo Alves với cú đúp. Trong khi Frank Castañeda ghi bàn cho Buriram United.

Chonburi vs BG Pathum
Soi kèo Chonburi vs BG Pathum VĐ Thái Lan 2022 

Chonburi không gặp bất kỳ vấn đề nào trong việc ghi bàn, khi đã có 100% thời gian nã vào lưới đối phương trong 6 trận gần nhất của họ. Họ đã đạt tổng cộng 10 bàn trong thời gian đó và để thủng lưới tổng cộng 12 lần. Mặc dù điều đó có thể được quan tâm, nhưng bây giờ cần lưu ý những gì các cầu thủ Chonburi thể hiện.

Kể từ khi bị đánh bại trong trận đấu cuối cùng của họ dưới tay của Urawa Red Diamonds trong hành động AFC Champions League, BG Pathum United sẽ hướng đến việc sửa đổi lại phong độ ở đây.

Ở trận đấu đó David Moberg Karlsson, Takuya Iwanami, Yoshio Koizumi và Takahiro Akimoto đã ghi bàn cho Urawa Red Diamonds. Pathum chỉ còn đúng đầu trường quốc nội để phấn đấu.

BG Pathum United của Makoto Teguramori đã để bóng vào lưới 11 lần trong 6 trận gần đây nhất của họ. Tổng số bàn thắng được ghi vào lưới họ trong cùng những cuộc đụng độ đó cộng lại là 6 lần.

Về nhân sự, Dennis Murillo (Phẫu thuật mắt cá chân) và Anthonio Sanjairag (Chấn thương đầu gối) không có mặt cho HLV Sasom Pobprasert của Chonburi. Còn một nỗi lo duy nhất về thể lực cho BG Pathum United của Makoto Teguramori, Chitchanok Xaysensourinthone (Chấn thương mắt cá).

Tỷ lệ Chonburi vs BG Pathum

 

Nhận định Chonburi vs BG Pathum 18h00 ngày 318 (VĐ Thái Lan 2022) 1

Tỷ lệ Chonburi vs BG Pathum

Tài/Xỉu trận Chonburi vs BG Pathum

Kết quả đối đầu trong quá khứ của hai bên gần nhất vào ngày 10/03/2018 cho chúng ta biết rằng những lịch thi đấu này không mang lại kết quả cho Chonburi. Họ đã không giành được bất kỳ chiến thắng nào trong khi BG Pathum United đã thống trị, giành liên tiếp chuỗi 3 điểm trong 83% các trận đấu đó. Những cuộc chạm trán trên cũng không thiếu bàn thắng, với tổng số 24 bàn thắng, trung bình 4 bàn mỗi trận.

Dự đoán kết quả Chonburi vs BG Pathum: 1-3

Thành tích đối đầu Chonburi vs BG Pathum

Nhận định Chonburi vs BG Pathum 18h00 ngày 318 (VĐ Thái Lan 2022) 2

Thành tích đối đầu Chonburi vs BG Pathum

Thành tích gần đây của Chonburi

Nhận định Chonburi vs BG Pathum 18h00 ngày 318 (VĐ Thái Lan 2022) 3

Thành tích gần đây của Chonburi 

Thành tích gần đây của BG Pathum

Nhận định Chonburi vs BG Pathum 18h00 ngày 318 (VĐ Thái Lan 2022) 4

Thành tích gần đây của BG Pathum 

Đội hình dự kiến Chonburi vs BG Pathum

  • Chonburi: C. Sae-Ear, R. Kelić, C. Kerdkaew, K. Sansanit, S. Thongcham, A. Ouattara, S. Purisay, K. Kaman, C. Promsrikaew, S. Bunta, Danilo Alves.

  • BG Pathum: K. Phoothawchuek, A. Túñez, S. Channgom, Irfan Fandi, S. Pongsuwan, S. Yooyen, P. Charoenrattanapirom, W. Kanitsribumphen, P. Sukjitthammakul, T. Dangda, Ikhsan Fandi.




 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X