Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định, soi kèo Chile vs Uruguay 6h30 ngày 30/3 (Vòng loại World Cup 2022)

Thứ Ba 29/03/2022 06:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chile vs Uruguay lúc 6h30 ngày 30/3 (Vòng loại World Cup 2022): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Chile vs Uruguay
Chile vs Uruguay

Nhận định bóng đá Chile vs Uruguay (0:1/4): 2-1


Cú nước rút đỉnh cao trong chặng cuối (toàn thắng 3 trận liên tiếp vừa qua) đã giúp Uruguay chính thức giành quyền tham dự VCK World Cup 2022. Kết quả này khiến không ít chuyên gia phải bất ngờ vì trước đó, Uruguay từng phải đối diện với nguy cơ bị loại do chỉ có được 1 điểm duy nhất ở 5 lượt vòng loại.

Tuy nhiên quyết định mạnh tay mà kịp thời của Liên đoàn bóng đá Uruguay (sa thải nhà cầm quân kỳ cựu với 15 năm gắn bó liên tục với ĐTQG Uruguay, Óscar Tabárez để bổ nhiệm Diego Alonso) đã giúp La Celeste hồi sinh đúng lúc. Không được đánh giá cao trước khi nhận lời dẫn dắt ĐTQG nước nhà (vì chỉ làm việc ở một số CLB tại Uruguay, Mexico hay Mỹ) song nhà cầm quân 46 tuổi thực sự thổi luồng gió mới vào tuyển Uruguay để rồi đưa được nhà vô địch World Cup 1930 và 1950 tới Qatar.

Bởi thế, trận cuối gặp chủ nhà Chile chỉ còn mang tính thủ tục không hơn không kém và khả năng lớn Uruguay sẽ buông hoặc HLV Alonso chỉ sử dụng đội hình dự bị vì quá hiểu động lực thi đấu của những trụ cột sẽ không cao khi mà sau đây họ còn phải trở về cống hiến cho CLB.

Đó là cơ hội để Chile giành lấy chiến thắng, qua đó tiếp tục nuôi hy vọng cạnh tranh vị trí thứ 5. Quyền định đoạt bây giờ không nằm trong tay thầy trò HLV Martin Lasarte, thậm chí Chile là đội bất lợi nhất vì thua kém về điểm số so với Peru (thứ 5) và Colombia (thứ 6).

Như vậy, La Roja chỉ có thể được dự trận playoff liên khu vực nếu như đánh bại được Uruguay đồng thời cả Peru lẫn Colombia đều sảy chân (không thắng) ở các trận diễn ra cùng giờ. Khả năng xảy ra kịch bản này không cao song ít ra về phía Chile, họ vẫn phải nỗ lực tối đa để hoàn tất "điều kiện cần" như một sự an ủi cho kỳ vòng loại thất bát.

Ngoài vấn đề động lực mạnh mẽ hơn thì Chile đã đánh bại Uruguay trong cả 2 màn đón tiếp gần nhất. Bản thân La Celeste đang có thành tích sân khách rất tệ tại vòng loại World Cúp 2022: không thắng 4/5 trận gần nhất (thua 3). Mức chấp -1/4 dành cho Chile nhìn qua có thể không cao song cần lưu ý, bóng đá Chile đã suy yếu rõ rệt kể từ đỉnh cao là 2 chức vô địch Copa America liên tiếp (2015, 2016). Họ cũng đã vắng mặt ở VCK World Cup 2018 nên xem ra cũng khó đủ sức chấp Uruguay mức cao hơn. Vì thế vẫn nên tin vào đội chủ nhà.

Chile vs Uruguay
Tỷ lệ Chile vs Uruguay


Đội hình dự kiến Chile vs Uruguay

  • Chile: Bravo, Kuscevic, Medel, Maripan, Isla, Aranguiz, Vidal, Pulgar, Suazo, Vargas, Sanchez.
  • Uruguay: Muslera, Araujo, Godin, Gimenez, Olivera, Pellistri, Bentancur, Vecino, Valverde, Cavani, Suarez.
Dự đoán kết quả Chile vs Uruguay: 2-1

Thống kê Chile vs Uruguay

Chile vs Uruguay
Đối đầu Chile vs Uruguay
Chile vs Uruguay
Thành tích gần đây của Chile
Chile vs Uruguay
Thành tích gần đây của Uruguay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X