Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định, Chile vs Tunisia 13h15 ngày 10/6 (Giao hữu quốc tế)

Thứ Sáu 10/06/2022 07:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chile vs Tunisia lúc 13h15 ngày 10/6 (Giao hữu quốc tế ĐTQG): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Chile vs Tunisia
Chile vs Tunisia

Nhận định bóng đá Chile vs Tunisia (0:1/2): 1-1


Trận giao hữu này diễn ra tại Nhật Bản trong khuôn khổ giải đấu thường niên mang tên Kirin Cup của nước chủ nhà. Chile tất nhiên là một tên tuổi đáng gờm của bóng đá Nam Mỹ nhưng vài năm qua đã không ngừng sa sút khi liên tiếp không thể giành quyền tham dự VCK World Cup (2018, 2022).

Do đó để vực dậy ĐTQG, không còn cách nào khác đội ngũ lãnh đạo buộc phải tiến hành đổi mới toàn diện, đặc biệt về vấn đề nhân sự. Đợt tập trung đầu tiên sau khi phải chịu nỗi đau thất bại ở vòng loại World Cup 2022, ban huấn luyện đã mạnh dạn gạch tên một loạt công thần vừa lớn tuổi vừa suy giảm phong độ nhằm lấy chỗ cho dàn cầu thủ mới trẻ trung và giàu khát vọng hơn.

Tất nhiên chẳng sự cải cách nào là dễ dàng và có thể ngay lập tức mang về thành công. Cách đây vài ngày, Chile đã thua tâm phục khẩu phục với tỷ số 0-2 trước Hàn Quốc - đội bóng trước đó bị một đội tuyển Nam Mỹ khác, Brazil vùi dập đến 5-0.

Trong khi đó đối thủ Tunisia chắc chắn chẳng thể thua kém Hàn Quốc. Hồi tháng 3/2022 vừa rồi, Tunisia đã xuất sắc đánh bại Mali tại vòng play-off để giành vé bay đến Qatar dự ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh vào cuối năm nay. Phong độ hiện tại của Tunisia là rất ổn định: bất bại 4 trận vừa qua (thắng 2), ghi 6 bàn mà không thủng lưới lần nào.

Trên bảng xếp hạng FIFA mới nhất, Tunisia cũng chẳng kém Chile bao nhiêu (35 so với 28). Thực ra vẫn có thể tin vào Chile ở thời điểm này nếu như không có chuyện mức chấp của thầy trò HLV Berizzo đã giảm từ -3/4 ban đầu xuống -1/2 hiện tại mà mọi biến động kiểu như vậy đa phần là tiêu cực với đội cửa trên. Vì thế khả năng cao Tunisia sẽ vượt handicap ở trận này.

Tỷ lệ Chile vs Tunisia
Tỷ lệ Chile vs Tunisia


ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN Chile vs Tunisia

  • Chile (4-4-2): Fernando de Paul; Nayel Mehssatou, Benjamin Kuscevic, Paulo Díaz, Óscar Opazo; Marcelino Nunez, Tomas Alarcon, Gary Medel, Jean Meneses; Ben Brereton, Díaz Diego Valencia.
  • Tunisia (4-3-3): Bechir Ben Said; Ali Abdi, Bilel Ifa, Montassar Talbi, Ali Maâloul; Mohamed Ali Ben Romdhane, Issam Jebali, Aissa Laïdouni; Naïm Sliti, Seifeddine Jaziri, Firas Ben Al Arbi.
Dự đoán kết quả Chile vs Tunisia: 1-1

Thống kê Chile vs Tunisia

Chile vs Tunisia
Thành tích gần đây của Chile
Chile vs Tunisia
Thành tích gần đây của Tunisia
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X