Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định, dự đoán Chile vs Paraguay 7h00 ngày 11/10 (Vòng loại World Cup 2022)

Chủ Nhật 10/10/2021 14:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chile vs Paraguay lúc 7h00 ngày 11/10 (Vòng loại World Cup 2022): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Chile VS Paraguay
Chile VS Paraguay

Nhận định bóng đá Chile vs Paraguay: 1-1


Kể từ sau Copa America 2021, Chile chơi ngày càng tệ ở vòng loại World Cup 2022 khu vực Nam Mỹ khi chỉ kiếm được đúng 1 điểm từ 4 lượt gần nhất, thậm chí ghi được 1 bàn duy nhất. Như vậy, cho đến nay, Chile mới chỉ thắng 1/10 trận vòng loại và sở hữu tổng cộng 7 điểm, kém tới 7 điểm so với vị trí thứ 5 (được đá trận play-off Liên lục địa tranh vé vớt dự VCK World Cup còn Top 4 có vé trực tiếp đến Qatar).

Về mặt lý thuyết khi mà vòng loại vẫn còn tới 8 lượt thì cơ hội của thầy trò HLV Martin Larsete chưa hết nhưng trên thực tế, với bộ dạng như hiện tại, các chuyên gia không tin Chile có thể lật ngược thế cờ. Lượt trận tới đây, Vidal và đồng đội tuy được chơi trên sân nhà nhưng phải đón tiếp Paraguay, đối thủ cực kỳ khó chịu.

Dù mới thắng có 2 trận từ đầu vòng loại World Cup 2022 đến giờ song Paraguay được mệnh danh là "vua hòa" của khu vực khi có tới 6 lần chia điểm với các đối thủ. Argentina của huyền thoại Lionel Messi có lẽ là đội hiểu rõ nhất về sự khó chịu của thầy trò HLV Eduardo Berizzo bởi cả 2 lượt đối đầu với Paraguay tại vòng loại, Albiceleste đều chỉ có kết quả hòa.

Trên BXH, Paraguay đang nhiều hơn Chile tới 5 điểm và đứng thứ 6, tức là ngay sát Top 5 với 2 điểm ít hơn. Dĩ nhiên khi phải chơi trên sân khách, Paraguay sẽ càng chơi "cù nhầy" và thực dụng đến cùng hòng kiếm điểm bằng mọi giá để tiếp tục nuôi hy vọng.

Niềm tin dành cho Chile ở trận này cũng không cao khi họ chỉ chấp Paraguay có -1/2 và điểm ăn ở cửa đội khách còn đang rất thấp, báo hiệu về khả năng đến giờ bóng lăn, mức chấp chưa biết chừng sẽ giảm xuống còn -1/4. Cần nhớ 2 lần gần nhất đón tiếp Paraguay, Chile chấp không dưới -1. Một sự sụt giảm to lớn như vậy hiển nhiên là dấu hiệu không tươi sáng chút nào.

Tỷ lệ Chile vs Paraguay
Tỷ lệ Chile vs Paraguay

Thống kê đáng chú ý Chile vs Paraguay

  • Chile toàn thua 3 trận đối đầu gần nhất trước Paraguay, trong đóp có trận đấu trên sân nhà tại vòng loại World Cup 2018
  • Chile đang trải qua mạch 7 trận liên tiếp không thắng trên mọi đấu trường
  • Tại vòng loại World Cup 2022, Chile cũng không thắng 7 trận liên tiếp, trong đó thua 4 trận, hòa 3 trận
  • Paraguay bất bại 3 trận gần đây tại vòng loại World Cup 2022
  • Paraguay đang là vua hòa tại vòng loại World Cup 2022 với 6 trận đấu sau 10 trận
  • Chile và Paraguay đang sở hữu hàng công tệ thứ 2 với cùng 9 bàn sau 10 trận, chỉ hơn đội bét bảng Venezuela (6 bàn)

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN Chile vs Paraguay

  • Chile (4-3-3): Claudio Bravo - Mauricio Isla, Gary Medel, Guillermo Maripan, Enzo Roco - Nunez, Charles Aranguiz, Erick Pulgar - Jean Meneses, Ben Brereton Diaz, Alexis Sanchez
  • Paraguay (4-2-3-1): Antony Silva - Robert Rojas, Fabian Balbuena, Junior Alonso, Santiago Arzamendia - Mathias Villasanti, Gaston Gimenez - Kaku, Oscar Romero, Angel Romero - Antonio Sanabria
Dự đoán kết quả Chile vs Paraguay: 1-1

Thống kê Chile vs Paraguay

Chile VS Paraguay
Đối đầu Chile VS Paraguay
Chile VS Paraguay
Thành tích gần đây của Chile
Chile VS Paraguay
Thành tích gần đây của Paraguay

Lịch thi đấu vòng loại World Cup 2022 khu vực Nam Mỹ ngày hôm nay



Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X