Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Chico vs Envigado 06h05 ngày 2/9 (VĐQG Colombia 2023)

Thứ Sáu 01/09/2023 19:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chico vs Envigado lúc 06h05 ngày 2/9 (VĐQG Colombia): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Chico vs Envigado

Estadio La Independencia là địa điểm diễn ra trận đấu ở vòng 9 giải đấu cao nhất Colombia, nơi đội chủ nhà Chico sẽ tiếp đón đội khách Envigado. Hiện tại hai câu lạc bộ này đang nằm ở nhóm dưới cùng bảng xếp hạng và có thành tích trái ngược nhau nếu bỏ qua số trận thắng.

Chico vs Envigado
Nhận định Chico vs Envigado 06h05 ngày 2/9 (VĐQG Colombia 2023)

Cụ thể, Chico có cho mình 5 điểm khi chỉ thất bại 2 trong số 7 vòng đấu. Trong khi đó, đối thủ Envigado thể hiện phong độ tệ hại chỉ có được vỏn vẹn 2 điểm sau 7 trận đã đấu. Với màn trình diễn mà cả hai đội thể hiện vào thời điểm này, việc để họ lọt vào loạt trận Playoff tại VĐQG Colombia là điều không thể. Đẳng cấp mà đội chủ nhà hay đội khách sở hữu cũng không phải quá tốt so với mặt bằng chung.

Trong 5 trận đấu gần nhất Chico và Envigado có dịp gặp nhau, đội khách là người có ưu thế hơn so với đội chủ nhà khi thắng 3 và thua 2. Tuy nhiên 2 trận gần nhất gặp nhau thì Chico mới là đội giành chiến thắng, điều đang chú ý đó hơn nữa khi đội chủ nhà không để thủng lưới bất cứ lần nào trong 180 phút đó.

Trận đấu tới, khả năng cao Chico sẽ đánh bại Envigado để mang về 3 điểm tuyệt đối, câu lạc bộ này có lợi thế sân nhà cũng như phong độ thi đấu nhỉnh hơn so với đối thủ của mình. Khá khó để Envigado tạo ra bất ngờ khi đội khách thi đấu không có sự đột biến.

Nhận định tổng bàn thắng trận Chico vs Envigado

Chỉ có 8 bàn thắng xuất hiện trong 5 trận đấu gần nhất Chico và Envigado gặp nhau. Thống kê cụ thể cho thấy trung bình các cầu thủ của hai câu lạc bộ này tạo ra có 1.4 pha lập công mỗi trận. Thêm nữa, có tới 80% số trận gần nhất hai đội đụng độ đều chỉ có 1 bàn thắng. Với hiệu suất của hàng tấn công đôi bên như vậy thì việc tạo ra hơn 1 bàn thắng trong 90 phút sắp tới là điều khó xảy ra. 

Dự đoán kết quả Chico vs Envigado: 1-0

Thành tích đối đầu Chico vs Envigado

Nhận định Chico vs Envigado 06h05 ngày 29 (VĐQG Colombia 2023) 1
Thành tích đối đầu Chico vs Envigado

Thành tích gần đây của Chico

Nhận định Chico vs Envigado 06h05 ngày 29 (VĐQG Colombia 2023) 2
Thành tích gần đây của Chico

Thành tích gần đây của Envigado

Nhận định Chico vs Envigado 06h05 ngày 29 (VĐQG Colombia 2023) 3
Thành tích gần đây của Envigado

Đội hình dự kiến Chico vs Envigado

  • Chico: Victor Soto, Eduard David Banguero Ramos, Henry Plazas, Elkin Darío Mosquera Moreno, Delvin José Alfonzo Briceño, Frank Sebastián Lozano Rengifo, Sebastián Támara, Kevin Andrey Londoño  Flórez, Ángelo Peña, Geimer Balanta, Wilmar Alexander Cruz Moreno.

  • Envigado: William Parra Sinisterra, Joan Felipe Parra Marin, Yilson Alejandro Mosquera Bedoya, Yeferson Andrés Rodallega Paz, Geindry Steven Cuervo Holguín, Ever William Meza Mercado, Daniel Felipe Arcila Rojas, Jesus Vargas, Rubio César España, Santiago Noreña Galeano, Juan Camilo Becerra.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X