Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Chicago Fire vs New York Red Bulls 7h00 ngày 1/5 (Nhà Nghề Mỹ 2022)

Thứ Bảy 30/04/2022 17:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chicago Fire vs New York Red Bulls lúc 7h00 ngày 1/5 (Nhà Nghề Mỹ 2022): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Chicago Fire vs New York Red Bulls 7h00 ngày 1/5

Chicago Fire đang chơi không đủ tốt tại MLS mùa bóng năm nay. Với 8 trận đã đấu tại khu vực miền Đông, kết quả tốt nhất mà các cầu thủ Chicago Fire kiếm về được chỉ là 2 chiến thắng. Có thêm 4 trận hòa, Chicago Fire đứng thứ 10 trên BXH với vỏn vẹn 10 điểm. Ngược lại New York Red Bulls đang làm tốt hơn đối thủ khi đứng nhì bảng với 14 điểm trong tay. Do đó New York Red Bulls không hề e ngại đội chủ nhà ở trận đấu tới.

Chicago Fire vs New York Red Bulls
Soi kèo Chicago Fire vs New York Red Bulls Nhà Nghề Mỹ 2022

Đặc biệt đoàn quân của HLV Gerhard Struber vẫn đang chơi hiệu quả trong thời gian gần đây. 5/6 trận vừa qua góp mặt, New York Red Bulls đều không phải nhận thất bại. Đáng chú ý họ còn bất bại 3 trận liên tiếp cho tới lúc này. Sau khi hòa FC Dallas không bàn thắng, New York Red Bulls lần lượt đánh bại Hartford Athletic 2-1 và Orlando City 3-0. Ngoài ra họ đang chơi cực kỳ ấn tượng trên sân khách khi thắng liền 5 trận.

Phía bên kia sân đấu, Chicago Fire chơi không hề ổn định khi xét đến những trận vừa qua mà họ góp mặt. Cụ thể 5 trận liên tiếp ra sân thi đấu, Chicago Fire đều không được hưởng niềm vui chiến thắng. Trong đó có 3 lần đoàn quân của HLV Ezra Hendrickson phải nếm mùi thất bại. Vừa qua khi chạm trán đội chủ nhà Minnesota United, Chicago Fire đã để thua đậm 0-3. Bên cạnh đó họ còn không thắng 3 trận sân nhà gần nhất.

Xét đến sàn giao dịch Châu Á, Chicago Fire chắc chắn không phải là sự lựa chọn đáng tin cậy vào lúc này. 5 trận liên tiếp góp mặt, Chicago Fire đều không vượt qua nổi rào cản handicap. Bên cạnh đó Chicago Fire cũng không thắng tỷ lệ Châu Á trong 3 lần gần nhất chơi tại tổ ấm Soldier Field. Ngược lại New York Red Bulls đã thắng tỷ lệ handicap 4/5 trận sân khách. Bởi vậy New York Red Bulls đủ khả năng kiếm 3 điểm ra về.

Tỷ lệ Chicago Fire vs New York Red Bulls

Chicago Fire vs New York Red Bulls
Tỷ lệ Chicago Fire vs New York Red Bulls

Tài/Xỉu trận Chicago Fire vs New York Red Bulls

Bàn thắng là thứ khá khan hiếm trong những trận cầu đã qua mà Chicago Fire góp mặt. Thống kê cho thấy 14/16 trận trước đó Chicago Fire thi đấu đều đem về tổng bàn thắng từ 2 trở xuống. Khi đội bóng này đá sân nhà, 9/10 trận cũng có kết quả tương tự. Ngược lại 4/7 trận New York Red Bulls ra quân đều không vượt mốc 2.5 bàn. Khả năng cao đây là chiến thắng khan hiếm bàn dành cho New York Red Bulls.

Dự đoán kết quả Chicago Fire vs New York Red Bulls: 0-1

Thành tích đối đầu Chicago Fire vs New York Red Bulls

Chicago Fire vs New York Red Bulls
Thành tích đối đầu Chicago Fire vs New York Red Bulls

Thành tích gần đây của Chicago Fire

Chicago Fire vs New York Red Bulls
Thành tích gần đây của Chicago Fire

Thành tích gần đây của New York Red Bulls

Chicago Fire vs New York Red Bulls
Thành tích gần đây của New York Red Bulls

Đội hình dự kiến Chicago Fire vs New York Red Bulls

  • Chicago Fire: Slonina, Navarro, Czichos, Omsberg, Sekulic, Navarro, Giménez, Gutiérrez, Shaqiri, Przybylko, Ivanov.

  • New York Red Bulls: Coronel, Tolkin, Nealis, Long, Edwards, Cásseres, Fernandez, Luquinhas, Fletcher, Morgan, Amaya.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X