Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Chindia Targoviste vs Universitatea Craiova 0h30 ngày 23/10 (VĐQG Romania 2021/22)

Thứ Sáu 22/10/2021 11:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chindia Targoviste vs Universitatea Craiova VĐQG Romania 2021/22 lúc 0h30 ngày 23/10: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Chindia Targoviste vs Universitatea Craiova 0h30 ngày 23/10


Giải VĐQG Romania 2021/22 gồm 16 CLB. Sau giai đoạn league gồm 30 vòng, 6 đội dẫn đầu sẽ bước vào vòng tranh ngôi vương còn 10 cái tên xếp cuối phải đua trụ hạng. Hiện tại, Universitatea Craiova đang xếp thứ 5 với 22 điểm kiếm được sau 12 lần ra sân, trong khi Chindia Targoviste có 14 điểm và đứng thứ 10. Với vị thế hiện tại, Universitatea Craiova xứng đáng sắm vai cửa trên khi chạm trán Chindia Targoviste ở lượt trận thứ 13.

Chindia Targoviste vs Universitatea Craiova
Nhận định bóng đá Chindia Targoviste vs Universitatea Craiova VĐQG Romania 2021/22


Thị trường châu Á đưa ra kèo chấp -0,5 dành cho Universitatea Craiova. Giới nhận định bóng đá cho rằng cửa trên là lựa chọn đáng tin cậy nhất dành cho khán giả châu Á, tức Universitatea Craiova nắm phần thắng cao ở màn đọ sức này. Phong độ rực rỡ thời gian qua là bàn đạp tốt cho đoàn quân dưới quyền chiến lược gia Reghecampf thâu tóm ba điểm trước Chindia Targoviste.

Từ sau 2 trận liên tiếp chỉ hòa và thua hồi giữa tháng Chín, Universitatea Craiova đã khởi sắc và thăng tiến mạnh mẽ để rồi toàn thắng 4 lần ra sân mới đây. Họ đánh bại CFC Cluj trong khuôn khổ Cúp Quốc gia trước khi thắng một lèo ba trận tại giải VĐQG trước Dinamo Bucuresti, Craiova 1948 và Academica Clinceni. Đặc biệt, Universitatea Craiova ghi đến 13 bàn trong khoảng thời gian này đồng thời không một lần bị thủng lưới.

Bên kia chiến tuyến, Chindia Targoviste thi đấu nhợt nhạt trong thời gian gần đây, cụ thể là 3 trận mới nhất. Ba trận này, gặp Arges, Steaua Bucuresti và Botosani ở giải VĐQG, đội bóng của huấn luyện viên Emil Sandoi thua 2, hòa 1, chẳng những vậy còn không ghi nổi bàn nào.

Thêm nữa, ở trận gặp Universitatea Craiova sắp tới, Chindia Targoviste sẽ thi đấu trên sân trung lập do "tổ ấm" Municipal Buzau đang tu sửa. Việc không có lợi thế về sân bãi khiến họ đối diện nguy cơ lớn thua trận. Còn nhớ, trong lần chạm trán gần nhất tại Cúp quốc gia hồi tháng Ba năm nay, đôi bên cũng đá trên sân trung lập và phần thắng đã thuộc về Universitatea Craiova.

Chindia Targoviste vs Universitatea Craiova
Tỉ lệ kèo Chindia Targoviste vs Universitatea Craiova

Tỷ lệ tài xỉu Chindia Targoviste vs Universitatea Craiova


Toàn bộ 6 lần gần nhất Chindia Targoviste và Universitatea Craiova gặp nhau đều không có hơn 2 bàn thắng, thậm chí 4 trận chỉ xuất hiện tối đa 1 pha lập công. Tương tự, 6 trận vừa qua của Chindia Targoviste và 6/9 lần ra sân mới đây của Universitatea Craiova cũng không có đến 3 bàn.

Dự đoán kết quả Chindia Targoviste vs Universitatea Craiova: 0-1


Thống kê kết quả và lịch sử đối đầu


Chindia Targoviste vs Universitatea Craiova
Thành tích gần đây của Chindia Targoviste
Chindia Targoviste vs Universitatea Craiova
Thành tích gần đây của Universitatea Craiova
Chindia Targoviste vs Universitatea Craiova
Thành tích đối đầu giữa hai đội

Đội hình dự kiến:

  • Chindia Targoviste: Olafsson; Paulinho, Cools, Hoegh, Dalsgaard, Andersson; Isaksen, Evander, Onyedika, Sisto; Lind.
  • Universitatea Craiova: Pigliacelli, Gaman, Bancu, Vladoiu, Nistor, Vagenin, Cretu, Houri, Screciu, Koljic, Ivan.

BXH VĐQG Romania 2021/22:

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X