Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Chiangrai vs Sukhothai 18h30 ngày 2/10 (VĐQG Thái Lan 2023/24)

Thứ Hai 02/10/2023 03:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chiangrai vs Sukhothai lúc 18h30 ngày 2/10 (VĐQG Thái Lan): Ý kiến chuyên gia, nhận định - dự đoán kết quả, phân tích trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Chiangrai vs Sukhothai

Chiangrai đã có trận đấu đầy nuối tiếc khi đụng độ với Lamphun Warrior ở vòng đấu thứ 5 giải vô địch quốc gia Thái Lan. Trước đối thủ đang đứng cuối bảng xếp hạng sau 5 trận toàn thua, Chiangrai được kỳ vọng sẽ áp đặt được thế trận. Thế nhưng họ lại là đội bị thủng lưới trước sau cú sút trái phá của Dennis Murrillo ở phút thứ 25. Dù rằng có được bàn gỡ ở phút thứ 44, thì Chiangrai gần như ngay lập tức bị Lamphun Warrior tái lập thế dẫn bàn ở những giây cuối hiệp 1.

Chiangrai vs Sukhothai
Nhận định Chiangrai vs Sukhothai 18h30 ngày 2/10 (VĐ Thái Lan 2023/24)

Sự bế tắc của Chiangrai còn kéo dài sang đến hiệp 2, dù rằng họ đã tung những quân bài tốt nhất trong khâu tấn công vào sân. Thẻ đỏ của Bill Amancio, người đã ghi bàn gỡ hòa 1-1, đã phá hỏng tất cả nỗ lực của đội bóng này. Qua đó, Chiangrai đã chấp nhận thất bại đầu tiên của mùa giải, sau 3 chiến thắng và 1 trận hòa trước đó. Với 10 điểm trong tay, Chiangrai vẫn dậm chân tại chỗ ở vị trí thứ 5, nhưng đã bị nhóm đầu nới rộng khoảng cách thành 3 điểm.

Đối đầu với Chiangrai sắp tới sẽ là Sukhothai, đội bóng đã đánh bại được Lamphun Warrior ngay trong trận mở màn. Tuy nhiên sau chiến thắng đó là chuỗi ngày tệ hại của đội bóng này. Liên tiếp 3 vòng đấu Sukhothai không thể một lần chọc thủng lưới đối phương. Cụ thể, họ hòa không bàn thắng trước Trat, để cho Buriram United đánh bại với tỉ số tối thiểu, và mới nhất khi hành quân đến sân của Bangkok United, đội bóng này tiếp tục thua 3 bàn không gỡ.

Phải hành quân đến sân của Chiangrai United chưa bao giờ là điều dễ dàng với Sukhothai. Thống kê trong 7 lần làm khách trước đối phương, Sukhothai đã thua tới 5 lần, còn lại là 2 kết quả hòa. Tính rộng ra, Chiangrai United đã có được 7 trận khải hoàn sau 14 lần so tài trực tiếp. Đây là điểm tựa lớn cho đội chủ nhà có thể giành được 3 điểm trọn vẹn tới đây, nhất là khi đội khách Sukhothai đang mất phương hướng trong việc tìm lại phong độ.

Nhận định tổng bàn thắng trận Chiangrai vs Sukhothai

Việc thiếu vắng đi ngoại binh người Brazil Bill Amancio ảnh hưởng lớn đến khả năng ghi bàn của Chiangrai trận tới. Nhưng điều đó vẫn không tệ bằng Sukhothai, đội bóng không thể ghi bàn trong 3 trận liên tiếp. Hàng thủ của Chiangrai vẫn đủ tốt để khiến đối phương phải nản lòng, như cách họ đã giữ sạch lưới trong 3 lần tiếp đón Sukhothai trên sân nhà. Điều này cũng có thể khiến trận đấu tới khó lòng chứng kiến nhiều lần lưới rung.

Dự đoán kết quả Chiangrai vs Sukhothai: 1-0

Thành tích đối đầu Chiangrai vs Sukhothai

Nhận định Chiangrai vs Sukhothai 18h30 ngày 210 (VĐ Thái Lan 202324) 1
Thành tích đối đầu Chiangrai vs Sukhothai

Thành tích gần đây của Chiangrai

Nhận định Chiangrai vs Sukhothai 18h30 ngày 210 (VĐ Thái Lan 202324) 2
Thành tích gần đây của Chiangrai

Thành tích gần đây của Sukhothai

Nhận định Chiangrai vs Sukhothai 18h30 ngày 210 (VĐ Thái Lan 202324) 3
Thành tích gần đây của Sukhothai

Đội hình dự kiến Chiangrai vs Sukhothai

  • Chiangrai: S. Anuin, S. Singmui, Diego Landis, B. Phrmanee, S. Pateh, G. Verzura, M. Promsawat, S. Tiatrakul, T. Jaihan, Yu Yong-Hyeon, Kim Ji-Min.

  • Sukhothai: K. Saensuk, R. Arai, P. Lajungreed, S. Kanlayanabandit, J. Wachpirom, S. Promsupa, Rafael Galhardo, S. Limwatthana, L. Theemrat, N. Bonilla, J. Baggio.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X