Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Chindia Targoviste vs FC Arges 22h00 ngày 23/1 (VĐQG Romania 2022/23)

Thứ Hai 23/01/2023 01:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chindia Targoviste vs FC Arges lúc 22h00 ngày 23/1 (VĐ Romania 2023): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Chindia Targoviste vs FC Arges

Đội chủ nhà Chindia Targoviste đang có vị trí thứ 12 trên bảng xếp hạng VĐ Romania, câu lạc bộ này sở hữu 21 điểm sau 21 vòng đấu, tức trung bình cứ 1 vòng đấu các cầu thủ sẽ mang về cho đội bóng chủ quản 1 điểm. Với một số điểm khiêm tốn như vậy nên Chindia Targoviste đang đứng ở nhóm rớt hạng tại giai đoạn 2 của VĐ Romania.

Chindia Targoviste vs FC Arges
Soi kèo Chindia Targoviste vs FC Arges VĐ Romania 2023

Bên phía FC Arges dù cho xếp trên đội chủ nhà 1 hạng tuy nhiên câu lạc bộ này cũng không thể chen chân vào nhóm tham dự Championship ở giai đoạn 2 được. Bởi lúc này FC Arges chỉ sở hữu có 23 điểm mà thôi, họ cần thêm 9 điểm nữa mới có thể leo lên top 6, đây là một khoảng cách quá lớn mà đội khách khó lòng làm được.

Phong độ của Chindia Targoviste lẫn FC Arges trong giai đoạn gần đây đều tệ như nhau, điểm chung giữa hai câu lạc bộ là không biết đến mùi chiến thắng tại VĐ Romania, đội chủ nhà giành 2 trận hòa và để thua 3 trận liên tiếp, đội khách nhỉnh hơn xíu khi có 3 trận hòa và để thua 2 trận.

Thành tích đối đầu giữa hai đội đang là cân bằng nhau, không có chút chênh lệch nào cả khi Chindia Targoviste và FC Arges đều thắng 1 trận, 3 trận còn lại diễn ra với kết quả hòa. Trận đấu tới kèo châu Á Chindia Targoviste phải chấp FC Arges 0.25 trái, khả năng cao đội chủ nhà Chindia Targoviste sẽ thua kèo khi kết quả chung cuộc là một trận hòa.

Tỷ lệ Chindia Targoviste vs FC Arges

Nhận định Chindia Targoviste vs FC Arges 22h00 ngày 231 (VĐ Romania 2023) 1
Tỷ lệ Chindia Targoviste vs FC Arges

Tài/Xỉu trận Chindia Targoviste vs FC Arges

Đội chủ nhà và đội khách đều đang có hàng công khá tệ tại VĐ Romania, 5 trận đấu gần nhất hàng công của Chindia Targoviste ghi được có 2 bàn còn FC Arges là 4 bàn. Hàng thủ của hai đội cũng chả khá hơn là bao khi Chindia Targoviste để thủng lưới 9 lần và FC Arges thủng lưới 10 lần. Với những thông số này, trận đấu tới sẽ khó có nhiều bàn thắng được ghi.

Dự đoán kết quả Chindia Targoviste vs FC Arges: 1-1

Thành tích đối đầu Chindia Targoviste vs FC Arges

Nhận định Chindia Targoviste vs FC Arges 22h00 ngày 231 (VĐ Romania 2023) 2
Thành tích đối đầu Chindia Targoviste vs FC Arges

Thành tích gần đây của Chindia Targoviste

Nhận định Chindia Targoviste vs FC Arges 22h00 ngày 231 (VĐ Romania 2023) 3
Thành tích gần đây của Chindia Targoviste

Thành tích gần đây của FC Arges

Nhận định Chindia Targoviste vs FC Arges 22h00 ngày 231 (VĐ Romania 2023) 4
Thành tích gần đây của FC Arges

Đội hình dự kiến Chindia Targoviste vs FC Arges

  • Chindia Targoviste: Cătălin Căbuz, Tiberiu Căpușă, Esteban Orozco Fernández Obiang Obono, Daniel Celea, Adrian Ioniță, Modestas Vorobjovas, Rasambek Akhmatov, Cristian Neguț, Doru Popadiuc, Denis Dumitrașcu, Daniel Popa.

  • FC Arges: Alexandru Greab, Costinel Tofan, Marius Constantin, Mike Cestor, Antonio Jakoliš, Tony Njiké, David Meza, Alexandru Ișfan, Ionuț Andrei Șerban, Andreias Calcan, Paul Garita.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X